Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Mông giả, bán thân, búp bê bơm hơi, hàng về 09.08.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm số lượng ít hàng về chậm gồm các loại đồ chơi tình dục cho nam nữ hàng về shop baocaosuhp.com ngày 09.08.2023 chi tiết như sau:

Mông giả, bán thân, búp bê bơm hơi, hàng về 09.08.2023

—Video giới thiệu mông giả, bán thân, búp bê bơm hơi, hàng về 09.08.2023

Bán thân cầm tay siêu nhỏ Caradoc mềm mịn phát nhiệt 750g

Đây là sản phẩm thủ dâm tự sướng shop baocaocaosuhp.com nhập về để đáp ứng yêu cầu của các bạn lần trước khi xem các mẫu của hãng gửi shop quá hấp dẫn.

Bán thân cầm tay siêu nhỏ Caradoc không những được tinh chỉnh thiết kế phục vụ trải nghiệm các bạn nam giới đạt đỉnh mà còn được trang bị chức năng sưởi ấm phát nhiêt với công nghệ Carbon siêu truyền nhiệt, chất liệu thân thiện với môi trường, nhiệt độ ổn định và lan tỏa nhanh.

Búp bê tình dục bán thân Diyuenu Oralie rung hút phát nhiệt 8kg

Búp bê tình dục bán thân Diyuenu Oralie rung hút phát nhiệt 8kg là sản phẩm mới của hãng mizzzee được shop baocaosuhp.com đưa về phục vụ các quý khách hàng của mình yêu cầu các loại búp bê tình dục đa chức năng giúp tăng cảm giác khi quan hệ.

Nhằm tái tạo lại trải nghiệm tốt nhất chân thật như quan hệ với bạn gái của bạn Búp bê tình dục bán thân Diyuenu Oralie được chú trọng hoàn thiện từ các chi tiết nhỏ nhất:

Mông giả nguyên khối to rung lắc phát nhiệt khung xương 6kg Nenito

Mông giả nguyên khối to rung lắc phát nhiệt khung xương 6kg Nenito là sản phẩm mới ra mắt của hãng Mizzzee nằm trong seri các sản phẩm mông giả đa chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng thị trường Châu Á vốn ngày càng khó tính với các loại mông hiện nay trên thị trường.

Được trang bị các tính năng nút mạnh thụt chặt rung và phát nhiệt sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời như đang quan hệ với mông thật vậy, cảm giác như bạn gái bạn đang chổng ngửa massage cậu bé của bạn với làn mông căng tròn cũng chiếc âm đạo ướt át của cô gái tươi trẻ mơn mởn.

Lưỡi liếm siêu mềm hút dính ngoáy masage nhiều chế độ Caryln

Đây là một sản phẩm mô phỏng y như một chiếc lưỡi thật vậy mềm mại dại với nhiều chế độ ngoáy rung khác nhau cho bạn trải nghiệm chân thật nhất gảy gảy xong lại rung đầu lưỡi thì còn gì sướng hơn ra từ ti bên này qua ti bên qua rà từ vùng eo suống vùng âm đạo hay lỗ hậu.

Với đầu lưỡi làm bằng silicone mềm mại đàn hồi trơn láng an toàn với da dễ vệ sinh tạo cảm giác thoải mái êm ái không gây đau rát khi sử dụng, và nó còn là lớp bảo vệ giúp sản phẩm có khả năng kháng nước sau khi sử dụng rửa phát là sạch.

Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg

Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg lại một sản phẩm búp bê bán thân cỡ nhỏ mới ra mắt của mizzzee (Đợt này hàng về rất chậm nên mình viết bài trước bao giờ có sẽ thông báo trên web các bạn nhé)

Khác với các sản phẩm búp bê size nhỏ trước đây là có thân hình nhỏ nhắn vừa phải thì em này có bộ ngực đồ sộ nhìn đã thấy ngộp tăng tính sexy cho sản phẩm này, sẽ có rất nhiều thứ để bạn có thể làm để giải tỏa căng thẳng với bộ ngực này bóp vếu hàng ngày, cạ cậu bé vào đây như các bộ phim anime hay đơn giản nhìn ngắm và tưởng tượng.

Mông giả ngửa Jiuai Tullib hút rung , phát nhiệt 5kg sexy

Các quả mông giả nguyên khối đa năng nhiều chức năng và các quả mông giả lớn như thật hiện đang là xu thế mua sắm của các khách hàng, chính vì thế shop baocaosuhp.com sẽ luôn đa dạng các mặt hàng này để các bạn lựa chọn, và hôm nay shop xin giới thiệu một quả mông gợi cảm như vậy: “Mông giả ngửa Jiuai Tullib hút rung , phát nhiệt 5kg sexy”

Một sản phẩm dạng mông tầm trung 5kg đầm chắc đẹp với các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ bởi các kĩ sư lành nghề của hãng Jiuai từ nếp da, màu sắc bên ngoài chất liệu đàn hồi sờ mát an toàn với da.

Búp bê tình dục nữ bơm hơi giá rẻ – Natasha nóng bỏng

Mua ngay các sản phẩm sextoy búp bê tình dục đa dạng giá rẻ tại shop baocaosuhp.com. Luôn nhập các sản phẩm với tiêu chí giá thành tốt sản phẩm chất lượng cao và là mẫu mã mới nhất của thị trường, đặc biệt là các sản phẩm búp bê tình dục. Hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm hot của hãng Jiuai Búp bê tình dục bơm hơi Natasha nóng bỏng. Nào hãy cùng shop tìm hiểu về sản phẩm sextoy độc đáo này nhé.

Mông giả nguyên khối Hase Miyuki da sần và rung và rên 3.5kg

Sản phẩm vẫn được đúc nguyên khối từ mẫu Nhật Bản với lõi 1:1 với âm đạo thật màu sắc da như người thật nâng cấp đáng kể các chi tiết nhỏ mô phỏng trên da, da sần chân thật đã nâng lên một cấp độ mới, kèm theo đó là động cơ rung nhiều chế độ tăng độ khoái cảm khi sử dụng sản phẩm để thủ dâm tự sướng.

Búp bê bán thân rung COC Hoshirina anime 1.6kg mềm mượt

Búp bê bán thân rung COC Hoshirina anime 1.6kg mềm mượt là dòng sản phẩm búp bê dành cho các tín đồ anime muốn có em búp bê nhỏ gọn đầm chắc cầm tay với đầy đủ các bộ phận nhạy cảm để khơi gợi cảm xúc người sử dụng đó là: Vếu, lỗ âm đạo, lỗ hậu…

Và đặc biệt sản phẩm này còn kết hợp thêm các đặc điểm của một em gái anime loly như vếu không quá to nhưng đầm chắc sờ nẩy, phần eo thon không có mỡ thừa, phần âm đạo bóp khít đầy đủ khoang như âm đạo thật.

Mông nguyên khối có bộ đùi lớn dài to Jiuai Enatsu rung lắc 9kg

Mông có bộ đùi lớn dài to Jiuai Enatsu rung lắc 9kg là sản phẩm mới của hãng Jiuai mà shop baocaosuhp.com muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là sản phẩm mông nguyên khối kết hợp với khớp đùi to lớn gần như kích thước bộ phận thật sự của cơ thể thật vậy.

Với khung xương dạng khớp dây nên bạn có thể dễ dàng bẻ khớp và tạo các tư thế phong phú đa dạng cho sản phẩm mông đùi to này giúp đa dạng hóa trải nghiệm khi thủ dâm tự sướng của các bạn nam giới.