Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Nên chọn loại sextoy nào cho chị em thiếu thốn tình cảm thích cảm giác mạnh

Sextoy cho nữ rất đa dạng và phong phú , mỗi người lại có một sở thích riêng của mình về hình dạng kích thước khác nhau tùy vào sở thích tình dục của bản thân. Tuy nhiên với một số chị em thiếu thốn tình cảm quá lâu cần cảm giác mạnh bạo thì sở thích này hơi khó chiều một chút

Sextoy cho nữ rất đa dạng và phong phú , mỗi người lại có một sở thích riêng của mình về hình dạng kích thước khác nhau tùy vào sở thích tình dục của bản thân. Tuy nhiên với một số chị em thiếu thốn tình cảm quá lâu cần cảm giác mạnh bạo thì sở thích này hơi khó chiều một chút. Sextoy phải có các chức năng đặc biệt có thể kích thích sâu vào vùng kín và điểm nhạy cảm massage thư giãn cho chị em mới được.

1.Các loại sextoy có gai mềm

Các loại sextoy bình thường chắc chắn sẽ không khiến các cô nàng bạo dâm cảm thấy thỏa mãn. Vì vậy sextoy phục vụ cho các khách hàng này cần có thêm thứ vũ khí mạnh mẽ chuyên trị các điểm G khó tính đó là lớp gai silicon dày đặc trên thân sản phẩm. Với lớp gai này sẽ đem đến những kích thích mới lạ và khoái cảm đê mê tạo cho nàng đầy cảm hứng và đê mê để kích hoạt bản năng hoang dã khi quan hệ tình dục của mình. Có rất nhiều dòng sextoy như thế đa dạng và phong phú để phục vụ chị em như:

Sextoy Trứng rung 2 quả gai kích thích

Thiết kế gai nổi: Những cảm giác thỏa mãn chưa thể dừng lại nếu bạn chưa được gai nổi chạm và cọ xát. Trứng rung hình dương vật hai đầu gai nổi quanh thân thiết kế mô phỏng dương vật nam giới khi cương với quy đầu lớn, trơn nhẵn, toàn thân phủ gai massage đan xen mang tới những cảm giác thư giãn mỗi khi chạm vào. Kết hợp cùng với sóng rung, những gai massage này sẽ cọ xát, chạm khít lên thành âm đạo và kích thích mọi tế bào nhạy cảm trở nên nổi loạn, cơ thể nóng bừng lên đỉnh thăng hoa sung sướng.

– Sextoy cây rung kích thích điểm G wave clipmax Mizzzee

Đây là sản phẩm chày rung đặc biệt nhỏ nhắn chuyên để luồn sâu kích thích vào điểm nhạy cảm của chị em Với cơ chế tập trung kích thích toàn bộ sức mạnh của món đồ chơi tình dục nhỏ nhắn này tập trung tại đầu máy rung với tần số rung lên đến 11000/s đảm bảo chị em sẽ la oai oái khi bị kích thích, sản phẩm có 3 đầu rung có thể thay thế tùy theo mục đích sử dụng của bạn kích thích thành âm đạo, kích thích điểm G, bú mút hay liếm đầu vú.

Với hệ thống gai được bố trí đan xen trên thân sản phẩm hoặc tập trung vào đầu nhọn nhỏ khi đi vào thành âm đạo sẽ lập tức cho khoái cảm khiến chị em cảm nhận được ngay nhờ việc cọ xát liên tục vào nơi nhạy cảm nhầy nhụa này. Đặc biệt với chất liệu bằng nhựa trơn ABS và silicon mềm mại sẽ tạo độ an toàn không gây đau đơn cho chị em trong quá trình thủ dâm kèm theo các chế độ rung mạnh mẽ được cài đặt sẵn trên sextoy sẽ khiến bạn gái bất ngờ về khoái cảm mình đạt được. Cực khoái là điều rất khó đạt được qua quan hệ tình dục truyền thống nhưng với sự hỗ trợ đắc lực của sextoy việc này sẽ trở nên dễ dàng.

Bạn nên lựa chọn các sản phẩm nào càng nhỏ càng tốt hoặc to mà dầy đặc gai có thể xoay ngoáy thì khoái cảm sẽ dạt dào hơn.

2.Các loại sextoy dương vật giả có chế độ rung mạnh mẽ

Dương vật giả là loại sextoy rất phổ biến dành cho chị em nhưng với các đối tượng chị em ưa thích thể loại mạnh mẽ vì thiếu thốn tình cảm của chồng quá lâu này thì cần có chế độ rung mạnh mẽ hơn, hình dạng gân guốc hơn và có thiết kế đặc biệt hơn. Các tính năng đặc biệt hơn nên có như bi xoay, ngoáy phát nhiệt , hoặc thụt giật vd như các loại sextoy sau:

– Dương vật giả như thật thụt Pretty love Natural motion

Dương vật giả Pretty love Natural motion đúng như tên gọi của mình được trang bị cơ chế thụt độc đáo, thụt ở đây không phải là dạng thụt như loại dương vật khác mà thụt như kiểu hai thanh nam châm đẩy nhau kiểu này sẽ cho cảm giác thụt mạnh hơn kiểu bình thường và động cơ cũng bền hơn rất nhiều lần kiểu công nghệ mới này được áp dụng cho sản phẩm : Sextoy dương vật giả cầm tay thụt Luvn Fun Fire siêu sướng nhập khẩu anh quốc đang rất hot tại shop.

Sextoy dương vật giả cầm tay thụt Luvn Fun Fire siêu sướng

Luvn Fun là hãng sextoy đến từ Anh Quốc được khách hàng shop biết đến với dòng sản phẩm Gel bôi trơn kích thích Luvn Fun Fire đây là dòng sản phẩm gel bôi trơn kích thích âm đạo bán chạy số 1 tại shop, tiếp nối với sản phẩm chất lượng đó nên khi thấy bóng dáng sản phẩm mới của hãng ra mắt một dòng dương vật giả thụt giật phát nhiệt Luvn Fun Fire shop đã nhập ngay về để phục vụ các bạn. Đây là dòng sản phẩm dương vật thuộc dạng mềm mại bền đẹp có chức năng cao cấp.

– Sextoy dương vật Gundam màu da ngoáy siêu kích thích

Sextoy dương vật Gundam màu da ngoáy siêu kích thích là dòng sản phẩm được làm theo khuôn mẫu chiếc dương vật giả của anh em dạng tay cầm với bề mặt được bao phù hoàn toàn bằng silicon mềm mại với điểm nhấn là đường gân nổi cơ bắp như thật trên toàn thân dương vật, thiết kế này tạo cảm giác thật nhất cho chị em khi cầm trên tay để thủ dâm, đồng thời tăng massage thành âm đạo khi đưa vào trong cô bé. Chức năng sản phẩm rung ngoáy nhanh mạnh chuẩn nhiều chế độ vừa phải giúp khuấy động bên trong chị em với đầu dương vật nhỏ vừa phải để tiến điểm đích điểm G nơi mà kích phát khoái cảm tột cùng, với việc tính toán thông minh hãng kết hợp thêm phần tai thỏ để kích thích song song mặt ngoài âm đạo việc này giúp chị em tăng thêm 50% khoái cảm dễ lên đỉnh hơn so với các sản phẩm thông thường.

Với các chế độ đặc biệt này sẽ giúp chị em có cảm nhận như có một chiếc dương vật thật đang ngọ nguậy một cách điên cuồng trong âm đạo của mình từ đó đạt được đến khoái cảm cần thiết để thỏa mãn nhu cầu bản thân.

Với các dòng sản phẩm sextoy gai gân và dương vật trên chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu quá cao của mình do tích ứ nhiều năm, việc sử dụng rất dễ dàng nên bạn có thể tự thủ dâm và vệ sinh mà không cần đối tác hỗ trợ. Để sở hữu và tìm hiểu thêm nhiều loại sextoy kích thích hơn bạn có thể liên hệ website: baocaosuhp.com để được tư vấn kĩ hơn nhé.