Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Phân biệt thật giả chai xịt chống xuất tinh sớm Play boy chính hãng.

Các dấu hiệu nhận biết đâu là chai xịt chống xuất tinh sớm Play boy chính hãng, đâu là hàng giả hãy cùng shop baocaosuhp tìm hiểu nhé
Phân biệt thật giả chai xịt chống xuất tinh sớm Play boy chính hãng. Bạn đang có nhu cầu mua chai xịt kéo dài thời gian quan hệ, bạn là người mới bắt đầu sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm bạn đã lựa chọn được chai xịt hợp với mình trong hàng loạt các chai xịt đắt tiền khác như stud 100, dynamo delay, maxman và quyết định của bạn đó là chai xịt playboy đen 5ml giá rẻ hợp túi tiền nhưng bạn lo lắng liệu chai xịt đó có phải là sản phẩm chính hãng không. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của shop baocaosuhp.com nhé. —Bạn có thể đọc thêm bài viết sau: Chai xịt trị xuất tinh sớm playboy đen  

1.Tại sao với người mới bạn nên mua chai xịt playboy đen

Chai xịt chứa chất gây tê lidocaine là sản phẩm thường được các bạn nam giới lựa chọn vì nó an toàn dễ sử dụng hầu như sử dụng với liều lượng theo đúng chỉ dẫn thì không có tác dụng phụ, có hiệu quả tức thì giải quyết ngay nhu cầu để có thể kéo dài thời gian quan hệ của bạn, chỉ cần khi dương vật cương xịt bạn xịt bôi đều vào dương vật lúc đó chất gây tê sẽ phát huy tác dụng và có được cuộc yêu như mong muốn. Tuy nhiên giá cả các loại chai xịt khá cao thường giao động 350-500k với chai xịt 10-20ml vì vậy với người mới sử dụng , cần đánh giá tính hiệu quả và sản phẩm hay có thể nói nôm na để thử thì chai xịt playboy đen là lựa chọn đúng đắn nhất vì:

– Playboy đen là chai xịt có xuất xứ từ Mỹ: US Distributors Pound International Coprporation 1221 Brickell Avenue Miami FL 33131, USA đã tồn tại và được lưu hành trên thị trường Việt Nam ngót nghét 10 năm đã được người dùng đánh giá cao tính hiệu quả của nó (Thật sự là trong 4 năm phát triển shop có lượng khách quen cứ cách vài tuần lại mua 1 chai này để sử dụng). – Playboy đen có mức giá bán hợp lý 150.000đ với 5ml cho khoảng 30 lần sử dụng. – Playboy đen chứa 10% chất Lidocain nhiều hơn cả Stud 100 dòng chai xịt được tin dùng nhất hiên nay. Tất nhiên với những ưu điểm trên thì trên thị trường đã xuất hiện Playboy đen hàng nhái nhưng bạn đừng lo sau đây shop baocaosuhp.com sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả.

2.Phân biệt thật giả chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy đen.

Nhận diện playboy chính hãng

– Hàng chính hãng có dòng chữ Male genital desensitizer sparay màu vàng – Hàng giả có màu trắng và viết sai chính tả “Male” thành “Made” – Hàng chính hãng có thể check được mã QR code. Kết quả cho ra sẽ là thông tin của sản phẩm – Hàng chính hãng có dung dịch màu vàng, có chiết xuất từ thành phần lidocaine nguyên chất. – Hàng giả có màu trắng trong – Dưới nắp chai chính hãng được dập nổi kí hiệu “USA” hàng giả thì không có – Trên nắp nhựa của chai xịt Playboy được in logo playboy sắc nét – Đáy chai được in số lot theo từng đợt sản xuất.

3.Địa chỉ mua chai xịt playboy đen Hải Phòng

Bạn có thể mua các sản phẩm chai xịt playboy đen tại shop baocaosuhp.com bạn có thể truy cập website: https://baocaosuhp.com/ để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đến địa chỉ sau:
CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng
Hoặc có thể liên lạc theo cách sau:
  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.