Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Ra tinh dịch hay không có quan trọng đối với vợ không?

| Nguyen Minh Thanh

Trong sinh hoạt vơ chồng, người chồng không tiết ra tinh dịch, sẽ làm người vợ không thỏa mãn.

Ra tinh dịch hay không có quan trọng đối với vợ không?

Khi quan hệ vợ chồng diễn ra nhiều chị  em tâm sự chồng mà không phóng xuất tinh làm mình không sướng không đạt khoái cảm đồng thời cũng suy nghĩ vì tại sao mình không làm chồng sướng để phóng tinh hay chồng có người khác nên quan hệ không còn khoái cảm để xuất tinh. Vậy “Ra tinh dịch hay không có quan trọng đối với vợ không?” Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viêt sau nhé

1.Trong sinh hoạt vơ chồng, người chồng không tiết ra tinh dịch, sẽ làm người vợ không thỏa mãn.

Trên thực tế, rất nhiều phụ nữ khi tinh dịch của người chồng đổ vào âm đạo, họ mới thực sự cảm nhận được niềm khoái lạc bất tận. Có người đã miêu tả cảm nhận của mình: “Sự thân mật của da thịt trước lúc giao tình làm cho lửa lòng tích đọng lại, loại kích thích này làm cho tôi như cảm nhận thấy dục vọng và phấn khích mạnh mẽ, lập tức có được cảm giác kích thích tình dục và nhận thấy được sự co duỗi mạnh của âm đế trong âm đạo và âm môn, đồng thời cảm nhận được sự kích động mãnh liệt từ toàn thân chồng tôi. Cảm xúc mạnh mẽ trong cao trào tình dục này tăng lên là do kích thích mạnh hơn, tưởng chừng như tôi không thể chịu được nữa. Sau đó, tôi cảm giác tinh dịch như nước đổ xuống (đó là cảm giác rất rõ rệt), lúc đó là cảm giác vô cùng thoải mái và sung sướng. nó làm niềm sảng khoái của tôi tiếp tục được duy trì, dòng tinh dịch ấy là sự hòa hợp hoàn hảo làm cho khoái cảm của tôi cứ quyến luyến mãi trong cao trào đó, cho đến khi cảm xúc của chồng tôi kết thúc thì cảm xúc của tôi khi đó mới dần dần, từ từ , chầm chậm giảm dần.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Luyện tập kiểm soát xuất tinh để có thể trở thành thần chịch

2. Tác của xuất tinh với phụ nữ

Khi tinh dịch của người đàn ông được phun vào vòm âm đạo của người phụ nữ chẳng khác gì cái tinh hoa quý báu ấy được rót vào làm sống lại cả thế giới thể xác và tinh thần của người phụ nữ. Cái phút mà tinh dịch được phun ra, trở thành khát khao của nhiều phụ nữ trong lúc giao tình. Nhờ điều này mà phụ nữ có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ, tráng kiện của người chồng, cảm nhận được sinh mệnh của bản thân mình như được tiếp thêm những giọt sương sinh khí thanh xuân. Người vợ còn có thể liên tưởng sự cho và hiến dâng của người chồng, trong thời khắc đặc biệt này, nhận thấy tình yêu thật sự của đối phương, thật gần gũi và cụ thể , tất cả những ham muốn, những khao khát đã được toại nguyện nhờ tinh dịch của người chồng được rót vào vùng sâu thẳm, kín đáo của có thể mình, tất cả thân tình và ngọt ngào được gửi gắm vào trong đó.

Ngoài ra trong tinh dịch của người chồng còn có chứa những chất kháng khuẩn giống như pê – ni –xi – lin. Tinh dịch người chồng, còn có thể giúp người vợ đề kháng được chứng bệnh viêm âm đạo.