Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Review sử dụng âm đạo giả cao cấp Nhật Bản Tenga Spinner

âm đạo giả cao cấp Nhật Bản Tenga Spinner có gì đặc biệt khiến mọi người yêu thích đến vậy. Hãy xem review từ shop baocaosuhp để xem sử dụng nó để tự sướng có gì đặc biệt nhé. https://www.youtube.com/watch?v=8RO0axWzJ1A

Có rất ít nhà sản xuất đồ chơi tình dục nam lâu đời và có danh tiếng tốt như như hãng Fleshlight đến từ Mỹ. tuy nhiên rất tự hào cho Châu Á chúng ta cũng có một đại diện được toàn thế giới biết đến đó là hãng đồ chơi tình dục đến từ Nhật Bản Tenga được thành lập từ năm 2005 (06 năm sau khi Fleshlight được thành lập).

Thị trường chính của hãng Tenga chính là quê nhà của mình Nhật Bản, họ đã được toàn thế giới biết đến với thành công rực rỡ của sản phẩm sextoy trứng Tenga. Hãng không ngừng cố gắng để nghiên cứu chế tạo các loại đồ chơi tình dục mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.

Hiện nay hầu hết các loại âm đạo giả đều có kiểu thiết kế chung đó là phần miệng giống âm đạo và phần ống dài chạy dọc theo thân sản phẩm là các lớp gân gai vòng rãnh để bạn có thể nhét dương vật của mình cọ xát qua các phần đấy để đạt cảm giác cực khoái. Nhưng hãng đã tạo ra sản phẩm mang tính đột phá khi thoát hoàn toàn khỏi thiết kế cũ với sản phẩm “âm đạo giả cao cấp Nhật Bản Tenga Spinner”.

Vậy sản phẩm này sẽ đem đến điều gì mới lạ cho việc thủ dâm của bạn hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1.Âm đạo Tenga Spinner Nhật Bản có gì đặc biệt?

Bạn có thể xem video quảng cáo của hãng sau đây để hiểu rõ về sản phẩm hoặc bạn có thể đọc bài giới thiệu của shop qua link dưới đây:

Sextoy Âm đạo cầm tay cao cấp Tenga SPN xoay 360 độc đáo             

Tenga Spinner này được thiết kế dạng âm đạo silicon được đựng trong một chiếc hộp làm bằng nhựa cứng ABS có tác dụng bảo quản sản phẩm sau mỗi lần sử dụng. Đây chỉ chiếc hộp đựng sản phẩm chứ không như các loại âm đạo khác khi sử dụng là cầm chiếc cốc này nhé.

Bản thân chiếc âm đạo này được làm từ chất liệu Silicon TPE viết tắt của chất liệu đàn hồi dẻo. Có thể hiểu nó là một hỗn hợp đặc biệt được làm từ nhựa mềm và các thành phần khác. So với chất liệu superskin của Fleshlight, hỗn hợp TPE của tenga mềm mịn hơn dễ chịu tuy nhiên lại nhẹ hơn.

Sản phẩm này có giá rất phải chăng so với chất lượng mà nó đem lại rất thích hợp với các bạn mới sử dụng đồ chơi tình dục để tự sướng.

Tenga Spinner khi để bình thường có kích thước: 45x45x129.5mm nhưng trong khi sử dụng, nó có thể kéo dài tới 170mm và lỗ âm đạo có thể mở tới 54.6mm. Nó được thiết kế với hình trụ để ôm sát dương vật. Có thể nói sản phẩm phù hợp với kích thước của mọi loại dương vật từ kích cỡ bé và trung bình của người Châu á, cho đến kích cỡ khủng của các em hàng khủng đến từ Châu âu và chấp luôn cả mấy bé ngoại cỡ châu Phi. 90% nam giới đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Tenga Spinner hoạt động theo cơ chế rất đặc biệt các dải màu trên sản phẩm không phải chỉ dùng để trang trí mà nó có tác dụng làm cho chiếc âm đạo này xoắn lại khi di chuyển dọc lên xuống dương vật . Chắc hẳn bạn đã xem nhiều bộ phim nóng trong đó cô gái đưa tay lên xuống vuốt trụ cho chàng trai tay cô ấy sẽ nắm vặn lại khi di chuyển , sản phẩm này hoạt động cũng như thế. Vì vậy dương vật của bạn sẽ cảm giác được chăm sóc không chỉ từ trên xuống mà còn từ phải qua trái từ bên này sang bên kia. Có thể nói hiện nay chưa có loại sextoy đồ chơi tình dục nào sử dụng loại chuyển động xoắn này cả. Trải nghiệm mà sản phẩm này mang lại là có một không hai.

Tenga Spinner Nhật Bản có 3 loại khác nhau : Chúng khác nhau về màu sắc, dải màu và kết cấu bên trong

– Âm đạo Tenga Spinner Nhật Bản THE TETRA màu xanh biển: Hình dạng trục thuôn áp sát bốn mặt – Âm đạo Tenga Spinner Nhật Bản HEXA màu da cam: Hình dạng lục giác – Âm đạo Tenga Spinner Nhật Bản Shell (Loại được yêu thích nhất) màu xanh lá cây.: Hình dạng mai rùa Không giống như các sản phẩm Tenga phổ biến chỉ sử dụng được vài lần, Tenga Spinner có thể sử dụng được rất nhiều lần bạn chỉ cần sử dụng gel bôi trơn thích hợp và vệ sinh sạch sẽ bảo quản sản phẩm nới khô thoáng là được.

2.Shop có thích Tenga Spinner Nhật Bản không?

Câu hỏi này được rất nhiều các bạn hỏi khi cần tư vấn mua sản phẩm tại shop baocaosuhp.com “Shop có thích sản phẩm này không” “Shop đã dùng thử chưa” câu hỏi này có thể là các bạn hỏi thật sự xem trải nghiệm sản phẩm này thế nào không thì feedback của khách hàng sau khi sử dụng ra sao có nên mua không, shop mà ấp úng chắc là sản phẩm không tốt hay chỉ nhập bán cho đa dạng sản phẩm.

Đối với Tenga Spinner này thì shop khẳng định là shop rất thích và ấn tượng với sản phẩm này sau đây là trải nghiệm thực tế của shop khi dùng thử sản phẩm này nhé.

– Khi mở chiếc âm đạo này ra bên trong âm đạo cho cảm giác mềm và có sẵn một lớp gel bôi trơn được bôi sẵn để bạn có thể sử dụng lần đầu tiên, về lâu về dài với tất cả món đồ chơi tình dục âm đạo giả bạn nên mua thêm một lọ gel bôi trơn gốc nước để sử dụng dần nhé.

Vì sản phẩm này không có vỏ nên hoàn toàn có thể thay đổi độ bóp khít của sản phẩm bằng cách khéo léo điều chỉnh các ngón tay của bạn. Để bắt đầu shop nắm lấy phần âm đạo từ trên xuống bằng nắm tay lớn của mình. Sau đó là bắt đầu đưa cậu nhỏ của mình tất nhiên để chắc ăn shop cũng bôi thêm ít gel bôi trơn sợ sản phẩm trong quá trình di chuyển gel bốc hơi không còn nhiều.

Khi shop bắt đầu di chuyển âm đạo trượt lên xuống, thật bất ngờ âm đạo rất trơn mềm việc đưa lên xuống rất dễ dàng không gặp trở ngại gì cả. Cảm giác khi cậu bé của mình được khối âm đạo mềm mại bao bọc và quay tròn thật tuyệt vời , phần lò xo là các dải màu hoạt động rất tốt shop chỉ việc đưa tay lên xuống còn việc xoay bóp khít phần lò xo tự động thực hiện hết, bạn hoàn toàn không cần phải quan tâm đến kĩ thuật tốc độ sao cho sướng tất cả đã được các nhà thiết kế tính toán hết rồi.

Hầu hết các sản phẩm âm đạo hiện này đều được làm dạng nguyên khối vì vậy các nhà sản xuất chỉ khuyến cáo đưa lên xuống để ma xát vào sản phẩm chứ không khuyến khích việc xoay tròn , vặn vẹo sản phẩm vì như thế khiến âm đạo nhanh mòn xuống cấp và nhanh hỏng hơn. Sau khi sử dụng khoảng 10 lần thì shop rất vui mừng sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn như lúc ban đầu và không có dấu hiệu xuống cấp.

Shop rất thích thú với trải nghiệm xoay tròn mà âm đạo Tenga Spinner mang lại cảm giác khác hẳn các loại âm đạo truyền thống khác.

Sau khi sử dụng việc vệ sinh sản phẩm này cũng tương đối dễ dàng với nước ấm và xà phòng sau đó hong khô sản phẩm cho vào hộp là xong. Sau 3 tháng sử dụng sản phẩm có thể nói đây là sản phẩm rất bền bỉ xứng đáng với chất lượng Nhật Bản của nó.

3. Địa chỉ mua Tenga Spinner Nhật Bản tại Hải Phòng

Khách hàng tại Hải Phòng cũng như khách hàng trên toàn quốc có thể đặt mua sản phẩm âm đạo Tenga Spinner Nhật Bản tại shop baocaosuhp.com. Bạn có thể đặt online, gọi điện thoại hay đến shop để mua sản phẩm qua địa chỉ sau:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Các kênh liên lạc của shop:

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không