Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sản phẩm gel bôi trơn tốt nhất nào dành cho việc quan hệ?

Hiện nay trên thị trường shop người lớn tại hải phòng có rất nhiều loại gel bôi trơn với nhiều chủng loại khác nhau khiến người mua lạc trong mê cung không biết lựa chọn loại gel bôi trơn nào thì tốt , gel bôi trơn nào an toàn, gel bôi trơn nào thì phù hợp với mình, hay nhãn hiệu gel bôi trơn nào thì tốt?

Sản phẩm gel bôi trơn tốt nhất nào dành cho việc quan hệ?

Hiện nay trên thị trường shop người lớn tại hải phòng có rất nhiều loại gel bôi trơn với nhiều chủng loại khác nhau khiến người mua lạc trong mê cung không biết lựa chọn loại gel bôi trơn nào thì tốt , gel bôi trơn nào an toàn, gel bôi trơn nào thì phù hợp với mình, hay nhãn hiệu gel bôi trơn nào thì tốt? vậy nên hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ giúp các bạn biết: Sản phẩm gel bôi trơn tốt nhất nào dành cho việc quan hệ? Đây là kiến thức bổ ích giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý cũng như không bị chặt chém trong thị trường mập mờ này.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Bao Cao Su Có Chứa Gel Bôi Trơn Khi Nào Nên Chọn Khi Nào Không?

1.Xu hướng mua gel bôi trơn hiện nay tại hải phòng

Người hải phòng ăn to nói lớn là thành phố cảng biển nên dân hải phòng có điều kiện kinh tế , khi tìm mua các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống tình dục của mình và người yêu hoặc vợ dù khách hàng có là công nhân, nhân viên văn phòng hay giám đốc đều mong muốn tìm sản phẩm chất lượng tốt nhất , an toàn dễ sử dụng tạo độ ẩm tốt tiền nòng chỉ là vấn đề phụ. Tuy nhiên do việc các sản phẩm dành cho người lớn này hiện nay chưa được nhập chính ngạch hoặc bị các đại lý thổi giá nên mặc dù là vấn đề phụ nhưng giá luôn là rào cản lớn với các khách hàng. Vd: một lọ gel gắn mác mỹ nhật là giá các shop có thể thôi lên đến tận 500-600k 1 lọ 50ml, không biết thành phần thế nào không biết loại gel đó ra sao tất cả chỉ được giới thiệu qua người bán. Vậy các loại gel nào tốt nhất bạn nên mua để quan hệ trơn tru hơn, giải quyết vấn đề khô hạn cho các bạn nữ.

2.Các loại gel bôi trơn tốt nhất được bán tại hải phòng

Bộ sưu tập các sản phẩm gel bôi trơn hãng Movo số 1 tại Mỹ

Hãng movo là hãng chuyên sản xuất các sản phẩm về gel bôi trơn, gel kích thích âm đạo nói chung  là hãng có bộ sưu tập các sản phẩm gel chất lượng cao vô cùng phong phú chuyên phục vụ các thị trường khó tính như thị trường Mỹ nơi đặt trụ sở chính của hãng, thị trường Nhật Bản, thị trường Trung Quốc, thị trường Châu Âu nếu bạn để ý movo luôn có mặt tại các sự kiện của các ngôi sao nổi tiếng tại Holywood, tiền quảng cáo là một phần nhưng hãng luôn chứng minh với người sử dụng qua chất lượng sản phẩm , Movo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao người nổi tiếng, việc có quy trình hiện đại cùng việc sử dụng chủ yếu các nguyên liệu tự nhiên và sự kiểm soát gắt gao đầu ra đã tạo ra những sản phẩm an toàn , nhẹ nhàng tự nhiên tốt nhất. Các sản phẩm của hãng như:

Gel movo care tăng cường độ ẩm, Gel movo warm nóng ấm, Gel movo tingel mát lạnh, Gel movo thảo dược ,Gel movo ngọt ngào kiss, gel movo time kéo dài thời gian quan hệ, Gel movo ong vàng , Gel movo smoot, Gel movo wild kích thích, Gel movo Scare kích thích………

Tất nhiên chất lượng tốt giá thành sản phẩm cũng không hề rẻ , nhưng bạn yên tâm đến với shop baocaosuhp.com bạn sẽ được sở hữu sản phẩm với giá bán buôn chắc chắn không đắt hơn các sản phẩm kém chất lượng mà bạn đã từng mua đâu.

Gel bôi trơn Key nhãn hiệu sextoy hàng đầu tại Mỹ

Hãng sextoy key với nhiều năm tồn tại và phát triển trong thị trường sextoy thế giới cuối cùng cũng đã xây dựng một nhãn hiệu gel bôi trơn của riêng mình. Với thế mạnh là các sản phẩm sextoy chất lượng nên gel bôi trơn của hãng vừa có thể bôi trơn quan hệ lại vừa có thể dùng để thủ dâm với hầu hết các loại sextoy ngày nay. Hãng chỉ có duy nhất một sản phẩm gel bôi trơn nên hãng đã dồn tất cả kinh nghiệm và tinh hoa của mình trong suốt 50 năm hoạt đông vào sản phẩm này. Về thiết kế đặc trưng màu xanh lá cây kết hợp màu vàng vằn vện trông rất là đẹp mắt đây là màu sắc đặc trưng của hãng. Vỏ hộp và chai gel bên trong rất chắc chắn cầm rất là nặng mặc dù chỉ 60ml mà mình cảm giác nó ngang các loại 120ml. Gel của hãng rất đặc cảm giác tan và dính hơn so với nước nhờn tự nhiên của chị em, tuy nhiên rất dễ tẩy rửa cảm giác mát nhẹ nhàng trơn mượt rất là tốt, với chất lượng mỹ các bạn cứ an tâm sử dụng nhé.

– Gel bôi trơn đang sốt hiện này Gel bôi trơn Nhật Bản Love sex thăng hoa

Đây là dòng gel giá rẻ được Nhật Bản xuất khẩu sang thị trường Châu Á dành cho các nước đang phát triển dành cho đối tượng có thu nhập trung bình tuy nhiên vì là hàng Nhật Bản nên vẫn giữ được chất lượng tốt so với các sản phẩm thông thường. Giá thành rẻ dung tích lớn chất lượng tốt có thể sử dụng để tự sướng hoặc bôi trơn trong lúc quan hệ do đó không lạ gì khi sản phẩm hiện đang rất hot trên thị trường việt nam chúng ta.

gel bôi trơn Nhật Bản Love sex là dòng gel gốc nước với màu trắng đục nên được khách hàng gọi vui là gel tinh trùng, đây là dòng gel gốc nước rất lành tính với các thành phần thiên nhiên rất tốt cho da , sản phẩm có chức năng như nước nhờn tự nhiên của chị sền sệt không mùi tan nhanh khi tiếp xúc với không khí, sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cho âm đạo rất tốt làm mềm mịn da, đây là gel gốc nước nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm để thủ dâm tự sướng cùng sextoy.

Bộ sưu tập Gel bôi trơn Svakom chất lượng của mỹ

Có thể nói số 1 là movo thì số 2 là svakom với movo chuyên về gel thì svakom lại đủ các thể loại từ sextoy đồ chơi người lớn đến gel bôi trơn, máy tập dương vật . Đây là hãng sản xuất sextoy số 1 hiện nay tại Mỹ với các sản phẩm chất lượng cao đẹp cả về mặt thẩm mỹ đến chất lượng tuy nhiên giá thành thì quá cao toàn tiền triệu chục triệu trở lên. Sản phẩm gel của hãng thì không có gì phải chê về chất lượng cả hãng có các sản phẩm gel: Gel svakom feel , Gel svakom feel warm, Gel svakom feel cool, Gel svakom Cleaning vệ sinh sextoy. Rất tiếc là vì cuộc chiến thương mại Mỹ Trung mà giá thành của các sản phẩm này đội lên gấp 3 lần nên tạm thời shop ngừng nhập một thời gian. (Hầu hết các hãng sextoy lớn trên thế giới đều có trụ sở tại Trung Quốc đây là thị trường lớn nhất thế giới đầy tiềm năng nên các bạn không phải lăn tăn tại sao shop bán hàng mỹ mà lại có tiếng trung nhé vì thị trường Châu Á toàn nhập từ đây ra thôi)

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Bộ sản phẩm Gel bôi trơn và vệ sinh sextoy cao cấp Svakom Hải phòng

Rất mong đây là bài viết và giúp ích cho các bạn khi chọn lựa và mua các sản phẩm gel bôi trơn. Hãy là người tiêu dùng thông minh để mua hàng bạn có thể liên lạc hotline của shop baocaosuhp chúng tôi: 0705705039.