Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sextoy Dương vật giả, ngón tay rung, trứng rung hãng Baile hàng về ngày 16.03.2024

| Nguyen Minh Thanh

Sextoy Dương vật giả, ngón tay rung, trứng rung thụt hậu môn hãng Baile hàng về ngày 16.03.2024 chi tiết như sau:

Sextoy Dương vật giả, ngón tay rung, trứng rung hãng Baile hàng về ngày 16.03.2024

—Video giới thiệu Sextoy Dương vật giả, ngón tay rung, trứng rung hãng Baile hàng về ngày 16.03.2024

Dương vật Baile giá rẻ cầm tay Barbara Rung mềm mại màu da

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm dương vật giả cầm tay rung chất lượng dễ sử dụng giá tốt để thử cảm giác khoái cảm khi sử dụng sextoy thì thương baile sẽ là sự lựa chọn tối ưu đúng với tiêu chí ngon bổ rẻ: “Dương vật Baile giá rẻ cầm tayBarbara Rung mềm mại màu da” là ứng cử viên số 1 để bạn tham khảo nhé.

Dương vật giả rung này có kích thước dành cho người mới bắt đầu cũng như người dùng dày dạn kinh nghiệm. Được định hình để mang lại khoái cảm tối đa với trục có gân mang lại cho bạn niềm vui và khoái cảm bất tận.

Dương vật giả đóng đất Baile rung xoay tròn thụt Bodach

Hãy tận hưởng bữa tiệc sôi động và xoay tròn! Dương vật giả đóng đất với công nghệ hàng đầu cho cảm giác chân thực! Dương vật giả thực tế này nổi bật với chức năng rung và lực đẩy xoay cực kỳ mạnh mẽ ở 7 chế độ. Nó có cảm giác gần giống như thật vì quy đầu, tĩnh mạch và tinh hoàn thực tế, rõ rệt. Đế hút giúp bạn có thể rảnh tay thoải mái. Tất cả các chức năng có thể được điều khiển dễ dàng chỉ bằng một nút nhấn. Có thể sạc lại – bao gồm cáp USB.

Dương vật giả đóng đất to và dài Baile Jack Real Skin mềm mại

Dương vật giả đóng đất to và dài Baile Jack Real Skin mềm mại là dòng sản phẩm dương vật giả thế hệ mới làm bằng chất liệu TPR của hãng Baile chất lượng dành cho các bạn muốn một chiếc dương vật giả như thật vừa to vừa dài vừa khủng lại mềm mại.

Ngón tay rung đôi liếm Prettylove Orlando 10 chế độ rung

Đây là dòng sản phẩm nhỏ gọn dành cho các bạn thích dùng tay nghịch ngợm của mình để chọc ngoáy khiến bạn tình của mình rên la oai oái. Với thiết kế dúng như hình dạng một ngón tay để bạn đeo vào vừa khít và kết hợp 1 điểm rung như lưỡi liếm và 1 điểm rung ở đầu ngón tối ưu hóa khoái cảm mà bạn tình của bạn nhận được khi kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể như đầu ti, âm hộ bên ngoài, âm đạo bên trong.

Ngón tay rung cực mạnh êm Prettylove Lina 12 chế độ .

Ngón tay rung cực mạnh êm Prettylove Lina 12 chế độ là sản phẩm phân khúc xuất khẩu cao cấp của hãng Baile với thiết kế lấy ý tưởng từ ngón tay nghịch ngợm luồn sâu kích thích điểm G của chị em hay bất cứ nới thầm kín tạo ra các khoái cảm rung động mạnh mẽ với động cơ cực mạnh nhưng êm ái lên tới 12 chế độ khác nhau sẽ khiến chị em ngây ngất.

Ngón tay rung cực mạnh êm Prettylove Lina 12 chế độ .

Trứng rung Prettylove điều khiển APP Nym mềm mại

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến một sản phẩm trứng rung điều khiển từ qua APP điện thoại của hãng Baile phân khúc xuất khẩu PrettyLove với các tính năng rung hiện đại cài đặt sẵn của sản phẩm hoặc bạn có thể tự thiết kế các phong cách rung riêng theo nhịp điều của mình hoặc bài hát yêu thích, hay xa hơn có thể mời bạn tình của mình cùng nhau tận hưởng niềm vui khi có thể tham gia room app để điều khiển chế độ rung với khoảng cách không giới hạn miễn là có mạng.

Trứng rung quần lót Pretylove APP Baird hiện đại nhỏ gọn

Trứng rung quần lót Pretylove APP Baird hiện đại nhỏ gọn là dòng trứng rung kết hợp với quần lót để chị em có thể đeo mặc cả ngày thoải mái mà không khó chịu rồi sau đó là có thể tự kích thích bản thân hoặc giao điều khiển cho bạn tình của mình để vui chơi chọc ghẹo cả ngày.

Trứng rung quần lót Pretylove APP Baird hiện đại được thiết kế dạng chữ L quen thuộc với đầu hình thoi như ngón tay cách điệu lún sâu trong âm đạo kích thích điểm G với vô số chức năng rung có thể điều khiển bằng điện thoại (bạn có thể tùy chọn các chức năng rung có sẵn trên app hoặc tự tạo các kiểu rung theo ý thích của mình)

Dương vật giả ngón tay Prettylove Angelique rung gảy ngón độc đáo

Dương vật giả ngón tay Prettylove Angelique rung gảy ngón độc đáo là sản phẩm thuộc phân khúc xuất khẩu cao cấp mới ra mắt của hãng Baile , đây là phân khúc được gia công tỉ mỉ từ bên ngoài vỏ hộp đẹp xuất sắc đến bên trong với toàn bộ thân dương vật giả này được bọc silicone dày dặn mềm chống nước và đi kèm tính năng công thái học mô phỏng lại ngón tay đang gảy với 4 chế độ gảy 12 chế độ rung khác nhau sẽ khiến bạn dùng là ra nước.

Que rung massage mạnh PrettyLove VIC nhỏ gọn di động 10 chế độ

Que rung massage mạnh Pretty VIC nhỏ gọn di động 10 chế độ được bao phủ toàn bộ bằng Silicone màu hồng thiết kế giống với hình một chiếc dương vật nhỏ hơi cong có gân tối ưu rất tốt cho việc kích thích điểm G của chị em càng cong càng dễ chạm điểm này và càng dễ tạo khoái cảm khi đưa vào âm đạo.

Với truyền thống hãng Baile một hãng sextoy lâu đời luôn có các sản phẩm được gia công kĩ lưỡng sản phẩm này được tích hợp 10 chế độ rung khác nhau từ nhẹ trung bình đến mạnh và có khả năng chống nước, với một nút bấm bật tắt và bấm liên tục để chuyển chế độ nên rất dễ sử dụng dù là người mới hay là người đã có kinh nghiệm trong việc sử dụng đồ chơi tình dục.

Ngón tay rung phiên bản mới Baile Prettylove Gilo

Dương vật giả tai thỏ Pretty love Julian xoay rung cực mạnh

Dương vật giả với các chức năng giống y như thật luôn là một mặt hàng được yêu thích trên thị trường Sextoy. Được thiết kế tinh tế bằng những chất liệu cao cấp an toàn với người sử dụng bền bỉ với thời gian động cơ mạnh mẽ hãng Baile luôn phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm tốt nhất. Để phục vụ tết nguyên đán Canh Tý hôm nay shop baocaosuhp.com tiếp tục nhập về một sản phẩm chất lượng của hãng để phục vụ các bạn: “Dương vật giả tai thỏ Pretty love Julian xoay rung cực mạnh”

Dương vật giả như thật thụt Pretty love Natural motion

Hãy thêm gia vị cho cuộc sống phòng the của mình bằng những món đồ chơi tình dục đặc sắc và thú vị. Dương vật giả như thật luôn là thứ gia vị cực kì cay nóng ăn một lần sẽ làm bạn gái nhớ mãi không quên vì những trải nghiệm thú vị mà nó đem lại. Hôm nay shop baocaosuhp.com lại tiếp tục giới thiệu đến các bạn một sản phẩm dương vật giả của hãng Baile: “Dương vật giả như thật thụt Pretty love Natural motion” đây là một sản phẩm có rất nhiều tính năng đặc biệt hãy cùng shop khám phá nhé.

Sextoy ngón tay rung cao cấp Baile Gold 18k Electric Marico

Baile là hãng đồ chơi lâu đời và có quy mô lớn nhất Trung Quốc được coi là Huawei của nước này trong ngành sản xuất đồ chơi tình dục. Hãng có rất nhiều loại sản phẩm được chia thành các phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Shop đã giới thiệu đến các bạn rất nhiều sản phẩm thuộc phân khúc bình dân của hãng thì hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm cao cấp với chức năng cực độc đáo: “Sextoy ngón tay rung cao cấp Baile Gold 18k Electric Marico”.

Sextoy ngón tay rung cao cấp Baile Gold 18k Electric Pegasus

Sextoy ngón tay rung cao cấp Baile Gold 18k Electric Pegasus là sản phẩm ngón tay rung thuộc phân khúc cao cấp nhất của hãng Baile. (Baile là hãng đồ chơi lâu đời và có quy mô lớn nhất Trung Quốc được coi là Huawei của nước này trong ngành sản xuất đồ chơi tình dục since 1993).

Hãng có phân khúc chất lượng là Prettylove và cao cấp hơn nó là Black 18k cao cấp nhất của hãng với các sản phẩm màu đen huyền bí mạ vàng 18+ tạo nên các điểm nhấn ấn tượng trên sản phẩm.

Đây là sản phẩm sang chảnh dành cho các khách hàng có điều kiện kinh tế muốn trải nghiệm thể hiện đẳng cấp của mình.

Dương vật giả Pretty Love Snappy 30 chế độ rung.

Dương vật giả Pretty Love Snappy là cái tên ngọt ngào mô tả cho dòng đồ chơi tình dục dành cho nữ – máy masage hình dương vật giả. Có thể nói hãng Baile đã đầu tư khá nhiều tâm huyết và công sức để mang lại một sản phẩm tuyệt vời với những tính năng đa dạng nhằm thỏa mãn tối đa cảm xúc cho phái nữ.