Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sextoys , đồ chơi tình dục, cốc thủ dâm, dương vật giả hàng đóng đi 21.03.2022

| Nguyen Minh Thanh

Rất nhiều các sản phẩm sextoys , đồ chơi tình dục, cốc thủ dâm, dương vật giả, mông nguyên khối, gel bôi trơn  hàng đóng đi kín đáo bảo mật toàn quốc tại shop baocaosuhp.com Hải Phòng chi tiết như sau:

—Video review Sextoys , đồ chơi tình dục, cốc thủ dâm, dương vật giả hàng đóng đi 21.03.2022

Cốc thủ dâm 2 đầu LCD Mizzzee ZZ39 rung rên Karo hàng đã có mặt tại shop

Một sản phẩm cốc thủ dâm có thể coi là phiên bản nâng cấp của sản phẩm bán rất chạy tại shop trước đây: “Âm đạo giả cầm tay rung rên màn LCD 2 đầu Vip love ABC” với 2 đầu rung rên được cải tiến chân thật hơn to hơn và chất lượng hơn., màn hình to hơn và rõ nét hơn.

Với những ưu điểm này chắc chắn sẽ cho các bạn nam giới có những trải nghiệm thú vị khi thủ dâm tự sướng với món đồ chơi tình dục này.

Hãy cùng shop baocaosuhp.com khám phá xem sản phẩm này có đáng để bạn mua và sử dụng không nhé.

Mông giả nguyên khối Pola Doggy New như mông thật giá tốt

Chất lượng không thua kém “Mông nguyên khối Kotone êm đềm mềm mại đúc từ cơ thể thật” Mông giả nguyên khối Pola cũng được làm từ công nghệ đúc như vậy.

Được lấy nguyên mẫu từ người mẫu Phiphi 23 tuổi (độ tuổi căng tràn sức sống ) cao 1m69 nặng 49 kg số đo 3 vòng 98 x 56 x 90 cm

Đây là người phụ nữ ước mơ của bao chàng trai hiện nay khuôn mặt xinh đẹp 3 vòng căng tràn sức sống đã kí kết độc quyền với hãng để lên khuôn đúc cho sản phẩm mông để các bạn nam thủ dâm tự sướng với trải nghiệm khoái cảm kích thích lên đỉnh.

Cốc thủ dâm 2 đầu Jiuai Airplane Cup 5D màn hình LCD rung rên

Đây là sản phẩm cốc âm đạo cầm tay 2 đầu thế hệ mới: “Cốc thủ dâm 2 đầu Jiuai Airplane Cup 5D màn hình LCD rung rên”

Hãy cùng tìm hiểu và bạn xem có nên quyết định mua sản phẩm âm đạo giả này không nhé.

Búp bê tình dục bán thân siêu mềm nhỏ nhắn Hime Sugihara Ayi giá rẻ

Với mong muốn đa dạng hóa các loại búp bê tình dục bán thân dạng mini của mình baocaosuhp.com luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất trên thị trường phục vụ các bạn, hôm nay shop muốn giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm dạng mini cầm tay rất mượt mềm mại cho trải nghiệm thủ dâm cực đã: “Búp bê tình dục bán thân siêu mềm nhỏ nhắn Hime Sugihara Ayi giá rẻ”. Một sản phẩm mới của hãng Mizzzee

Cốc thủ dâm siêu mềm mượt Kiyoko bóp khít như gái 18

Cốc thủ dâm siêu mềm mượt Kiyoko bóp khít như gái 18 là chiếc cốc âm đạo đang rất được ưa thích trên thị trường Châu Á với hơn 1000 đơn hàng mỗi ngày tạo nên cơn sốt cháy hàng liên tục với sản phẩm thủ dâm dành cho nam giới này.

Được giới thiệu là sản phẩm cốc thủ dâm dạng nhỏ dạng xé seal để sử dụng việc của bạn chỉ việc đổ gel bôi trơn vào hành sự và cảm nhận vậy đâu là nguyên nhân sản phẩm này bán chạy đến vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu thông số và ưu điểm qua bài viết sau nhé.

Búp bê tình dục bán thân Lawan vẻ đẹp châu á sexy

Búp bê tình dục bán thân hiện nay của hãng Jiuai đều được chế tạo bằng cách đúc khuôn riêng trên người mẫu độc quyền chứ không tạo hình máy móc như xưa nữa chính vì vậy mỗi một mẫu búp bê tương ứng với 1 hình thể cấu trúc riêng biệt không giống với bất kì sản phẩm nào trước đây. Và hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm như vậy mới ra mắt đầu năm của hãng: “Búp bê tình dục bán thân Lawan vẻ đẹp châu á sexy” Một cô gái Thái Lan xinh đẹp dáng mỹ miều để bạn khám phá.

Búp bê tình dục full chân tay phong cách anime ZZ033 Loli Shika

Đây là sản phẩm đã được shop baocaosuhp.com giới thiệu trong bài viết: “Búp bê tình dục Doll Master Hàn Quốc Baby cô thỏ dễ thương!!” nay một trong 3 em đã về shop xin giới thiệu đến các bạn một món đồ chơi tình dục vô cùng độc đáo thú vị dành cho nam giới :” Búp bê tình dục full chân tay phong cách anime ZZ033 Loli Shika” Một cô búp bê mắt xanh biếc tóc trắng bồng bềnh nhỏ nhắn đáng yêu giá vô cùng phù hợp với các khách hàng Việt Nam.

Máy tập và thủ dâm ZZ42 ROSELEX traning Phoniex công nghệ Nhật Bản

Máy tập và thủ dâm ZZ42 ROSELEX traning Phoniex công nghệ Nhật Bản là dòng sản phẩm với thiết kế và công nghệ Nhật Bản bền bỉ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng một cảm giác tuyệt vời là trải nghiệm của rất nhiều khách hàng khi sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm này đã được shop giới thiệu trong bài viết: “Máy tập dương vật ROSELEX traning Phoniex sự lột xác về chất” nay hàng đã về để phục vụ các bạn chi tiết như sau:

Bao cao su Zero-O2 siêu mỏng giúp quan hệ cực sướng.

Tôi xin giới thiệu cho các bạn sản phẩm bao cao su Zero O2 siêu mỏng 1 sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản được sản xuất với công nghệ hàng đầu thế giới. Là một loại bao cao su cao cấp. Zero O2 nổi tiếng với kích thước siêu mỏng của mình, nó chỉ đạt 0.02 cm một độ dày tối thiểu nhất nên khi sử dụng nó tạo cảm giác như không mang bao vậy, nó chỉ cách giữa âm đạo và dương vật là một lớp mỏng li ti. Dù mỏng như thế nhưng nó vô cùng chắc chắn đảm bảo rẽ không rách khi sử dụng, đó điều tôi xin khẳng định như thế. Chất liệu của bao cao su là cao su tự nhiên nên vô cùng an toàn không gây dị ứng cho người sử dụng. Khi sử dụng loại bao cao su này nó sẽ giúp cải thiện giúp tăng khả năng sinh lý cho nam, khiến họ mạnh mẽ hơn để cùng chinh phục tình yêu.

Gel bôi trơn chất lượng Nhật Bản siyi màu trắng đục bôi trơn quan hệ cửa trước và cửa sau

Gel bôi trơn có rất nhiều loại khác nhau nhưng loại gel cô đặc màu trắng đục như tinh trùng là loại gel bôi trơn rất được các khách hàng Hải Phòng ưa chuộng vì dùng nó rất thích tạo cảm giác dính có độ dai và dẻo như nước nhờn thật sự vậy, đặc biệt đây là loại gel bôi trơn chuyên dụng dành cho quan hệ lỗ hậu cửa sau đa năng.

Shop baocaosuhp.com đã có sẵn sản phẩm: “Gel bôi trơn Nhật Bản Love sex thăng hoa 200ml” hôm nay tiếp tục giới thiệu đến các bạn sản phẩm chất lượng không kém cạnh khác: “Gel bôi trơn chất lượng Nhật Bản siyi màu trắng đục bôi trơn quan hệ cửa trước và cửa sau”