Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

So sánh âm đạo giả tự động co bóp Leten father king và Zini Black

Âm đạo giả tự động của hai hãng Letten và Zini này là hai dạng âm đạo giả tự động co bóp hiện đại nhất ngày nay , đây chính là đỉnh cao của sự phát triển khoa học kĩ thuật áp dụng vào việc tái tạo lại cơ chế co bóp mạnh mẽ của một chiếc âm đạo khít và zin của cô gái trẻ

Âm đạo giả tự động của hai hãng Letten và Zini này là hai dạng âm đạo giả tự động co bóp hiện đại nhất ngày nay , đây chính là đỉnh cao của sự phát triển khoa học kĩ thuật áp dụng vào việc tái tạo lại cơ chế co bóp mạnh mẽ của một chiếc âm đạo khít và zin của cô gái trẻ. Nhiều bạn chắc chắn sẽ rất phân vân về việc lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm này. Vậy chúng có khác nhau gì, bạn nên lựa chọn món đồ chơi tình dục nào hợp lý. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1.So sánh về thương hiệu hai hãng sextoy

– Hãng sextoy Elfgame một công ty con của Zini

Âm đạo tự động Zini Black là sản phẩm của hãng Elfgame một trong năm công ty con của hãng zini một công ty lớn chuyên về sản xuất các sản phẩm y tế chất lượng cao lớn của trung quốc tại Đông Thành Đông Quan Trung Quốc được thành lập từ năm 1985 với sản phẩm bình sữa núm vú, máy vắt sữa silicon xuất khẩu sang các thị trường Mỹ, Châu Âu. Sau quá trình phát triển của mình hãng đã chia các mảng sản xuất của mình thành 4 công ty con như sau:

– Elfgame chuyên các loại sextoy cao cấp

– Zini Solution: Chuyên các loại gel bôi trơn, gel kích thích dành cho nam nữ

– Dr DDAL: Chuyên các sản phẩm về sức khỏe , chai xịt chống xuất tinh sớm, gel làm tăng kích thước dương vật….

– Bururu: Chuyên các sản phẩm cho trẻ em: Núm vú, bình sữa, máy vắt sữa…….

Công ty có hệ thống nhà xưởng tiên tiến hiện đại tự động với hàng ngàn công nhân viên, với sự đổi mới không ngừng nghỉ các sản phẩm tại công ty luôn tuân thủ đạt các tiêu chuẩn tiên tiến trên thế giới : FDA của Mỹ, CE của Châu Âu, ISO  của Châu Á nhờ vậy mà sản phẩm của công ty đã xuất khẩu đi 60 nước trên thế giới.

– Hãng sextoy Leten

Âm đao tự động Leten Father king của hãng Leten được thành lập từ năm 2001 với cơ cấu là các kĩ sư công nghệ thông tin trẻ tuổi có đam mê thiết kế chế tạo sextoy, với hệ thống nhà máy sản xuất tiêu chuẩn châu âu diện tích hơn 10.000 m2 vuông, hơn 100 nhân viên đã được đào tạo đạt tiêu chuẩn ISO 9001 quốc tế về tay nghề, sử dụng thiết bị y tế vô trùng đạt tiêu chuẩn 100.000, tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn CE, FDA của Châu Âu.

Số lượng các sản phẩm của hãng rất phong phú đa dạng với đủ loại từ trứng rung, âm đạo giả, dương vật giả,…..

Về mặt so sánh này thì Leten có vẻ chiếm ưu thế hơn Zini một chút nhờ đội ngũ trẻ năng động chuyên biệt về sextoy , hệ thống nhà xưởng tốt , còn Zini là một ông lão già nua nhưng đầy kinh nghiệm chắc chắn. Tuy nhiên về chất lượng cả 2 đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thế giới đó là CE Châu âu và FDA Mỹ

2.So sánh về thiết kế

– Thiết kế của âm đạo tự động Zini Black

Zini Black mang hơi hướng thiết kế của các hãng Nhật Bản kín đáo chắc khỏe với các màu sắc một tông màu đen, đỏ, trắng trông bóng bẩy và cục mịch nhìn rất sang trọng và đắt tiền không hào nhoáng như các sản phẩm khác, quy cách đóng gói kín đáo đề cao tính bảo mật bên ngoài vỏ không có hình ảnh gì giới thiệu hay ảnh sản phẩm cả, giúp người nhận hàng bảo mật rất tốt kể cả khi có người nhận hàng hộ cũng ko biết đây là gì. Bên trong rất xịn xò giấy tờ hướng dẫn đầy đủ , góc cạnh bìa đựng sản phẩm rất chắc chắn không lỏng lẻo.

– Thiết kế của âm đạo Leten Father King

Ngược lại với Zini Leten mang đến hơi thở tươi trẻ mới cho người sử dụng với đội ngũ trẻ tuổi năng động gồm toàn các du học sinh từ các nước Châu Âu phóng khoáng nên sản phẩm được phủ màu sắc tươi sáng thường là trắng xanh, tím trắng. Vỏ ngoài đầy đủ hình ảnh sản phẩm với các người mẫu nổi tiếng JAV Nhật Bản hợp tác thương hiệu với hãng. Cảm nhận của shop là trông hộp leten không xịn xò như của hãng Zini Black nhưng trông bắt mắt hơn.

ở phần so sánh này shop nghiêng về Zini hơn vì sextoy cần kín đáo bảo mật hơn khi vận chuyển và cần sự chắc chắn bao bì để có thể tránh hỏng hóc cho sản phẩm rất quan trọng vì hầu hết các khách hàng đều mua hàng online ở các tỉnh xa xôi nên việc vận chuyển có thể mất cả tuần liền qua rất nhiều các khâu rất dễ gây hỏng hóc sản phẩm.

3.So sánh về chức năng

Về điểm này Leten có phần vượt trội hơn Zini : Cả hai đều có chức năng rung và co bóp tuy nhiên thiết kế Leten Father King từ bên ngoài vào trong nổi trội hơn, cơ chế tự động co bóp mạnh mẽ hơn cả phần động cơ và bạn còn có thể hỗ trợ bằng việc bóp 2 phần cánh quạt nhô ra ở thân sản phẩm. Ở leten thân sản phẩm có các khoảng vân bố trí hợp lý để bạn cầm nắm không bị trơn trượt còn zini Black theo hướng đóng tường, đóng đất từ đó tạo các tư thế quan hệ theo ý thích của khách hàng, còn bề mặt trơn láng. Leten Father king có chức năng phát nhiệt còn Zini Black thì không. Leten có 2 cơ chế tổng đó là co bóp tự động và co bóp theo chế độ bạn chọn rất tiện lợi. Leten có nhiều chế độ co bóp hơn là Zini.

Có thể nói Leten có các chức năng nhình hơn là Zini black, tuy nhiên về độ bền sản phẩm không sánh được Zini, bạn nên cân nhắc theo nhu cầu của mình.