Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

So sánh Bao cao su Masculan và Volcanol loại nào tốt hơn?

So sánh Bao cao su Masculan và Volcanol loại nào tốt hơn? về nhãn hiệu về chất kéo dài về tình năng sản phẩm tại hải phòng

So sánh Bao cao su Masculan và Volcanol loại nào tốt hơn?

Rất nhiều khách hàng tại thành phố hải phòng khi tìm kiếm và lựa chọn loại bao cao su gai gân kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm đã rất phân vân giữa hai loại bao cao su Masculan Long Pleasure của Đức và Volcanol 7in1 của Malaysia không biết loại nào tốt hơn cho khoái cảm sướng hơn. Chính vì thế hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ làm bài so sánh review 2 này giúp các bạn nhé.

1.So sánh về thương hiệu.

Bao cao su Masculan là nhãn hiệu bao cao su lâu đời đến từ Đức , ra đời tại thành phố quốc tế Hamburg với nổi tiếng với cuộc sống về đêm với các quán Bar nhộn nhịp vào năm 1989, Với một trái tim nhiệt tình của hãng đã cho ra đời hàng loạt các loại bao cao su phong phú đa dạng chất lượng cao cho đủ mọi đối tượng khách hàng. Mỗi bao cao su masculan ra thị trường đều được kiểm tra đến 6 lần tự động về độ an toàn độ thoải mái khi đeo, hãng có hệ thống phân phối rải khắp thế giới chuyên nghiệp từ khâu sản xuất đến bán hàng đến tay người dùng.

Bao cao su Volcano là nhãn hiệu trẻ đến từ Malaysia được thành lập từ năm 1995 tại Kuala Lumpur thủ đô một thành phố năng động nhộn nhịp. Hãng không có quá nhiều sản phẩm đa dạng như Masculan mà chỉ tập trung vào việc phát triển dòng bao cao su gai gân và chứa chất kéo dài chống xuất tinh sớm với nhiều phiên bản khác nhau qua các thời kì.

—Có thể thấy về thương hiệu thì hãng Masculan là một hãng mang tầm vóc quốc tế với tuổi đời già dặn và nhiều sản phẩm phong phú hơn rất nhiều so với hãng Volcano

—Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: So sánh hiệu quả giữa bao cao su Power men longer plus vs Innova Gold

2.So sánh về các tính năng của 2 loại bao cao su này.

Ở đây shop sẽ so sánh 2 dòng bao cao su của 2 hãng đó là dòng: Bao cao su Masculan Long Pleasure với bao cao su Volcano 7in1

Bao cao su Maculan Long Pleasure có 3 chức năng chính sau:

– Có nhiều gân gai dạng nổi bọt sóng liti trên thân bao tăng khoái cảm cho chị em

– Hương dâu thơm mát khử mùi cao su tạo sự dễ chịu hơn khi quan hệ

– Có nhiều gel bôi trơn và 9% chất Benzocaine kéo dài giúp chống xuất tinh sớm.

Bao cao Volcano 7in1 có các chức năng chinh sau:

Bao cao su có chứa 9% chất Lidocain dạng gel sền sệt giúp chống xuất tinh sớm kéo dài cuộc yêu

– Bao cao su ôm sát 3D có nút thắt chống tuột khi quan hệ

– Bao cao su rất mỏng truyền nhiệt giúp tăng cảm giác khi quan hệ

– Bao cao su có gân gai chạy dọc thân bao tăng khoái cảm

– Bao cao su có hướng dâu ngọt ngào tăng hương vị cuộc yêu

– Bao cao su có chứa nhiều chất bôi trơn

– kèm 1 chai xịt chống xuất tinh sớm 5ml

Có thể thấy so sánh tính năng thì bao cao su Volcano 7in1 vượt trội hơn so với Maculan Long Pleasure có được điều này chắc chắn nhờ quá trình 15 chỉ chuyên nghiên cứu về dòng bao cao su này của hãng Volcano chứ không như Maculan phát triển đa dạng hơn 20 loại bao cao su khác nhau.

3. So sánh về thời gian kéo dài của 2 loại bao cao su này.

Như đã giới thiệu bên trên Maculan Long Pleasure dùng chất kéo dài Benzocaine còn Volcano dùng Lidocaine đây đều là 2 chất gây tê dùng trong y tế làm giảm độ mẫn cảm của đầu dương vật khi quan hệ từ đó kéo dài thời gian chống xuât tinh sớm.

Trên lý thuyết thì Benzocaine an toàn và đắt hơn so với Lidocaine tuy nhiên nó không được khách hàng Châu Á ưa chuộng lắm vì :

– Thời gian ngấm và cho tác dụng lâu hơn so với Lidocaine

– Thời gian kéo dài ngắn hơn so với Lidocaine

Tuy nhiên nó khắc phục được nhược điểm đó là gây tê quá mức hoặc cảm giác nóng rát dương vật của Lidocaine.

Người Việt mình nói riêng và người Châu Á nói chung thích mỳ ăn liền đeo tác dụng liền nhanh mạnh quan hệ cho đã chứ không phải mất nhiều thời gian đợi như Lidocaine.

Tuy nhiên shop baocaosuhp.com khuyên bạn nên chọn dòng Benzocaine vì tính an toàn và đặc biệt quan hệ phải có khoái cảm từ 2 phía nếu chỉ mỗi bạn nữ có mà nam chỉ làm theo bản năng thì không ổn chút nào.

—Từ các điểm trên có thể đánh giá:  Maculan Long Pleasure được 8 điểm, Volcano 7,5 điểm về so sánh mọi mặt sản phẩm.