Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

So sánh hiệu quả giữa bao cao su Power men longer plus vs Innova Gold

Power men longer plus vs Innova Gold chúng khác nhau thế nào loại bao cao su nào kéo dài thời gian quan hệ tốt hơn, loại nào an toàn hơn

 

So sánh hiệu quả giữa bao cao su Power men longer plus vs Innova Gold

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ giúp chống xuất tinh sớm luôn là sản phẩm hot được các khách hàng nam giới quan tâm. Đặc biệt là 2 sản phẩm đang bán rất chạy tại shop baocaosuhp.com đó là bao cao su power men longer plus Hàn quốc và bao cao su Inova Malaysia. Tuy nhiên rất nhiều khách hàng đang băn khoăn về tính năng của 2 loại bao cao su này vì chúng được giới thiệu đều chứa 9% chất kéo dài, đều có gân gai vậy chúng khác nhau như thế nào, loại nào tốt hơn. Hôm nay shop sẽ giải đáp giúp các bạn thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: So sánh sextoy hãng Tenga và Fleshlight

1.Innova và Power men longer plus có gì giống nhau

Cả 2 loại bao cao su này đều thuộc loại bao cao su có gân gai chất kéo dài tăng khoái cảm cho chị em phụ nữ và chống xuất tinh sớm cho nam giới. Chúng đều có gai liti nổi trên thân bao gọi là gai nhưng thực ra là các hạt tròn nổi trên thân bao có tác dụng cọ xát vào thành âm đạo giúp cảm giác kích mà vẫn đảm bảo an toàn ở vùng nhạy cảm này. Cả hai đều chứa chất kéo dài là chất gây tên trong y tế có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật từ đó khi thành âm đạo ép co bóp nam giới sẽ không cảm nhận kích thích quá mạnh từ đó hãm quá trình xuất tinh lại và kéo dài thời gian quan hệ hơn. Cơ bản là chúng giống nhau về nhiều thứ nhưng khác nhau chỉ người dùng qua mới biết được và shop tự sử dụng luôn để review cho các bạn được biết để dễ dàng lựa chọn hơn.

2.Sự khác nhau giữa Innova và Power men longer plus

Thứ nhất : Chúng khác nhau về nguồn gốc Innova là của hãng Malaysia còn Power men là dòng bao cao su của Hàn Quốc vì 2 nước có hoàn cảnh đặc thù khác nhau kích thước dương vật khác nhau nên khi shop sử dụng loại power có cảm giác ôm sát hơn quan hệ lâu không bị tuột, còn bao cao su Innova rộng hơn nên quan hệ mà bạn vợ tiết nhiều chất nhờn là quan hệ quá lâu dễ bị tuột.

Thứ hai: Chúng khác nhau về chất kéo dài: Chât gây tê của Innova sử dụng chất gây tê Lidocain cho tác dụng nhanh mạnh hơn tuy nhiên mạnh quá nên shop cảm giác tê mất hết cảm giác (loại này thích hợp với bạn nào thực sự yếu xuất tinh quá nhanh thì tuyệt vời) vì vậy shop thường phải tháo bao và sử dụng bao cao su mỏng thường đeo vào thì mới xuất được. Bao Power men longer plus là dòng bao cao su Hàn Quốc sử dụng chất Benzocain tác dụng cũng mạnh tuy nhiên nó không nhanh và vẫn cho người dùng cảm giác và khoái cảm cần thiết để có thể xuất tinh (Để có tác dụng kéo dài lâu như Innova bạn cần đeo bao trong 5-10p trước khi quan hệ để chất gây tê ngấm thật sâu).

Thứ ba: Về gai các hạt liti trên thân bao cao su thì dòng innova có gai to và dày hơn là gai của loại power men,

Thứ tư: Về giá bán thì Innova có mức giá rẻ hơn Power men do sử dụng chất kéo dài Lidocain rẻ hơn khá nhiều so với chất Benzocain, đồng thời về công nghệ sản xuất và dây chuyền thì Innova kém hơn so với Power men Longer Plus

– Kết luận: Shop vẫn nghiêng về tính ưu việt của dòng bao cao su Hàn Quốc Power men longer Plus hơn vì độ an toàn và cảm giác chân thật mà vẫn kéo dài được thời gian quan hệ không khó chịu quan hệ cả tiếng đồng hồ không ra giống như bao cao su Innova.

3.Địa chỉ bán bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tại Hải Phòng

Để mua được sản phẩm chính hãng và giá rẻ bạn cần đến shop baocaosu uy tín , vì shop như vậy họ mới là đại lý cấp 1 của hãng và có giá bán tốt nhất tránh hàng giả, và shop baocaosuhp.com chúng tôi hội tụ đủ yếu tố đó đến với shop bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn loại bao cao su phù hợp và tốt nhất với bạn nhé.