Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sự thật về thật cường dương Sìn xú? Nó có thật sự hiệu quả?

Hiện nay trên thị trường có xuất hiện dòng thuốc cường dương Sìn xú được mệnh danh là bài thuốc dân tộc cường dương cực hiệu quả dành cho nam giới được quảng cáo là làm từ các cây thuốc nên rất hiệu quả không gây tác dụng phụ cho cơ thể người sử dụng. Bạn có thể quan hệ 2-3 tiếng mà không thấy mệt mỏi cậu bé cứng như đá. Vậy Sìn xú có tốt như vậy không? Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1.Sìn xú là gì?

Trước đây bọn tào lai ở chợ lớn kêu là xây sập dì có nghĩa là chịch sập giường, hay lá bồ đề, nếu dạng xịt là có chai xịt nóng, MIẾNG ĐỤ LÂU. CAO ĐẦU CỨNG,…. NGÀY NAY TÊN LÀ thuốc cộc, sìn xú, quọ tả lị,…

Tác dụng gây nóng rát ảo giác bộ phận kiểm soát xuất tinh. Gây lâu xuất tinh, hoặc không xuất tinh. Đây là sản phẩm của Trung Quốc dạng như kem trộn với các thành phần mà các con buôn tự nghĩ ra :

– Sìn Sú : Thần dược tình dục của người dân tộc.

Tôi thề là tìm các sách thuốc và hỏi người dân tộc họ cũng cóc biết cái món sìn sú là món gì cả.

Nôm na thì nó là là 1 loại thuốc xoa vào đầu dương vật để quan hệ lâu hơn. Một dạng kiểu kích dục dạng bôi hay xịt vẫn thấy bán ở ngoài thị trường, nay nấp dưới cái tên cao thảo dược chiếu xuất thiên nhiện.

Thành phần không có, nguồn gốc xuất xứ của dân tộc nào cũng…không có nốt. Vậy nó từ trên trời rơi xuống à ?

2.Sìn xú có thực sự hiệu quả như quảng cáo?

tác dụng phụ sau khi dùng, lột lớp da quy đầu nhiều lần chai mất cảm giác quy đầu gây khó cương cứng hoặc, không thể cương. Nên bọ ba tàu chợ lớn ngừng sử dụng cách đây gần chục năm thời điểm 2008 20k sử dụng cả năm không hết vì rất nóng. Nay con cháu mấy thằng ba tàu, ăn chơi bôi, thoa, xịt ăn chơi lén không biết sử dụng bị liệt dương ĐÀO MỘ LẠI để kiếm tiền nó RẤT RẺ BÁN GIÁ CAO THÀNH ĐẠI GIA NHƯ CHƠI NẾU NHIỀU ANH EM KHÔNG BIẾT SỨC KHỎE LÀ VÀNG CHỊCH CHOẠT LÀ KIM CƯƠNG LÀ VÔ GIÁ ( TÁC DỤNG LIỆT DƯƠNG THÌ GHÊ GỚM) và thêm thành viên đồng cảnh ngộ liệt dương. ĐỂ CHO ANH EM CHƠI XONG VÀO HỘI LIỆT DƯƠNG, HAY DƯƠNG KHÔNG CƯƠNG GIỐNG NÓ.

Cái gì tự nhiên vẫn là số một. HÃY NHỚ TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN. TAY CHÂN HAI NHƯNG TRIM CHỈ CÓ MỘT.

3.Tác hại của Sìn xú!

Tác dụng phụ của sìn xú gây nóng rát dương vật: Nóng ư sự thật là rất nóng, có chú kia đi khám bệnh cương không cứng, hỏi thăm tiểu sử để có hướng điều trị thì chú ấy tâm sự. Hiện tại quy đầu mất luôn cảm giác. Lấy tay cào vẫn không cảm thấy đau, người ham muốn nhưng không cương cứng lắm, chỉ xìu xìu đút vào một chút lại xìu xuống. Muốn chịch mà không chịch được dù mới có 43 tuổi. Do dùng cái mà thương lái hiện giờ đang gọi là xìn xủ. ( cái tên chắc là cảnh báo sử dụng xong là xìu xuống không thể cương được) thời trẻ có sử dụng vài lần. => sức tàn phá loại này rất là ghê gớm.

Dù cố gắng cũng khuyên bác tháng sử dụng có kiểm soát v.i.g-ra do người thân gởi về. Hai là qua nước ngoài cấy thể hang giả để có thể cương cứng chịch choạt. Mới 43 tuổi mà xem như đường chịch khép lại. Hi vọng không gặp nhiều những cảnh thế này.

0/5 (0 Reviews)