Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Thanh lý búp bê tình dục bán thân các loại giá rẻ 06.02.2024

| Nguyen Minh Thanh

Hôm nay dọn lại các sản phẩm thì shop baocaosuhp.com tiến hành thanh lý một số búp bê tình dục bán thân dạng to bị lỗi như sau:

1.Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản ZZ035 Hime Miyajima Nami

Đây là sản phẩm đã được shop baocaosuhp.com giới thiệu trong bài viết: “Búp bê tình dục bán thân Hime Miyajima Nami cô gái Nhật Bản màu mỡ” nay sản phẩm đã về shop với vẻ đẹp y như phiên bản đã được chụp tại hãng sắc xảo chi tiết từng góc cạnh nhỏ mặt xinh, thân hình phồn thực đẹp mái tóc đen bồng bềnh.

2.Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Aragaki Akemi Áo Ngực to 20kg

Búp bê tình dục bán thân new Ji Aragaki Akemi bí ẩn cặp đùi cực to là một sản phẩm búp bê tình dục loại to không đầu không tay không chân được đúc theo tỉ lệ 1:1 với người mẫu Ji Aragaki Akemi Nhật Bản một idol rất nổi tiếng với anh em Việt Nam. Sản phẩm này không chỉnh sửa mọi thứ giữ nguyên các chi tiết từ mẫu thật cho bạn trải nghiệm chân thật nhất khi sử dụng thủ dâm tự sướng.

   

3.Búp bê tình dục bán thân đúc khuôn người thật Masami 19kg

Kích thước gần như thật 1:1 với người cân nặng chỉ 25kg không đầu không tay nhưng toát lên thần thái quyến rũ làm anh đắm say để thủ dâm tự sướng một mình.

Được làm bằng chất liệu TPE nhập khẩu chất lượng tạo màu sắc như da thật cảm giác sờ thích thú, giá tiền phù hợp không quá to dễ dàng cất dấu  đặt hàng ngay nhé các bạn tầm 3-4 tuần nữa hàng về.

Búp bê tình dục bán thân đúc khuôn người thật Masami 25kg

4.Búp bê tình dục bán thân Aragaki khung xương khớp 17 kg

Búp bê tình dục bán thân Aragaki khung xương khớp cân nặng tới 17 kg đầm chắc với các bộ phận nhạy cảm đầy đủ, như vếu to mông mẩy, hông cực to dáng béo không gầy đem lại tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại cho người dùng.

Búp bê tình dục bán thân Aragaki khung xương khớp 17 kg