Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Thanh lý thêm một số mông giả nguyên khối ngày 20.02.2024

| Nguyen Minh Thanh

Nay lại dọn kho thanh lý một số mẫu mông hot một thời của shop baocaosuhp.com gồm:

thanh ly mong 20022024

—Video giới thiệu hàng thanh lý mông ngày 20.02.2024

—Video giới thiệu búp bê thanh lý 21.02.2024

Sextoy Mông giả Nhật Bản Aoi Tsukasa mẩy to

Giá thanh lý: 1.000.000đ

Âm đạo giả dành cho nam giới có rất nhiều loại có loại rất nhỏ như cốc âm đạo cầm tay, âm đạo nguyên khối cầm tay hay loại bình thường như cốc âm đạo tự động và loại to nhất chính là mông giả nguyên khối, mông càng to càng nặng da càng giống thật lại càng được khách hàng ưa chuộng và săn đón hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một thế hệ mông to mới của hãng Jiuai “Sextoy Mông giả Nhật Bản Aoi Tsukasa mẩy to”.

Mông giả mẩy to Ritter Red gọn gàng khít bím hồng

Giá thanh lý: 1.000.000đ

Shop sextoys baocaosuhp.com luôn cố gắng đưa các mẫu mã mông nguyên khối mới mẩy đẹp bán chạy của các hãng về để phục vụ các khách hàng nam giới phục vụ nhu cầu thủ dâm tự sướng ngày càng tăng lên. Các loại mông nguyên khối được đưa về shop đều được chọn lọc với các tiêu chí đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng, đặc biệt kích thước phù hợp với người Việt Nam.

Hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới mông chất lượng: “Mông giả mẩy to Ritter Red gọn gàng khít bím hồng “ mời các bạn xem xét về các ưu điểm của dòng mông này xem có đáng mua không nhé.

Mông giả nguyên khối Pola Doggy New như mông thật giá tốt

Giá thanh lý: 1.000.000đ

Chất lượng không thua kém “Mông nguyên khối Kotone êm đềm mềm mại đúc từ cơ thể thật” Mông giả nguyên khối Pola cũng được làm từ công nghệ đúc như vậy.

Được lấy nguyên mẫu từ người mẫu Phiphi 23 tuổi (độ tuổi căng tràn sức sống ) cao 1m69 nặng 49 kg số đo 3 vòng 98 x 56 x 90 cm

Đây là người phụ nữ ước mơ của bao chàng trai hiện nay khuôn mặt xinh đẹp 3 vòng căng tràn sức sống đã kí kết độc quyền với hãng để lên khuôn đúc cho sản phẩm mông để các bạn nam thủ dâm tự sướng với trải nghiệm khoái cảm kích thích lên đỉnh.

Mông nguyên khối to mấy Jiuai Entity dáng chổng hồng hào như thật

Giá thanh lý: 800.000đ

Lại một siêu phẩm mông nguyên khối dành cho nam giới mới ra mắt của hãng Jiuai trong năm 2022 với các đặc điểm như to dạng 7-8kg gần như tỉ lệ 1:1 với mông thật, thiết kế lỗ âm đạo hấp dẫn với công nghệ đúc khuôn từ người thật có 1 không 2 cho ra các sản phẩm tinh tế đẹp mắt rất thích hợp để các bạn cho vào bộ sưu tập sextoys của mình.

Sextoy mông nguyên khối 3D Longlove tình yêu đích thực

Giá thanh lý: 800.000đ

Tình yêu đích thực của các bạn trai chính là các bạn gái có cặp mông to mẩy tròn vì đó chính là biểu tượng sức khỏe thể hiện khả năng tình dục cũng như khả năng sinh con đẻ cái , người phụ nữ phúc hậu mặt tròn mông mẩy luôn là khao khát của các anh. Đây là biểu tượng và là món đồ chơi tình dục rất được ưa chuộng trên thị trường sextoy, hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm mông mới “Sextoy mông nguyên khối 3D Longlove tình yêu đích thực” mê đắm và căng tròn hơn.