Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top 05 mẫu son rung kích thích điểm G sướng nhất năm 2021

Top 05 mẫu son rung kích thích điểm G sướng nhất năm 2021 được bình chọn bởi người dùng đánh giá.

Son rung là dạng đồ chơi tình dục máy rung nhỏ gọn tiện lợi dễ sử dụng thiết kế chuyên dụng để chị em có thể kích thích điểm G của mình.

Với ưu điểm là nhỏ gọn như trứng rung, được thiết kế đẹp mắt đây là món quà tặng rất được phụ nữ ở các nước phát triển ưa thích.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết chọn loại son rung nào thì tốt? Mua loại son rung nào bền phù hợp với mình thì. Hãy cũng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về :” Top các mẫu son rung kích thích điểm G sướng nhất năm 2021” nhé.

Top son rung bán chạy nhất năm 2020

1.Sextoy son rung love Lipstick siêu nhỏ gọn dễ ngụy trang

Trích giới thiệu từ phần giới thiệu sản phẩm son rung love Lipstick:

“Đây là dòng sextoy hiện đại mới ra mắt năm 2019 của hãng otouch nhằm hướng tới các chị em hiện đại , những người phụ nữ của công việc tự do phòng khoáng và có nhu cầu thủ dâm tự sướng thỏa mãn nhu cầu sinh lý của cơ thể. Như các bạn đã biết các sản phẩm sextoy của hãng Otouch xuất khẩu mỹ đều rất chất lượng đen bóng khỏe khoắn và rất bền với thiết kế giản dị tối ưu cho việc kích thích. Sextoy son rung love Lipstick là sản phẩm như vậy trông rất đơn giản chắc nịch nhưng ẩn chứa trong đó là cả sức mạnh đáng gờm có thể chinh phục bất kì bạn nữ nào.”

2.Son rung LEVETT Leona đạn rung

Dòng son rung với phần đầu dài tho có gờ soắn như một chiếc lưỡi tinh nghịch để đưa sâu vào trong điểm G của chị em.

Phần thân được làm bằng chất liệu nhựa mạ inox sáng bóng trông rất đẹp mắt. Chức năng rung lên đến 16 chế độ khác nhau, rung rất nhẹ nhàng thích hợp cho các bạn bỏ vào túi xách trong những chuyến du lịch hay đi chơi xa.

3.Son rung Vavalion hàng bán chạy trên amazon

Chiếc son rung này có lẽ là loại son rung nhỏ gọn và đẹp nhất trong số các sản phẩm được shop giới thiệu đến các bạn. Nó như một viên đạn nhỏ được thiết kế dạng hoa văn cầu kì ở phần thân dưới, phần thân trên trơn phẳng như một thỏi son.

Với 10 chức năng rung đây là món đồ chơi người lớn có thể dùng để kích thích nhiều điểm nhạy cảm trên thân thể chị em: Âm đạo, vếu, cổ, tai, lỗ hậu….

4.Son rung woman love giá rẻ

Thỏi son rung này được thiết kế dưới dạng mô phỏng giống 100% thỏi son bình thường mà chị em thường dùng hàng ngày với ưu điểm gọn nhẹ dễ ngụy trang , giá lại rất rẻ phù hợp với các bạn muốn thử và tìm hiểu các loại sextoy rung cỡ nhỏ.

5.Thỏi son cao cấp Viotec Violet Daisy

Thỏi son rung được thiết kế như một món đồ trang sức cao cấp dành cho các bạn nữ đẳng cấp quý phái.

Được thiết kế và sản xuất bởi hãng Leten với các các chức năng cao cấp như khiển cảm ứng, chịu nước phát nhiệt

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn yêu thích cái đẹp và sự tiện lợi.

Mời bạn khám thêm các sản phẩm máy rung nhỏ gọn của shop tại: Kho đồ chơi tình dục kích thích điểm G hải phòng