Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top 07 món sextoy đồ chơi tình dục mô phỏng quan hệ bằng miệng tốt nhất

07 món sextoy đồ chơi tình dục mô phỏng quan hệ bằng miệng dưới đây là các sản phẩm giúp bạn gái trải nghiệm cảm giác được kích thích bằng miệng lưỡi sướng nhất .

Oral sex quan hệ tình dục bằng miệng là phương pháp made love khiến các bạn gái sung sướng và dễ dàng đạt cực khoái nhất , đây là phương pháp tạo màn dạo đầu đầy kích thích. Nói thì dễ những trước đây nghành công nghiệp sextoy đã có một thời gian khó khăn để thiết kế các dạng sextoy mô phỏng quan hệ bằng miệng này. Vì quan hệ bằng miệng thì bộ phận quan trọng nhất để thực hiện việc này chuyển động của lưỡi là rất khó nắm bắt và mô phỏng đưa lên đưa xuống nhanh hơn chậm hơn theo các kiểu khác nhau, chiếc lưỡi lại vừa ẩm ướt lại vừa nóng ấm nữa, đó không phải là bộ phận có thể dễ dàng mô phỏng chế tạo ra. Tuy nhiên với sự phát triển vượt bậc của khoa học kĩ thuật ngày nay các công ty sản xuất đã cố gắng tạo các sản phẩm sextoy lưỡi tốt nhất để mô phỏng quan hệ bằng miệng này. Sau đây shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn : “Top 07 món sextoy đồ chơi tình dục mô phỏng quan hệ bằng miệng tốt nhất”

1. Sextoy Lưỡi rung hai trứng Mizzze

Sextoy lưỡi rung hai trứng Mizzze được thiết kế phần lưỡi với các hạt gai nổi to và thiết kế cong nhẹ như lưỡi thật đảm bảo luồn sâu và kích thích các điểm G sâu thẳm của chị em, luồn sâu là thế sản phẩm còn được trang bị 2 quả trứng rung bên ngoài 1 quả to 1 quả nhỏ có tác dụng điểm bên ngoài cả trong và ngoài kết hợp còn gì sướng bằng.

Đây là sản phẩm của hãng mizzze một hãng sản xuất sextoy trẻ tuổi mà rất chất lượng với rất nhiều sản phẩm đã quen thuộc với khách hàng của shop. Sextoy Lưỡi rung hai trứng Mizzze được chế tạo mô phỏng chiếc lưỡi với khả năng ngoáy và rung cường độ cao kết hợp 2 trứng kích thích cả ở trong và ngoài giúp các bạn gái dễ dàng đạt cực khoái.

2. Sextoy lưỡi rung cao cấp otouch tai thỏ rung và phát nhiệt

Hj Bj và rất nhiều động tác kích thích cơ thể của các cặp đôi đều sử dụng lưỡi. Chính vì thế các nhà sản xuất Sextoy đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm mô phỏng chiếc lưỡi với các tính năng rung nhiều chế độ , lưỡi kết hợp trứng rung càng ngày các sản phẩm càng giống thật với chất lượng và tính năng vượt trội. Hôm nay shop sextoy baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới nhất năm 2019 Sextoy lưỡi rung cao cấp otouch tai thỏ rung và phát nhiệt.

3. Sextoy Lưỡi rung Funger Lover siêu mềm phát nhiệt

Sản phẩm Funger Lover được sản xuất dựa trên hình chiếc lưỡi uyển chuyển của các bạn nam giới , đây là vũ khí kích thích tuyệt vời làm say đắm các bạn nữ , cháo lưỡi , liếm ty, vét máng là các tuyệt chiêu được các anh em truyền tai nhau tuy không gì mới lạ nhưng vẫn khiến các bạn nữ kích thích tột độ, lưỡi đến đâu chị em ngả đến đó. Với hình dáng dài màu da với gai gân bố trí trên lưỡi tăng cường việc cọ xát với cô bé các điểm G chắc chắn sẽ khiến bạn gái thích thú

4.Sextoy Lovehoney Sqweel 2 Oral Sex Simulator

Sextoy này có hình dạng rất nhỏ gọn mô phỏng giống như hình dạng như chiếc lưỡi xoay. Đã có nhiều ý kiến khác nhau về hình dạng của chiếc sextoy này vì cho rằng nó không giống lưỡi , lưỡi phải mềm mại có thể luồn sâu vào âm đạo và kích thích vào điểm G của chị em còn sản phẩm chỉ kích thích âm hộ phần bên ngoài âm đạo của chị em mà thôi. Tuy nhiên đây vẫn là sản phẩm sáng tạo và được khách hàng yêu thích vì cảm giác và tính nhỏ gọn lưu động mà nó đem lại.

5. Sextoy máy rung hút vếu kisstoy Miss CC phong cách mỹ

Sextoy máy rung hút vếu kisstoy Miss CC được thiết kế dạng máy rung cầm tay cách điệu thon và dài với 1 đầu là phần rung thon gọn như đầu dương vật chuyên để kích thích âm hộ và các điểm nhạy cảm của chị em, 1 đầu là nhỏ hơn là bộ phận hút chuyên dùng để kích thích vào núm vú của chị em với nhiều chế độ hút khác nhau chắc chắn sẽ khiến bộ phận nhạy cảm của chị em được chăm sóc kĩ lưỡng và đạt được những khoái cảm dâng trào. Sản phẩm không có một chiếc lưỡi thực sự nhưng cảm giác mà nó đem lại không khác gì chiếc lưỡi điêu luyện cả bạn có thể mua và thử nhé.

6. Chày rung leten thunder M 2 đầu lưỡi sóng siêu kích thích.

Chày rung leten thunder M với thiết kế 2 đầu đều có thể sử dụng được. Một đầu là dạng chày cơ bản cách điệu với 2 chiếc tai mèo nhọn nhô lên , sóng rùng sẽ tập trung vào đây tạo nên xung lực rất mạnh mẽ để tác động lên các điểm nhạy cảm của chị em như đầu ti, nách, âm đạo. tuyệt phẩm chính là phần lưỡi dài bên dưới siêu mềm mô phỏng động tác lè lưỡi kích thích của anh em với 10 chế độ rung khác nhau chắc chắn sẽ khiến chị em phê lòi có nhưng phút giâi giải tỏa căng thằng áp lực công việc sinh lực đè nặng hàng ngày.

7. Sextoy rung que FOV love liếm phát nhiệt

Sextoy rung que liếm FOV love với các tính năng độc đáo như:  Rung nhiều chế độ mạnh mẽ tạo các làn sóng kích thích điểm G của chị em tránh nhàm chán trong mỗi cuộc giao ban. Phát nhiệt toàn thân đây là chức năng cao cấp giúp tăng kích thích các điểm nhạy cảm khi cho máy rung tác động vào . Chức năng thứ 3 đây là chức năng đặc biệt nhất của sản phẩm một chiếc lưỡi nhỏ đặc biệt được thiết kế ở đầu sextoy có khả năng liếm nhanh mạnh rất thích hợp để kích thích ti hay âm đạo của chị em phụ nữ , mềm mại dịu êm sản phẩm sẽ đưa chị em lên chín tầng mây.

8. Địa chỉ mua sextoy đồ chơi tình dục mô phỏng quan hệ bằng miệng

Bạn có thể dễ dàng mua sextoy tại hải phòng bằng cách tìm shop baocaosuhp.com tại địa chỉ:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Mua hàng bên sextoy hp Hải Phòng bạn sẽ được hưởng dịch vụ sau:

  • Ship bao cao su ngay lập tức nếu bạn cần gấp và gần shop
  • Phí ship cực rẻ  shop sextoy Hải Phòng  chỉ lấy phí ship quanh thành phố là 10k -30k
  • Dịch vụ hậu mãi bao cao su cực tốt bên mình sẵn sàng đổi và bù trừ cho khách nếu không ưng loại bao cao su đã ship
  • Bạn sẽ yên tâm về chất lương sản phẩm sextoy bên mình: Bên mình cam kết hàng giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất sai đền tiền.

Để đặt hàng sextoy tại shop baocaosuhp Hải Phòng các bạn có thể thông qua :

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.