Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top 10 gel bôi trơn tại Hải Phòng được ưa chuộng nhất năm 2023

Top 10 gel bôi trơn tại Hải Phòng được ưa chuộng nhất năm 2023 theo đánh giá của khách hàng

Gel bôi trơn tại Hải Phòng là sản phẩm phòng the không thể thiếu được trong đời sống tình dục của các cặp vợ chồng hay của các bạn sử dụng đồ chơi tình dục để tự sướng, hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ tổng hợp lại 10 loại gel bôi trơn được ưa chuộng nhất năm 2023 theo đánh giá của khách hàng.

Bài viết này sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình với tiêu chí: Tốt và an toàn.

Top 10 gel bôi trơn tại Hải Phòng được ưa chuộng nhất năm 2020 theo đánh giá của khách hàng

1.Gel bôi trơn Svakom Feel Mỹ

Giá 220.000đ

Gel bôi trơn Svakom Feel Mỹ

Svakom là hãng chuyên sản xuất đồ chơi tình dục cao cấp hàng đầu trên thế giới hiện nay được thành lập từ năm 2012 bạn có thể tham khảo các sản phẩm của hãng tại website: https://www.svakom.net/ và lịch sử thành lập và phát triển của hãng tại bài viết: “Hãng sextoys Svakom cao cấp mỹ được ưa chuộng tại Việt Nam

Các sản phẩm gel bôi trơn của hãng cũng rất chất lượng đặc biệt là dòng gel: “Gel bôi trơn tinh chất lô hội tạo ẩm Svakom Feel 60ml”.

Gel bôi trơn tinh chất lô hội tạo ẩm Svakom Feel là gel gốc nước  với các thành phần thiên nhiên đặc biệt là thành phần lô hội đặc biệt an toàn và không gây kích ứng da đặc biệt thích hợp có làn da mẫn cảm.

Gel bôi trơn tinh chất lô hội tạo ẩm Svakom Feel là loai gel tạo độ ẩm tự nhiên đem lại cảm giác cho cả 2 bạn giúp bạn nam quan hệ trơn tru, giúp bạn nữ dưỡng ẩm chăm sóc ẩm đạo của mình

Gel bôi trơn tinh chất lô hội không mùi, không dính đặc biệt dễ sử dụng siêu trơn dễ rửa sạch

—Bạn có thể tìm hiểu thêm: Gel bôi trơn tốt nhất cho các món đồ chơi tình dục hãng Fleshlights

2.Gel bôi trơn Movo Care dưỡng ẩm vùng kín

Giá 200.000đ

Gel bôi trơn Movo Care

Movo là thương hiệu tại Mỹ rất được các ngôi sao Holywood rất ưa chuộng

Gel bôi trơn Movo Care là dòng sản phẩm trung tính với nhiều ưu điểm : Như khả năng dưỡng ẩm tốt lâu bay hơi bôi trơn cực tốt, chăm sóc da cho cô bé góp phần làm tăng vẻ đằm thắm mềm mại trắng hồng cho âm đạo giúp bạn gái tự tin hơn ngay cả khi đang trong trạng thái khô hạn hạn hán.

Sản phẩm được triết xuất từ các thành phần tự nhiên đã được FDA đánh giá cao không gây hại và đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng.

3.Gel bôi trơn Jo H20 USA Top 1 thế giới hiện nay

Giá 200.000đ

Website: https://www.systemjo.com/

Gel bôi trơn Jo H20 USA

System JO H20 đúng như tên gọi của mình là dòng gel gốc nước, không có các thành phần hóa học tổng hợp với loại gel này rất dễ sử dụng nó nhầy như chất lỏng tiết ra từ phụ nữ khi khoái cảm dâng trào sẵn sàng quan hệ tình dục vậy, đây là loại gel có thể sử dụng với tất cả các loại sextoy mà không gây hại phá hủy bề mặt silicon của sản phẩm. Sản phẩm được làm trên công thức riêng độc quyền của hãng đã được FDA Mỹ cấp chứng nhận về độ an toàn không gây kích ứng da dị ứng khi sử dụng.

4.Gel bôi trơn Mỹ Jo H20 Fruity thơm vị thiên nhiên dành cho vợ chồng 2in1

Giá 250.000đ

Link mua hàng: Gel bôi trơn Mỹ Jo H20 Fruity

Gel bôi trơn Mỹ Jo H20 Fruity

Là gel nhập khẩu từ Mỹ nên đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất FDA, CE, CA, ISO.

Là gel được làm từ các thành phần thiên nhiên an toàn không gây kích ứng da.

Mùi vị chân thật với tinh chất được điều chế bởi các kĩ sư lành nghề nhất trong nghêg

Gel vừa có thể bôi trơn âm đạo vừa có thể dùng để quan hệ tình dục bằng miệng.

Có thể sử dụng cùng các loại đồ chơi tình dục rất đa năng

5.Gel bôi trơn nhập khẩu Đức Animé cao cấp 50ml

Giá: 220.000đ

Bạn có thể tìm hiểu về hãng tại đây: Website https://www.medintim.de/?lang=en

Gel bôi trơn nhập khẩu Đức Animé cao cấp 50ml giá tốt Hải Phòng

Gel bôi trơn Animé là sản phẩm cao cấp của hãng Medintim – Đức. Với kinh nghiệm hơn 30 năm sản xuất và nghiên cứu về lĩnh vực tránh thai, chăm sóc sức khoẻ tình dục.

Gel Bôi Trơn Animé giúp cho việc quan hệ tình dục trở nên thú vị và khoái cảm hơn.

Thành phần của nó, bao gồm axit hyaluronic, làm cho nó cực kỳ tốt cho da. Nó cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng các lớp trên của da cùng một lúc. Nó không làm bẩn da hoặc để lại bất kỳ chất cặn bã nào, cũng tan trong nước, không màu và không mùi. Ngoài ra, nó cũng không chứa paraben và silicon.

Thích hợp cho việc sử dụng âm đạo và hậu môn. Tương thích với bao cao su làm bằng cao su tự nhiên, polyurethane và polyisoprene cũng như với các chất hỗ trợ và sản phẩm để kích thích tình dục. Chỉ sử dụng ngoài da.

6.Gel bôi trơn Nhật Bản Murasaki thăng hoa cảm xúc.

Giá: 200.000đ

gel nhật bản Murasaki

– Dưỡng ẩm tốt dai mịn, không cần bôi thêm kem dưỡng ẩm

– Dùng rất tiết kiệm không cần bôi quá nhiều

– An toàn như nước nhờn thực sự vậy

– Nguyên liệu trực tiếp từ Nhật Bản nên đảm bảo về chất lượng

Loại gel Murasaki 19+ này với các hạt gel mịn nhỏ liti giảm ma sát khi quan hệ rất tốt , và có tác dụng massage rất đã khi cậu bé nhấp vào âm đạo, cả hai bạn có thể tận hưởng việc massage nhẹ nhàng này bằng cách quan hệ thật chậm rãi, khi các hạt này vỡ ra nó sẽ giải phóng ra chất Hexylene giúp dưỡng ẩm cho da tăng độ đàn hồi của cô bé.

7.Gel bôi trơn cho nữ Vanessa Co Nhật Bản gốc nước 200ml

Giá: 200.000đ

Gel Vanessa Co Nhật Bản

Gel bôi trơn Vanessa & Co có độ nhớt rất cao, nên giúp bôi trơn âm đạo của chị em một cách nhanh chóng, dễ dàng, giúp làm giảm thiểu tối đa tình trạng đau rát, khó chịu trong cặp đôi trong quá trình quan hệ tình dục.

– Với dung tích lên đến 200ml sản phẩm cho bạn khả năng dùng rất thoải mái mà không lo bị hết giữa chừng hay phải dùng dè xẻn tiết kiệm như các loại gel bôi trơn khác. Gel bôi trơn Vanessa & Co ngoài khả năng cấp ẩm cho âm đạo còn có khả năng dùng bôi trơn khi sử dụng sextoy bao cao su đồ chơi người lớn cao cấp hoặc dùng để massage toàn thân mang lại cảm giác thư thái.

8.Gel bôi trơn Durex Play 50ml tự nhiên an toàn

Giá: 75.000đ

Gel bôi trơn Durex Play

Gel bôi trơn Durex Play 50ml với tinh chất từ lô hội giúp chị em tăng độ ẩm tự nhiên, dịu mát cùng thiên nhiên với tinh chất lô hội có trong sản phẩm. Sản phầm phù hợp chị em có cơ địa khô, sợ gần gũi chồng hay có cảm giác bất an khi quan hệ.

Chỉ ngay khi thoa gel, đôi bạn sẽ cảm nhận được sự trơn mượt ngay lập tức, sản phẩm hỗ trợ chị em gặp chứng khô âm đạo, dù đã khởi động bằng màn dạo đầu kỹ càng mà cở thể vẫn không tiết đủ chất nhờn.

9.Gel bôi trơn cao cấp Mizzzee hoa hồng và Lavender lô hội thơm mát 300ml

Giá: 250.000đ

Gel bôi trơn Mỹ Jo H20 Fruity

Gel bôi trơn Mizzzee cao cấp này được làm từ các thành phần thiên nhiên tốt cho sức khỏe và da đó là tinh chất hoa hồng, tinh chất Lavender, tinh chất Lô hội có tác dụng làm se khít , làm dịu mát diệt khuẩn tạo hương thơm tươi mát.

Đây là dòng gel bôi trơn gốc nước rất dễ sử dụng và rửa sạch bạn có thể sử dụng sản phẩm để:

– Bôi trơn cấp ẩm cho âm đạo của chị em với các đặc tính nhầy dai như nước nhờn thật sự vậy giúp tránh khô rát và cuộc yêu trở nên dễ dàng hơn

– Dung tích lên đến 300ml tha hồ cho bạn sử dụng với khoảng thời gian dài rất dôi dư mà không phải e dè tiết kiệm từng chút một

10.Gel bôi trơn thế hệ mới Joker Sweet Secret

Giá: 250.000đ

Gel bôi trơn Joker Sweet Secret

Đây là dòng gel bôi trơn mới ra mắt năm 2020 của hãng Joker một hãng đồ chơi tình dục khá quen thuộc với các khách hàng của shop với rất nhiều món đồ chơi như : Dương vật xoay ngoáy, dương vật thụt, dương vật bẻ 360, trứng rung Joker…

Gel bôi trơn thế hệ mới Joker Sweet Secret là dòng sản phẩm gel bôi trơn dành cho các cặp đôi bôi vào khi quan hệ nhằm giải quyết vấn đề hạn hạn cho chị em, cấp cẩm dưỡng da giúp da đàn hồi và dễ dàng tiếp nhận dương vật khi đưa vào hơn, đặc biệt hương thơm quyến rũ từ hoa cỏ mùa xuân sẽ tạo hương vị mới khi quan hệ.

Gel bôi trơn này được làm từ công thức mới tự nhiên phù hợp với da hơn, hãy để cơ thể bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn với sự chăm sóc từ loại gel này.

11.Shop giao hàng trên toàn quốc.

Shop gel bôi trơn hải phòng

Tuy shop chuyên kinh doanh Hải Phòng, nhưng shop có thể giao hàng nhanh đến Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ an, Huế, Đà nẵng, Qui Nhơn, Nha Trang, TP HCM, Cần thơ, Đà Lạt, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Lạng Sơn, Thái Nguyên…Trên 63 tỉnh thành, quận huyện.

0/5 (0 Reviews)