Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top 5 dụng cụ tình yêu các cặp đôi nên mua để có cuộc sống tình dục thăng hoa

Dụng cụ tình yêu là các sản phẩm đồ chơi người lớn phụ trợ giúp cuộc sống tình yêu của các cặp đôi trở nên thăng hoa, sướng và nhanh lên đỉnh dễ đạt khoái cảm hơn. Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn : “Top 5 dụng cụ tình yêu các cặp đôi nên mua để có cuộc sống tình dục thăng hoa”

Dụng cụ tình yêu là các sản phẩm đồ chơi người lớn phụ trợ giúp cuộc sống tình yêu của các cặp đôi trở nên thăng hoa, sướng và nhanh lên đỉnh dễ đạt khoái cảm hơn. Việc tìm mua các sản phẩm này khiến nhiều bạn rất bỡ ngỡ và ngại ngùng vì coi đây là đồ nhạy cảm rất sợ gặp người quen biết. Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn : “Top 5 dụng cụ tình yêu các cặp đôi nên mua để có cuộc sống tình dục thăng hoa”

1.Dụng cụ tình yêu là gì?

Dụng cụ tình yêu là các sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các cặp đôi trong cuộc sống tình dục. Cụ thể dụng cụ tình yêu hỗ trỡ các bạn như sau:

– Tăng kích thước dương vật giúp bạn nữ tăng khoái cảm khi quan hệ

– Giúp bạn nữ khắc phục tạm thời việc không ra nước, khô hạn hạn hán khiến đau rát khi quan hệ

– Giúp bạn nam chống xuất tinh sớm

– Giúp bạn nam dễ dàng kích thích sâu vào điểm G của chị em

– Giúp bạn nam tập luyện dương vật tăng kích thước và độ dẻo dai khi quan hệ

Có thể nói đây là các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nếu các bạn sử dụng đúng cách và hợp lý thì nó có tác dụng rất tốt đến sức khỏe của cả bạn nam và nữ không nên làm dụng quá là được.

2. Top 5 dụng cụ tình yêu các cặp đôi nên mua?

– Sextoy dương vật Gundam màu da ngoáy siêu kích thích

Sextoy dương vật Gundam màu da ngoáy siêu kích thích là dòng sản phẩm được làm theo khuôn mẫu chiếc dương vật giả của anh em dạng tay cầm với bề mặt được bao phù hoàn toàn bằng silicon mềm mại với điểm nhấn là đường gân nổi cơ bắp như thật trên toàn thân dương vật, thiết kế này tạo cảm giác thật nhất cho chị em khi cầm trên tay để thủ dâm, đồng thời tăng massage thành âm đạo khi đưa vào trong cô bé. Chức năng sản phẩm rung ngoáy nhanh mạnh chuẩn nhiều chế độ vừa phải giúp khuấy động bên trong chị em với đầu dương vật nhỏ vừa phải để tiến điểm đích điểm G nơi mà kích phát khoái cảm tột cùng, với việc tính toán thông minh hãng kết hợp thêm phần tai thỏ để kích thích song song mặt ngoài âm đạo việc này giúp chị em tăng thêm 50% khoái cảm dễ lên đỉnh hơn so với các sản phẩm thông thường.

– Cốc thủ dâm thế hệ mới luyện tập chống xuất tinh sớm Dr White

Cốc thủ dâm Dr White đúng như tên gọi của mình khoác trên mình bộ áo ABS trắng sáng với phần giữa điểm sắc xanh blue đều là màu sắc lấy ý tưởng từ bộ quần áo của các bác sĩ trong bệnh viện. Các chất liệu tạo nên sản phẩm đều là các chất liệu cao cấp vỏ ABS cứng rắn, phần bên trong là chất liệu silicon và nhựa TPE được sử dụng rất phổ biến trong y tế , vì là một sản phẩm kiêm 2 chức năng nên nó như một máy bổ trợ hỗ trợ sức khỏe tình dục nên để đưa ra thị trường sản phẩm phải trải qua rất nhiều bài tiết kĩ lưỡng.

– Sextoy trứng rung Fancy Jiuuy điều khiển từ xa

Sextoy trứng rung Fancy Jiuuy là dòng sản phẩm mới nên có thiết kế tiên tiến hiện đại đẹp mắt với các màu hot hiện nay màu hồng phấn và màu xanh ngọc, toàn thân cả khiển và trứng đều được phủ lớp silicon mềm mại giúp kích thích êm ái luồn sâu không gây chầy xước dát cho da, tránh va đâp, chống nước tuyệt đối. Toàn bộ chất liệu từ lớp vỏ silicon mềm mại đến lớp bảo vệ bằng nhựa cứng abs bên trong đều được kiểm tra kĩ lưỡng qua các bài test của các phòng thí nghiệm độc lập đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Sextoy vòng rung Miu Otouch kéo dài thời gian quan hệ      

    

Đây là sản phẩm của hãng sản xuất sextoy Otouch một hãng đồ chơi tình dục lớn chuyên xuất khẩu sang thị trường Mỹ trên amzon và ebay , các sản phẩm của hãng đề cao tính tiện dụng không màu mè thể hiện tính hiện đại phong cách thiết kế tối giản. Tất cả các sản phẩm của hãng đều đạt chuẩn quốc tế của FDA, ISO, CE… đảm bảo tính an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sextoy vòng rung Miu Otouch với ý tượng thiết kế từ hình tượng con mèo mềm mại mượt mà nhưng cũng rất dữ dội nhanh nhậy khi sử dụng.

Sextoy chày rung svakom mỹ Aniya phát nhiệt kích thích cực sướng

 

Sản phẩm được thiết kế tinh tế sang trọng với màu hồng chủ đạo sexy toàn thân được bọc lớp silicon dầy dăn mềm mại điểm nhấn là các đường vân xoắn ốc dọc thân chày để tăng ma xát giữa sản phẩm với thành âm đạo giúp bạn gái sướng nhất nhưng đảm bảo không đau rát. Đây là dạng chày rung với đầu nhọn như đầu khắc dương vật tròn vát đều xuống nên cho chị em cảm giác chân thật như đang được trải nghiệm cậu bé của chàng trai cao to vạm vỡ,

– Máy tập dương vật Penis Pum to be the bigger man       

Nếu như để kéo dài và tăng độ cương cứng trong lúc quan hệ bạn thường dùng các sản phẩm như thuốc cường dương như: Ngựa thái, Vip Thái, Chuột túi thái, Tengsu Nhật Bản, hay các sản phẩm như bao cao su donden, và đặc biệt vòng đeo dương vật tác dụng của các sản phẩm này chính là tăng lượng máu lưu thông lên dương vật và giữ chúng ở lại cậu bé càng lâu càng tốt giúp dương vật cương cứng khỏe để có thể quan hệ sướng và lâu. Tuy nhiên đây chỉ là các phương pháp tạm thời nay với sản phẩm mấy tạp dương vật Penis Pum thì cậu bé của bạn sẽ to hơn và dài hơn ngay cả khi không quan hệ tình dục.

3.Địa chỉ shop dụng cụ uy tín?

Để có thể mua các sản phẩm dụng cụ tình yêu phong phú đa dạng mời các bạn đến với shop baocaosuhp.com với 200 mẫu sản phẩm có sẵn liên tục cập nhật với các mẫu mã mới nhất trên thị trường thế giới chúng tôi có khả năng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của các bạn.

Địa chỉ của shop:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Để đặt hàng dụng cụ tình yêu tại shop baocaosuhp Hải Phòng các bạn có thể thông qua :

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.