Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top 5 sản phẩm sextoy quần lót rung cho nữ bạn nên mua

Top 5 sản phẩm sextoy quần lót rung cho nữ bạn nên mua giá rẻ chất lượng cao, đây là sản phẩm bán chạy số 1 tại việt nam hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua sextoy quần lót rung cho bạn gái của mình, bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào bán sản phẩm này uy tín, bạn không biết nên mua loại nào cho tốt, loại nào nhiều tính năng an toàn. Để giải đáp các vấn đề đó hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn bài viết sau: “Top 5 sản phẩm sextoy quần lót rung cho nữ bạn nên mua”.

1.Quần lót rung cho nữ là gì?

Sextoy Quần lót rung là món đồ chơi tình dục cao cấp dành cho nữ. Với thiết kế ban đầu là chiếc quần lót được gắn bộ phận rung có thể điều khiển từ xa đây là món quà lãng mạn của các cặp tình nhân dành cho nhau để tăng thêm hương vị của tình yêu. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ quần lót rung đã có nhiều bước cải tiến mới, quần lót này đã thoát khỏi sự rườm rà sản phẩm được thiết kế bằng silicon kết hợp nhựa TPE với tạo hình quần lót nguyên khối áp sát và có thể giữ trong âm đạo bạn gái với các chức năng : Rung, thụt, phát nhiệt, xoay ngoáy, cảm biến âm thanh. Với vô vàn kiểu dáng khác nhau gai, tròn, dạng thỏi son,dạng cánh bướm…..

2. Top 5 sản phẩm sextoy quần lót rung cho nữ bạn nên mua.

– Quần lót rung nữ điều khiển từ xa Fox V3 Crazy Bull

Quần lót rung nữ điều khiển từ xa Fox V3 Crazy Bull về cơ bản vẫn giữ những nét cứng cáp khỏe mạnh trong thiết kế quần lót cũ của Fox những được hoàn thiện hơn về đường nét phần dương vật trông thật hơn, bự hơn sản phẩm có độ bám chắc chắn hơn. Sản phẩm có hai màu là màu hồng và màu tím trông rất nổi bật và bắt mắt tăng thêm sự khiêu gợi của sản phẩm. Toàn thân quần lót được bọc lớp silicon mềm mịn an toàn với da tránh trầy xước cho âm đạo khi sử dụng, với lớp silicon kín này giúp sản phẩm chống nước bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm trong nhà tắm sẽ rất là thú vị.

– Sextoy quần lót điều khiển từ xa Omega thế hệ mới 2019

Đây là sản phẩm mới của hãng Monoro một hãng chuyên sản xuất sextoy xuất khẩu với các sản phẩm cao cấp và chất lượng cao được thiết kế đẹp mắt với màu sắc đỏ đen hồng làm chủ đạo. Vì là hãng xuất khẩu nên các sản phẩm sextoy của hãng đều bắt kịp các model đồ chơi tình dục trên thị trường thế giới. Mẫu sextoy quần lót điều khiển từ xa Omega cũng như vậy đây là xu hướng thiết kế mới năm 2019 kiểu dáng cong như chiếc quần lót với rung 2 đầu vừa là trứng rung vừa là chiếc quần lót rung cho các bạn nữ.

– Bộ sextoy son và quần lót rung aixiASIA cao cấp

aixiASIA không phải là một hãng sextoy mới nổi hay một hãng sextoy non trẻ giờ mới lộ mặt tại thị trường hãng tiền thân vốn là công xưởng của các hãng sextoy nổi tiếng như lovetoy, sexmen, svakom , leten và nay hãng đã tự tách ra với một thương hiệu riêng chuyên xuất khẩu và phục vụ thị trường trong nước với nền tảng có sẵn hãng đã cho ra đời một loạt các sản phẩm chất lượng cao mà giá thành cực phải chẳng để tiếp cận khách hàng và tạo nên tên tuổi của bản thân. Các sản phẩm của hãng đều đạt các chứng chỉ của quốc tế như FDA, ROSH, CE, ISO…. Và đều thiết kê theo hướng cục mịch đơn giản chắc chắn mà bền.

– Sextoy quần Lót Fox điều khiển từ xa phát nhiệt cao cấp giá rẻ

Sextoy quần lót rung và điều khiển từ xa là sản phẩm đồ chơi tình dục rất thịnh hành và phổ biến tại Nhật Bản và Mỹ đây là sản phẩm được rất nhiều bạn gái và cả bạn trai yêu thích nó phù hợp cho mục đích sử dụng cá nhân hay cả của các cặp đôi vì tính tiện lợi của nó đơn giản nó là chiếc quần lót mềm mại và có chức năng đầy đủ của một chiếc Sextoy. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dạng này tuy nhiên có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng của các hãng sextoy không tên tuổi ít chức năng mẫu mã xấu và đặc biệt là với chất liệu không an toàn gây kích ứng da cho người sử dụng, với thương hiệu Fox một thương hiệu Sextoy nổi tiếng chuyên xuất khẩu ra thị trường Mỹ , sản phẩm của hãng luôn đạt tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của thế giới nên bạn yên tâm sử dụng nhé.

– Sextoy massage điểm G Dibe Dickky

Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng Dibe năm 2018 sản phẩm với hình dạng kẹp cong độc đáo , sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa TBE và ABS siêu mềm mịn đạt tiêu chuẩn FDA của Mỹ an toàn với da ,chống nước chống bụi bám độ đàn hôi tốt không gây tổn hại cho da khi ma xát. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt từ hộp đến sản phẩm bên trong với đường cong sexy và điểm nhấn là vòng inox sáng bóng nằm ở giữa sản phẩm đây chính là nơi đặt bộ động cơ mạnh mẽ của sản phẩm.

3.Địa chỉ mua sextoy quần lót rung uy tín

Bạn có thể mua các sản phẩm mua sextoy quần lót rung tại shop baocaosuhp.com bạn có thể truy cập website: https://baocaosuhp.com/ để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đến địa chỉ sau:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Hoặc có thể liên lạc theo cách sau:

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.