Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top các âm đạo giả hít tường tốt nhất bạn nên mua?

Âm đạo giả hít tường là loại đồ chơi tình dục được ưa chuộng nhất trong các loại sextoy âm đạo. Nó được anh em đặc biệt ưu tiên khi lựa chọn mua sản phẩm để tự sướng đơn giản vì nó có phần đế có thể đóng chặt vào đất giúp nam giới có thể tạo nhiều tư thế để quan hệ như với người thật vậy

Top các âm đạo giả hít tường tốt nhất bạn nên mua?

Âm đạo giả hít tường là loại đồ chơi tình dục được ưa chuộng nhất trong các loại sextoy âm đạo. Nó được anh em đặc biệt ưu tiên khi lựa chọn mua sản phẩm để tự sướng đơn giản vì nó có phần đế có thể đóng chặt vào đất giúp nam giới có thể tạo nhiều tư thế để quan hệ như với người thật vậy. Hiện nay trên thị trường có vô số loại âm đạo giả hít tường vậy đâu là loại tốt bạn nên mua hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1. Sextoy âm đạo tự động zini black shark co bóp cực đã.         

Đầu năm 2019 hãng sextoy Zini cho ra mắt bộ sưu tập âm đạo Ruby cao cấp với các màu sắc trắng , đỏ, đen. Trắng đơn giản và rẻ nhất, đỏ rung rên và cuối  cùng hiện đại và cao cấp nhất là âm đạo zini black shark màu đen với chức năng co bóp rung rên.

Âm đạo tự động Zini black shark được thiết kế với kiểu dáng nam tính mạnh mẽ với góc cạnh như viên ngọc ruby màu đen trông rất đẹp mắt nhỏ  nhắn nhưng ẩn chứa bên trong là sức mạnh của bộ ngoàm cá mập với khả năng co bóp mạnh mẽ giúp các bạn dễ dàng đạt khoái cảm khi thủ dâm.

Với chiếc đế hút chân không chắc chắn có thể xoay 180 độ đây là sản phẩm khá lí tưởng cho anh thủ dâm với nhiều chức năng thú vị.

2. Sextoy âm đạo tự động cầm tay Morono Red co bóp cực mạnh          

Đây là một sản phẩm âm đạo cầm tay tuyệt vời dành cho việc thủ dâm nam giới kiêm luôn chiếc máy tập dương vật tăng cường sự dẻo dai cũng như làm tăng kích thước dương vật nhờ cơ chế hoạt động cực thông minh của máy với việc co bóp xoa bóp làm tăng cường tuần hoàn lưu thông máu ở cậu bé. Bạn có thể kết hợp sử dụng gel titan và chiếc máy này luyện tập dương vật hàng ngày chỉ việc thoa gel và đưa cậu bé này vào bấm nút chọn chế độ là xong.

Với cơ chế co bóp thông minh đẩy và rung xung quanh 360 độ lực sẽ tác động đều xung quanh dương vật không bỏ sót điểm nào cả, làn sóng massage đều với nhiều chế độ rung khác nhau sẽ khiến cậu bé như đang khám phá trong âm đạo khít mềm mại ẩm ướt như thật, ngoài phần co bóp rung thì chất lượng âm đạo của morono red cũng thật tuyệt vời với việc kết hợp silicon với một số chất liệu mới cùng với công nghệ in 3D đã tạo ra phần lõi âm đạo thật tuyệt vời an toàn hơn mềm mại hơn sống độn như thật hơn mọi thứ được mô phỏng một cách hoàn hảo nếp gấp hột le gờ môi đều như thật. Nhiều khách hàng đùa vui rằng dùng này sướng hơn cả chịch vợ.

Sản phẩm này có thể lắp đế xoay 180 độ phụ kiến này đi kèm theo sản phẩm các bạn nhé.

3. Sextoy âm đạo giả tự động Jane Eyre Comanche

Đây là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Easylove một hãng sextoy cao cấp lâu đời với các sản phẩm chất lượng giá thành cực đắt. Jane Eyre Comanche là sextoy âm đạo dạng cốc to với phần âm đạo trong suốt bên trong gai gân đầy mồm sẵn sàng chiều tới bến thằng nhỏ của các anh giúp các anh thăng hoa trong công cuộc tìm kiếm sự sung sướng của cuộc đời trong căn phòng heo hút với ánh sáng lập lòe của các bộ phim người lớn.

Sextoy âm đạo giả tự động Jane Eyre Comanche là sản phẩm âm đạo có thể đóng tường được và khả năng thay đổi góc độ 180 độ giúp bạn có thể thủ dâm nhiều tư thế dễ dàng, khả năng chịu lực của sản phẩm rất tốt giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng các tư thế mà không sợ quá đà làm rơi hỏng hóc sản phẩm.

4. Sextoy âm đạo 2 đầu Key đóng tường

Sextoy âm đạo 2 đầu Key là sản phẩm sextoy được thiết và sản xuất vào năm 2018 đây cũng là thiết kế thuộc seri cao cấp của hãng hướng đến khách hàng ưa thích sự đơn giản và bền bỉ. Với thiết kế cách điệu màu trắng với điểm nhấn vàng sản phẩm tạo sự hấp dẫn đặc biệt cho quý khách.

Với 2 đầu một đầu âm đạo một đầu miệng ban có thể tự trải nghiệm thế nào là sự sung sướng của HJ BJ đem lại, hay trải nghiệm tự sướng trong âm đạo căng mọng múp siết chắt cậu bé trong lằn gân gai thiết kế như thật của sản phẩm.

5. Sextoy Âm đạo đóng tường Dark wave cao cấp rung xoay thụt

Đây là sản phẩm thuộc dòng âm đạo đóng tường cao cấp với các chức năng thời thượng đầy đủ : Rung, xoay, thụt chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý anh với việc chăm sóc cậu bé một cách hoàn toàn tự động, các anh chỉ việc cho cậu bé vào để được hưởng dịch vụ massage tự sướng đến tận răng của sản phẩm.

Sản phẩm được thiết kế khá nam tính với màu chủ đạo là màu đen và màu vàng đồng , cầm lên tay rất đầm tay cảm nhận của shop là sản phẩm rất chắc chắn đầm tay nên tự sướng cảm giác rất sướng không nhẹ quá làm hẵng tay. Phần mút tường rất chặt khi shop thử các động tác tự sướng sục rất mạnh mà sản phẩm không bị rơi.

6.Địa chỉ mua âm đạo hít tường tại hải phòng

Để mua được âm đạo hít tường giá rẻ chất lượng tốt sản phẩm phong phú hãy đến ngay với shop baocaosuhp.com. Chúng tôi luôn có sẵn 200-300 sản phẩm để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình,  các sản phẩm đều có giới thiệu chi tiết video review sản phẩm, tư vấn nhiệt tình, các bạn có thể đến shop trực tiếp lựa chọn sản phẩm.

Bạn có thể dễ dàng mua âm đạo hít tường bằng cách tìm shop baocaosuhp.com tại địa chỉ:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Mua hàng bên âm đạo hít tường hp bạn sẽ được hưởng dịch vụ sau:

  • Ship bao cao su ngay lập tức nếu bạn cần gấp và gần shop
  • Phí ship cực rẻ  âm đạo hít tường chỉ lấy phí ship quanh thành phố là 10k -30k
  • Dịch vụ hậu mãi bao cao su cực tốt bên mình sẵn sàng đổi và bù trừ cho khách nếu không ưng loại bao cao su đã ship
  • Bạn sẽ yên tâm về chất lương sản phẩm âm đạo hít tường bên mình: Bên mình cam kết hàng giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất sai đền tiền.

Để đặt hàng sextoy tại shop baocaosuhp Hải Phòng các bạn có thể thông qua :

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.