Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top các loại âm đạo giả giá rẻ cho nam giới dễ sử dụng nhất

Các loại âm đạo giả phổ biến giá rẻ dành cho nam giới thủ dâm lại dễ sử dụng lau chùi vệ sinh bạn nên tham khảo để bổ sung vào bộ sưu tập sextoy của mình

Âm đạo giả người tình lý tưởng cho bạn trong lúc xa vợ xa người yêu, xa gia đình nó là tấm khiến thép giúp bạn tránh khỏi các tệ nan xã hội : Gái gọi qua đêm, Chăn rau, tìm bồ . Nó là phương tiện giúp bạn thủ dâm sướng như người tình của bạn vậy , bạn sẽ không phải nhàm chán khi tự xử bằng tay nữa . Nhiều bạn vẫn còn e ngại về việc nó sử dụng rất khó khăn giá thành cao!. Chính vì vậy hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ giới thiệu đến các bạn các sản phẩm âm đạo giá vừa rẻ lại vừa dễ sử dụng nhất để các bạn tham khảo lựa chọn nhé.

1.Âm đạo giả cầm tay trong suốt như pha lê chất lượng mỹ Giá: 600.000đ

Trông như một chiếc đèn pin pha lê trong suốt đẹp mắt. thế nhưng sản phẩm này là một chiếc âm đạo giả độc đáo đến từ hãng nổi tiếng từ Mỹ Fleslight (hãng sextoy chuyên sản xuất âm đạo giả cầm tay số 1 hiện nay trên thế giới). Ẩn trong chiếc đèn này là những rãng xoắn khoang dài giúp massage kích thích dương vật để từ đó giúp bạn có trải nghiệm như quan hệ với bạn tình của bạn vậy. Phần lõi âm đạo trong suốt bạn có thể nhìn gân gai, nếp gấp uốn lượn bọc và ôm sát cậu bé của bạn, điều đặc biệt tạo cảm giác cực hưng phấn khi sử dụng là mình sẽ thấy khoảng khắc cương to dần dần hay xẹp xuống của dương vật khi trải nghiệm thủ dâm bằng sản phẩm này.

2.Âm đạo giả dạng cốc có rung nhỏ gọn Giá 450.000đ

Nhắc đến âm đạo giả giá rẻ nhỏ gọn có rung không thể không nhắc đến cốc âm đạo giả cầm tay Snail một sản phẩm đã tồn tại trên thị trường việt nam khá lâu, và đã được thị trường đón nhận và nhận xét rất tốt về sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế giống như một chiếc cốc nước nhỏ gọn với sắc xanh trẻ trung một vật trang trí đầy màu sắc có tác dụng ngụy trang rất tốt khó ai có thể nhận ra đây là một chiếc âm đạo giả để thủ dâm cả. Là sản phẩm giá rẻ duy nhất có đến 20 chế độ rung mà giá chỉ có 450.000đ nhỏ gọn dễ sử dụng là ưu thế hàng đầu để tạo niềm tin của khách hàng.

Thiết kế âm đạo bên trong lớp vỏ nhựa cũng vô cùng tinh tế, Với sự tỉ mỉ, kỳ công của nhà sản xuất muốn mang đến cho khách hàng sự chân thật về cảm giác khi thủ dâm với đồ chơi người lớn cho nữ, các đường nét ở miệng âm đạo giống thật 100%, bên trong lổ âm đạo cũng được thiết kế có hàng tram sợi silicon để tăng ma sát, sự gồ ghề bên trong làm cho bạn có cảm giác mạnh hơn thật hơn để mỗi lần bạn thủ dâm với đồ chơi tình dục chon am, bạn luôn cảm thấy thư giản, thỏa mãn.

3.Cốc âm đạo giá rẻ nhất Qing Giá 250.000đ

Đây có thể coi là cốc âm đạo cầm tay giá rẻ nhất dành cho nam giới đến thời điểm hiện tại, một sản phẩm khá nổi tiếng trong giới sinh viên và học sinh rẻ dễ dùng và có tính trải nghiệm cao so với tầm giá tồn tại ở việt nam hơn 20 năm là minh chứng về độ hot của sản phẩm này.  Qing chinh phục khách hàng bằng các tạo hình đa dạng của mình : Có rất nhiều mầu sắc để khách hàng để lựa chọn: Xanh đen, xanh nhạt, xanh biển, vàng, trắng mỗi màu sắc là một kiểu thiết kế riêng biệt đâu phải giá rẻ là không có phong cách đâu.

Sử dụng cốc Qing để giải toả cơn khát được “yêu” cho các chàng nhanh chóng cảm giác lên đỉnh như thật không khác giả được các em gái bú, liếm vào cậu nhỏ của mình bằng chất liệu siêu mịn màng của cilicone cảm giác sướng như được chơi một em gái còn trinh, cảm giác matxa toàn thân dương vật rùng mình cho nam giới xuất tinh và lên đỉnh vì quá phê, cốc qing là một loại âm đạo giả giá rẻ bằng chất liệu silicon y tế dễ dàng sử dụng và vệ sinh với nước,

4.Âm đạo giả gắn tường USA Spider Giá 700.000đ

Đây chắc có lẽ là sản phẩm không còn lạ lẫm gì với các khách hàng của shop baocaosuhp.com từ những ngày đầu nữa, một sản phẩm rất hot liên tục được khách hàng hỏi và đặt mua tuy nhiên lúc đó nguồn hàng chưa tốt nên sản phẩm chỉ có số lượng có hạn nên chỉ vài bạn may mắn mới có cơ hội sản phẩm này.

Các khách hàng đã sử dụng sản phẩm này đều đánh giá rất tốt chất lượng sản phẩm này đem lại đơn giản nhưng không đơn giản chút nào. Với vẻ ngoài cao cấp sang trọng chiếc âm đạo nhỏ nhắn xinh xắn này được đặt trong chiếc hộp giấy bỏng bẩy với các thông số và hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Đây là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ với chất lượng ngang tầm với dòng FLESHLIGHT GIRLS trứ danh trên thế giới.

Với những sản phẩm âm đạo giá rẻ dễ sử dụng bạn không phải lo nghĩ về những khó khăn gặp phải khi sử dụng sextoy nữa nó sẽ là những người bạn tình không bao giờ biết hờn dỗi và yêu thương bạn hết mực. Hi vọng các thông tin này sẽ giúp bạn có những quyết định mua sản phẩm đúng đẵn chính xác nhé.