Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top các loại bao cao su hương bạc hà mát lạnh

Mùa hè nóng nực bạn cần làn gió mới mát lạnh trong đời sống quan hệ tình dục của mình. Chính vì thế các hãng bao cao su đã nắm bắt nhu cầu này và cho ra mắt rất nhiều loại bao cao su với hương bạc hà mát lạnh vừa thơm mát khử mùi, lại vừa kéo dài thời gian quan hệ. Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn: “Top các loại bao cao su hương bạc hà mát lạnh “ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

1. Bao cao su Sagami Xtreme SpearMint hương bạc hà

Bao cao su Sagami Xtreme SpearMint là dòng sản phẩm mới của hãng Sagami Nhật Bản, có bổ sung thêm tinh chất hương thơm bạc hà mát lạnh và giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn cho nam giới.

Sản phẩm có hương thơm bạc hà the mát khi đeo vào mát rượi, rất thích hợp khi sử dụng vào mùa hè hai bạn sẽ có trải nghiệm mới lạ , không còn nóng bức nữa khi đưa cậu bé vào bạn như được que kem mát lạnh khuấy động trong âm đạo bạn.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hoàn toàn tự động với quy định khắt khe của Nhật Bản nên sản phẩm rất an toàn đạt tiêu chuẩn CE châu âu, ISO châu Á, dai bền không mùi và đúng chuẩn mùi bạc hà.

Đặc biệt là đây là dòng sản phẩm tự nhiên của hãng sagami không dùng chất kéo dài rất an toàn nhưng vẫn có thể chống xuất tinh sớm nhờ tinh chất bạc hà đặc biệt của bao cao su bạc hà này.

2. Bao cao su siêu mỏng Olo Ice and Fire new

Chức năng độc đáo nhất Ice & Fire nóng và lạnh 2 thái cực đối lập trái chiều nhưng lại cùng nằm trong một chiếc bao cao su nhỏ bé, nhờ công thức đặc biệt hãng đã làm được điểu không tưởng này khi sử dụng bao bạn sẽ được thăng hoa với cảm giác nóng ấm và mát lạnh bạc hà chỉ trong một buổi giao ban, chắc hẳn bạn và bạn gái sẽ rất thích thú.

– Vẫn là gel bôi trơn Hyaluronic Acid một dòng gel tối ưu cấp ẩm cho phụ nữ Hyaluronic Acid là Hyaluronic Acid (HA) là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. HA là chiếc đệm êm ái cho những mấu nối xương khớp, giữa những dây thần kinh, dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt.

3. Bao Cao Su Sixsex Gai Ice Fire (Nóng Lạnh)

Sixsex là hãng bao cao su chất lượng cao của Malaysia với nhiều sản phẩm chất lượng đã được thế giới công nhận với số lượng lớn bao cao su bán trên nhiều thị trường khó tính Mỹ, Đức, Nhật, Hà Lan. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hãng trên các trang amazon, ebay, alibaba với đơn hàng khủng số lượng lớn và đánh giá rất tốt về chất lương sản phẩm.

– Bao cao su Ice & Fire với các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên sẽ đem lại trải nghiệm các cung bậc cảm xúc nóng lạnh đây là tính năng rất mới mà khó có sản phẩm nào có thể bì với Sixsex

– Bao cao su Sixsex đạt đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn của thế giới về bao cao su đảm bảo dai bền an toàn đem lại cho bạn những giây phút khó quên.

Đây là 3 loại bao cao su nóng lạnh đang rất được ưa chuộng tại Hải Phòng. Mong rằng đây là các thông tin hữu ích để bạn có thêm sự lựa chọn khi mua bao cao su tại hải phòng của mình.