Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top các loại trứng rung mini giá rẻ bạn nên mua!

Trứng rung mini là loại đồ chơi tình dục size nhỏ có thể đút vừa túi , bóp ví của chị em tiện sử dụng và tiện mang đi bên người có tính ngụy trang tốt với nhiều tính năng độc đáo

Trứng rung mini là loại đồ chơi tình dục size nhỏ có thể đút vừa túi , bóp ví của chị em tiện sử dụng và tiện mang đi bên người có tính ngụy trang tốt với nhiều tính năng độc đáo. Trong ma trận các loại sextoy trứng rung mini hiện nay bạn nên chọn mua sản phẩm nào hợp lí giá rẻ mà chất lượng tốt. Hãy cũng shopbaocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé:” Top các loại trứng rung mini giá rẻ bạn nên mua!”

1.Trứng rung mini Buggy ngoáy liếm cực mạnh điều khiển từ xa

Năm 2019 là năm bùng nổ của các loại sextoy trứng với nhiều loại sản phẩm độc đáo ra mắt thị trường của các hãng sản xuất đồ chơi tình dục trẻ như: Trứng rung giật điện lighting của hãng Mizzzee, trứng rung bú mút của hãng Kisstoy, trứng rung phát nhiệt và rung theo nhạc của hãng Fox và hôm nay hãng mizzzee lại cho ra mắt sản phẩm mới nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu nhưng vô cùng mạnh mẽ Sextoy trứng rung Buggy với khả năng thụt liếm cực mạnh lại có thể điều khiển từ xa, đây là sản phẩm chất lượng với tính năng có một không hai chắc chắn sẽ khiến bạn gái đạt được khoái cảm mạnh mẽ nhất.

2. Trứng rung mini ola Mizzzee điều khiển từ xa

Có thể nói là shop rất thích các sản phẩm của hãng sextoy mizzzee màu sắc tươi tắn dễ thương trang nhã, tính năng tốt bền và đặc biệt là giá thành rất phải chăng hầu như các sản phẩm của hãng shop nhập về không có lỗi sản phẩm. Sextoy trứng rung tình yêu ola Mizzzee điều khiển từ xa là một sản phẩm như vậy với màu hồng phấn và xanh ngọc là màu chủ đạo cùng vẻ ngoài cute và chức năng tốt chắc chắn sẽ là sản phẩm hot của shop trong thời gian sắp tới.

3. Trứng rung mini tai thỏ kotoro sạc usb

Sextoy trứng rung tai thỏ kotoro là sản phẩm của hãng Mizzze với chất lượng và phong cách thiết kế không lẫn đi được luôn là tông màu hồng nhạt với các chức năng hiện đại mà giá thành rất phải chăng. Sản phẩm gồm 2 trứng và 1 bộ điều khiển được bọc silicon toàn thân rất mềm mại đảm bảo tính đàn hồi và không gây tổn thương cho da khi kích thích. Kotoro là sản phẩm được ưa thích tại nhiều thị trường nước ngoài bằng chứng qua các đơn hàng rất lớn tại Nhật Bản và Hàn Quốc, nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng nhé.

4. Trứng rung mini 20 Chế Độ Rung Mizzzee

Sextoy Trứng rung 20 chế độ rung Mizz Zee có thể chống được nước là sản phẩm sextoy mới được sản xuất năm 2018 . Sextoy Trứng rung 20 chế độ rung Mizz Zee có kích thước nhỏ gọn vừa lòng bàn tay người cầm có thể tiện mang đi mà không gây vướng víu. Bộ phân điều khiển cực bền có thể sử dụng 9000 lần. Sextoy g Mizz Zee có đến 20 chế độ rung có thể làm bạn gái thăng hoa nhất có thể.

5. Trứng rung mini từ xa móc khóa

Shop sextoy baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa giá rẻ mà cực kỳ sành điệu với kiểu dáng độc lạ , điều khiển của trứng được ngụy trang như chiếc điều khiển cửa cuốn rất gọn, trứng rung mạnh với nhiều . Đây là sản phẩm Sextoy trứng rung điều khiển từ xa móc khóa giá rẻ phù hợp với các bạn sinh viên và có túi tiền eo hẹp.

6.Địa chỉ mua trứng rung mini giá rẻ?

Hiện nay có rất nhiều shop đồ chơi người lớn bán trứng rung mini tuy nhiên rất nhiều shop bán các sản phẩm chất lượng kém mà giá rất cao , ví dụ như các loại trứng rung mini điều khiển từ xa dạng đơn giản mà có shop hét giá lên gần triệu đồng, hay sản phẩm có chức năng đặc biệt chút là giá hơn 1tr đến 2 triệu. Chính vì thế shop baocaosuhp.com ra đời chúng tôi cam kết mức giá rẻ nhất hợp lý nhất phù hợp với tiêu chuẩn sản phẩm bạn có thể gọi hotline của shop: 0906065544 – 0705705039 hoặc truy cập website: baocaosuhp.com để chọn mua sản phẩm nhé, chúng tôi có chi tiêt sản phẩm và review video chi tiết cho các bạn dễ lựa chọn.