Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top đồ chơi bạo dâm BDSM và Bondage cho các cặp đôi được ưa thích.

trong quan hệ tình dục thì thế giới đồ chơi bạo dâm BDSM và dụng cụ nô lệ Bondage có thể cực kì thú vị và kích thích mọi giác quan của bạn. Vậy bạn đã biết gì về nó chưa: Dụng cụ bạo dâm BDSM là gì ? dụng cụ Bondage nô lê tình dục là gì?

(Phần 1): Đồ chơi nô lệ tình dục Bondage

Cho dù bạn là người phục tùng hay chiếm ưu thế trong quan hệ tình dục thì thế giới đồ chơi bạo dâm BDSM và dụng cụ nô lệ Bondage có thể cực kì thú vị và kích thích mọi giác quan của bạn. Vậy bạn đã biết gì về nó chưa: Dụng cụ bạo dâm BDSM là gì ? dụng cụ Bondage nô lê tình dục là gì? Tại sao nó lại kích thích bạn khi quan hệ đến vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1.BDSM và Bondage là gì?

BDSM và Bondage hay còn gọi là đồ chơi bạo dâm hầu hết chúng đều có tác dụng đó là trói chặt đối phương lại lúc này cơ thể sẽ bật cơ chế phòng vệ và khuếch đại mọi tác động vào cơ thể lên đến cả chục lần để cảnh báo cho não bộ chính vì vậy khi nhận kích thích như mơn trớn hay quan hệ tình dục đối tượng bị trói sẽ sướng và dễ đạt cực khoái hơn. Có lẽ các cặp đôi nào cũng đã thử 1 lần thực hiện việc này bằng cách buộc hai mắt bạn tình, buộc hai tay bạn tình lên thành giường, cào cấu bạn tình……. Rất đa dạng về hình thức chính vì thế các đồ chơi bạo dâm BDSM và Bondage có rất nhiều loại với đủ hình dạng khác nhau và phụ kiện khác nhau. Và sau đây là các loại phổ biến nhất shop baocaosuhp xin giới thiệu với các bạn.

2. Dụng cụ nô lệ Bondage dây trói

Một sản phẩm phổ biến nhất có thể sử dụng cho mọi level từ thấp đến cao dành cho các cặp đôi muốn quan hệ tình bạo dâm. Với bộ dây thừng này bạn có thể trói tay trói chân hay trói toàn bộ cơ thể bạn tình trên giường trong khi chờ đợi để đụ. Dây thừng này có thể kết hợp với nhiều dụng cụ BDSM khác để có thể kích thích khi quan hệ. Dây thừng có khá nhiều cách buộc với các kiểu nút thắt khác nhau càng tìm hiểu sâu bạn sẽ càng cảm thấy ngạc nhiên về các kiểu trói mà dây thừng có thể tạo ra.

3. Dụng cụ nô lệ Bondage Thanh tra tấn và que cố định

Đây là bộ dụng cụ nô lệ rất được các cặp đôi ưa thích thanh tra tấn này sẽ cố định 2 tay và 2 chân bạn que cố định sẽ được lắp vào thanh tra tấn để duỗi người bạn thẳng ra với 2 tay 2 chân không thể cử động được , mọi bộ phận cơ thể bạn sẽ phơi bày ra như âm đạo , vếu ass cơ thể ngay lập tức báo động chưa cần làm gì có khi bạn tình đã chảy nước ra rồi,rất là kích thích và dễ thực hiện khi quan hệ tình dục.

4. Dụng cụ nô lệ Bondage vòng cổ

Đây là sản phẩm sẽ khiến bạn như một chú chó vậy. Đây là sản phẩm tuyệt vời dành cho các cặp đôi có tính sở hữu cao khi trên giường với 1 vòng cổ sẽ khiến bạn như một chú chó nhỏ dễ thương bên cạnh chủ nhân của mình, bạn sẽ được dắt đi và khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên thân thiết hơn và kích thích hơn khi quan hệ. Sản phẩm có thể kết hợp với nhiều dụng vụ BDSM khác như quả bóng gặm, bịt mắt, roi….

5.Dụng cụ nô lệ Bondage Móc âm đạo

Có lẽ lần đầu tiên khi nghe tên sản phẩm này bạn sẽ rất kinh hãi và lo lắng không hiểu sản phẩm ghê rợn gì mà lại móc cả và âm đạo nơi nhạy cảm và mềm yếu nhất của phụ nữ. Nhưng càng bạn đừng lo lắng vì thực sự hình dạng của sản phẩm này chỉ là một cán dài đính kèm vào một quả bóng bằng thép phần đuôi là cán có thể buộc dây một sản phẩm đồ chơi BDSM nào đó có thể kết hợp với sản phẩm này.

6. Dụng cụ nô lệ Bondage Bóng nhét miệng

Bóng nhét miệng hay còn gọi là Gags có hình dạng quả bóng được là bằng silicon với nhiều hình dạng khác nhau có bóng đặc dành cho hard level và bóng có lỗ thở dành cho người mới muốn thử cảm giác kích thích này sản phẩm có thể kết hợp với đồ chơi bạo dâm BDSM như dây thừng , xích cổ, bịt mắt để tạo cảm giác kích thích tột độ cho các cặp đôi. Shop khuyên các bạn mới nên chọn loại Gags có lỗ thở để thử trước tránh trường hợp khó thở gây sốc dẫn đến cứng hàm và nước mắt nước mũi dàn dụa ho khan khi quan hệ với sản phẩm này.

7. Dụng cụ nô lệ Bondage Băng dính khoái cảm

Băng khoái cảm (Tức là băng dính) đây là loại băng dính thiết kế đặc biệt so với băng dính thông thường nó không dính vào da mà nó chỉ tự dính vào nhau. Điều này có nghĩa là khi bạn quấn quanh bạn tình nhiều vòng sẽ tạo nên liên kết mạnh mẽ mà không dính trực tiếp vào da và làm tổn thương nó. Bạn đã bao giờ bóc băng dính khỏi da sau vài giờ bị tra tấn bởi các dụng cụ BDSM chưa? Thật là đau đớn. Vì vậy bạn hãy mua băng dính loại chuyên dụng này để sử dụng nhé nó cũng rất rẻ thôi.

8. Dụng cụ nô lệ Bondage còng tay

Nếu bạn đã từng bị công an bắt , bạn sẽ biết còng tay có thể gây phiền toái đến mức nào – nó hạn chế chuyển động của bạn khiến tay bạn đau. Tuy nhiên chính vì thế mà nó sẽ kích thích khoái cảm trong bạn khi bị tra tấn bởi bdsm trò tù nhân, nữ sinh trung học ….