Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top dương vật giả tỏa nhiệt tốt nhất bạn nên mua!

Dương vật giả tỏa nhiệt là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn hiện đại rất được chị em yêu thích vì nó giúp trải nghiệm tự sướng thủ dâm chân thật hơn và tất nhiên sẽ sướng và dễ đạt cực khoái hơn

Dương vật giả tỏa nhiệt là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn hiện đại rất được chị em yêu thích vì nó giúp trải nghiệm tự sướng thủ dâm chân thật hơn và tất nhiên sẽ sướng và dễ đạt cực khoái hơn.

Vì là sản phẩm hiện đại nên giá thành dương vật giả tỏa nhiệt không hề rẻ , vậy nên để bỏ ra số tiền lớn để có trải nghiệm tuyệt vời bạn cần cẩn trọng chính vì thế hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ giới thiệu đến các bạn: “Top dương vật giả tỏa nhiệt tốt nhất bạn nên mua!”.

1.Dương vật giả tỏa nhiệt loại nào tốt?

Dương vật giả tỏa nhiệt các sản phẩm làm mô phỏng giống hình dạng dương vật của con người với phần động cơ có khả năng tạo nhiệt , thường nhiệt độ sẽ tăng lên dần hoặc tự động theo động tác thủ dâm của người sử dụng , nhiệt độ lên max có thể là 36 – 48 độ C. Sản phẩm có thể có hình dạng dương vật cầm tay, dương vật đóng đất , hay dương vật súng máy…phát nhiệt bao giờ cũng kèm chức năng rung hoặc thụt hoặc rung ngoáy.

Khi mới ra đời do công nghệ chế tạo còn thô sơ không tiết chế kiểm soát được lượng nhiệt phát ra và chất liệu dương vật còn kém dẫn đến nhược điểm của dương vật tỏa nhiệt đó là thường bị chảy cháy sau một thời gian sử dụng và gây bỏng cho người sử dụng. Giá thành cao nhanh hỏng nên người dùng còn e ngại khi mua và sử dụng sản phẩm này khiến nó trở thành món hàng xa xỉ rất kén người mua.

Hiện nay nhược điểm này đã được khắc phục triệt để với chế độ tự động nóng và ấm dần lên với nhiệt độ nóng nhất định không gây bỏng cho người sử dụng đồng thời với vật liệu mới cách sắp xếp mới nên Dương vật giả tỏa nhiệt ngày nay không còn bị chảy sau một thời gian sử dụng nữa.

Tuy nhiên bạn phải chọn các sản phẩm date mới của các hãng sản xuất an toàn thì mới đảm bảo các điều này, hiện nay trên thị trường Việt Nam vì lí do lợi nhuận nên các shop vẫn kinh doanh các model cũ từ năm 2000 dùng rất nhanh hỏng và tốn tiền.

2.Top các loại dương vật giả tỏa nhiệt tốt nhất hiện nay.

Sextoy Dương vật giả banana hình trái chuối

Dương vật giả banana hình trái chuối là dòng sản phẩm mới nhất của Moylan, thiết kế sáng tạo che khuất cái nhìn đầu tiên của mọi người.

Bên trong là một dương vật gân guốc như thật với bao quy đầu và chế độ rung, tạo cho nàng cảm giác bay bay như đang trên trốn tiên cảnh.

Dương vật giả banana hình trái chuối là sản phẩm được mô phỏng giống dương vật người đàn ông thật 100% từ kích thước đến đường gân máu của dương vật thật đều được mô phỏng lại một cách tỉ mĩ, nhìn sản phẩm thủ dâm mang lại những cảm giác sung sướng mà con người khó cưỡng lại được việc sữ dụng Dương vật giả banana hình trái chuối để mang lại khoái cảm nơi âm vật trở nên rất dễ dàng đối với các nàng đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp.

Dương vật giả banana hình trái chuối ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho chị em đem lại cảm giác chân thực và thỏa mãn thực sự, sản phẩm có hình dáng như dương vật giả được bao bọc kĩ lưỡng bằng lớp võ được làm từ silicon mềm mại và chức năng rung mạnh mẽ giúp chị em độc thân dễ dàng thủ dâm lên đỉnh cực sướng, size mini thích hợp cho nàng chưa lập gia đình.

– Sextoy Dương vật cao cấp VIVIVA

Sextoy Dương vật cao cấp VIVIVA Cao cấp Nhật Bảnđược thiết kế độc đáo giúp cho điểm G bên trong âm đạo và hột le được kích thích đồng thời bởi chế độ rung cực mạnh giúp chị em lên đỉnh ngất ngây.

Tai thỏ nhỏ gắn trên thân dương vật có tính năng mát xa y hệt như một ngón tay của các anh nhẹ nhàng kích thích âm vật nhạy cảm khiến nàng run lên vì sướng. Đây có thể nói là một sản phẩm máy massage tình yêu vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

– Sextoy dương vật Fox samurai phát nhiệt       

         

Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng sextoy Fox. Với hình dáng được thiết kế cách điệu giống thanh kiếm của các samurai Nhật Bản một chiếc dương vật sắc bén đâm phát nàm chị em sướng phát đó .

Toàn thân sản phẩm được bọc lớp silicon mềm mại êm ái đảm bảo an toàn với da không gây kích ứng đây là tiêu chí bắt buộc phải có của một sản phẩm cao cấp.

– Dương vật  giả cao cấp cầm tay LeTen

Đôi khi các chị em phụ cũng cần có nhu cầu sinh lý của mình nhưng khi các ông chồng làm về đã mệt rã rời và không còn hứng thú trong việc ân ái nữa từ đó các chị luôn phải chịu thiếu thốn về mặt nhu cầu sinh lý của bản thân nhưng đây không còn là vấn đề còn được lo ngại vì đã có Dương vật giả cao cấp cầm tay LeTen xoay ngoáy phát nhiệt siêu mềm giá rẻ chất lượng cao tại Hải Phòng

– Dương vật cầm tay Final Big Joker phát nhiệt

Dương vật cầm tay Final Big Joker là dạng sextoy dương vật cầm tay với các chế độ rung và thụt rất mạnh với động cơ Turbo boss bền bỉ mạnh mẽ giúp các chị em tăng khoái cảm và dễ dàng lên đỉnh khi tự sướng

Sản phẩm là loại giá rẻ nhưng từ thiết kế đến các tính năng thì khì không rẻ chút nào: Sản phẩm Final Big Joker có chức năng phát nhiệt như các sản phẩm cao cấp khác và nhiệt độ lý tưởng mà sextoy này đạt đến là 40 độ C , mùa không không lạnh với Final Big Joker thụt và phát nhiệt các bạn nữ sẽ thấy được cậu nhỏ mạnh mẽ của người đàn ông mình hằng ao ước đâu đó.