Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Mông giả nguyên khối giá rẻ cho nam là sản phẩm sextoy đồ chơi tình dục mô phỏng lại bộ phận hấp dẫn của chị em phụ nữ với các tỉ lệ nhỏ có, to có, như thật có nhằm chức năng giúp nam giới có thể thủ dâm với nhiều tư thế khác nhau giống thật nhất.

Shop baocaosuhp.com tự hào là đại lý chuyên phân phối cung cấp các loại mông cho nam hàng đầu việt nam với chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất thị trường cập nhật liên tục mẫu mã mới.

Hiển thị 1–20 của 107 kết quả

Mông giả luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại shop đồ chơi tình dục baocaosuhp.com. Một phần vì những năm gần đây các sản phẩm mông được chế tạo với công nghệ mới nên chất lượng được nâng cao rất nhiều lần cho các quả mông giống y như thật vậy, và thứ hai quan trọng nhất là tại shop giá bán tại shop rất phải chăng phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

1.Mông giả nguyên khối là gì?

Mông nguyên khối: Là các sản phẩm đồ chơi tình dục được làm mô phỏng lại bộ phận nhạy cảm và gợi cảm nhất của phụ nữ đó là phần mông và âm đạo.

Tất cả được hoàn thiện sao cho giống bộ phận trên cơ thể người nhất có thể từ đó là công cụ giúp nam giới thủ dâm tự sướng một cách thoải mái tự nhiên nhất tận hưởng khoái cảm như quan hệ với người thật.

Có thể coi mông giả nguyên khối là một bộ phận của dòng đồ chơi tình dục âm đạo giả, nhưng được

2.Các loại mông giả nguyên khối bán tại shop baocaosuhp

Mông giả tại shop baocaosuhp.com rất đa dạng và phong phú có rất nhiều loại mẫu mã: Mông giả to nặng, mông giả chổng, mông giả nằm nghiêng, mông giả người mẫu diễn viên, mông giả giá rẻ, mông giả như thật…

Mông giả giá rẻ: Các sản phẩm mông tại shop được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất đồ chơi tình dục nổi tiếng trên thế giới nên tất cả các sản phẩm của shop có giá rẻ như bán buôn vậy.

Mông giả đa dạng và phong phú: Có lẽ không có shop nào có nhiều loại mông giả như shop chúng tôi với kho hàng đa dạng lên đến gần 100 loại tha hồ cho các bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình từ loại giá rẻ cho đến các loại mông cao cấp.

Mông giả đa chức năng mới nhất hiện nay có chức năng rung rên cảm ứng, lắc co bóp hiện đại. – Mông giả loại siêu khủng to như mông người thật đúc khuôn theo người mẫu.

Mông giả được cập nhật liên tục: Shop luôn ý thức cập nhật các loại mông mới để phục vụ đa dạng của khách hàng, shop có các nguồn thông tin cập nhật liên tục trên thế giới về các sản phẩm mông để từ đó tư vấn và nhập về để phục vụ các bạn.

Mông giả đảm bảo chất lượng an toàn: Các sản phẩm mông của shop được làm bằng chất liệu SiliconeTPE rất an toàn mềm mịn thường được sử dụng trong y tế, cho bạn trải nghiệm tốt nhất không gây kích ứng da khi sử dụng.

3.Các hãng sản xuất mông nguyên khối nổi tiếng:

Có rất nhiều hãng sản xuất mông giả nguyên khối nhưng nổi bật là các hãng:

Lovetoy

Mizzzee

Jiuai

Leten

Svakom

4.Mông giả nguyên khối món đồ chơi tình dục được yêu thích dành cho nam giới.

Mông giả nguyên khối là món đồ chơi tình dục dành cho nam giới và chỉ có nam giới mới cảm nhận được hết được giá trị mà sản phẩm này đem lại.

Mông vốn là một trong những bộ phận hấp dẫn nhất của phụ nữ , với các chị em có vòng mông lớn săn chắc tự nhiên hay nhờ quá trình rèn luyện thể thao tập gym độ mông thường có sức hút tự nhiên với nam giới.

Mông càng to thì sức khỏe sinh sản sản càng mạnh, việc sinh đẻ dễ dàng hơn và nhiều con hơn chị em phụ nữ khác.

Chính vì thế sở hữu quả mông nguyên khối giả không những có giá trị mặt vật chất là món đồ chơi tình dục nó còn ý nghĩa biểu tượng về mặt tinh thần làm tăng sự hấp dẫn và hứng thú hơn khi nam giới thủ dâm tự sướng.

5.Ưu điểm mông giả nguyên khối so với các sản phẩm tình dục khác

Mông giả nguyên khối giúp nam giới có thể tạo được nhiều tư thế thủ dâm tự sướng hơn nhiều so với các sản phẩm đồ chơi tình dục khác, đặc biệt là với các loại mông nguyên khối to như thật và có khung xương.

Mông giả nguyên khối cho nam giới cảm giác toàn diện và chân thật hơn khi sử dụng với nhiều hành động hơn để cơ thể trải nghiệm như tay sờ, tay bóp, tay giữ…..

Mông giả nguyên khối có rất nhiều kích thước để các khách hàng lựa chọn

6.Các sản phẩm phụ trợ cần có khi sử dụng mông giả nguyên khối

Bạn có thể sử dụng mông giả nguyên khối với

+ Gel bôi trơn gốc nước , gel ấm và gel lạnh đều được tuyệt đối không dùng gel gốc dầu và silicone

+ Que vệ hút ẩm và sinh âm đạo

+ Que phát nhiệt và khử khuẩn

+ Phấn dành cho trẻ em tránh nấm mốc trên bề mặt sản phẩm

+ Bao cao su các loại

+ Gel vệ sinh sextoys

7.Cách sử dụng mông giả nguyên khối

Việc sử dụng mông giả nguyên khối rất đơn giản và dễ dàng nhưng bạn cần lưu ý đó là:

  • Đảm bảo vệ sinh vì lỗ âm đạo là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn gây bệnh phát triển:
  • Rửa và vệ sinh kĩ sau khi sử dụng sản phẩm có thể sử dụng nước muối sinh lý để khử trùng
  • Đảm bảo hong khô sản phẩm trước khi đem cất sản phẩm sau khi đã sử dụng xong
  • Cất sản phẩm ở nơi khô thoáng nhiệt độ không quá 35 độ C, không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp

Các bước sử dụng mông giả nguyên khối:

Bước 1: Đưa que phát nhiệt vào trong đợi 10p để tạo độ ấm, sau đó rút ra

Bước 2: Đổ gel bôi trơn vào trong mông , dùng tay bôi đều vào dương vật (Bạn có thể sử dụng gel nóng hoặc lạnh để tăng thêm cảm giác)

Bước 3: Đưa dương vật vào dùng lực đưa đẩy tạo khoái cảm

Bước 4: Sau khi xuất xong bạn sục nước sạch hoặc nước muối sinh lý, vệ sinh sản phẩm

Bước 5: Dùng que hút ẩm đưa vào mông đưa đẩy đều hút ẩm

Bước 6: Lau đều bên ngoài bằng khăn mềm sau đó cất nơi khô thoáng

8.Giá mông giả nguyên khối hiện nay!

Như shop đã nói mông giả nguyên khối có rất nhiều hình dáng kích thước khác nhau với các chất liệu khác nhau và từ các hãng sản xuất khác nhau nên tùy các yêu tố trên mà mông giả có các mức giá khác nhau:

Rẻ nhất hiện nay mông có giá 500k và đắt nhất là 4-5tr đồng

9.Shop mông giả ship hàng nhanh kín đáo bảo mật.

Shop Mông giả nguyên khối toàn quốc baocaosuhp.com chúng tôi ship hàng toàn quốc nhanh chóng kín đáo bảo mật đảm bảo không ghi tên sản phẩm, không ghi tên shop, đóng bọc túi đen.

Shop có trụ sở tại Hải Phòng ship nhanh trong ngày

Với các tỉnh khác:

Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ an, Huế, Đà nẵng, Qui Nhơn, Nha Trang, TP HCM, Cần thơ, Đà Lạt, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Lạng Sơn, Thái Nguyên…Trên 63 tỉnh thành, quận huyện.

Chúng tôi gửi ship cod thời gian nhận hàng từ 1-5 ngày làm việc

10.Địa chỉ mua mông giả nguyên khối tại Hải Phòng

Baocaosuhp.com là địa chỉ uy tín mua mông nguyên khối tại thành phố Hải Phòng shop có địa chỉ tại số 48 ngõ 24 hùng duệ vương Thượng Lý Thượng Lý Hồng Bàng Hải Phòng , nằm ngay tại trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho các khách hàng có thể đến tận shop để lưa chọn quả mông giả ưng ý cho mình, đồng thời cũng rất thuận tiện để shop có thể ship hàng nhanh chóng đến cho các bạn trong nội thành Hải Phòng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các mặt hàng đồ chơi tình dục, bao cao su tại Hải Phòng và đồng thời là shop số 1 hiện nay trên thị trường Việt Nam về các dòng mông nguyên khối chúng tôi tin rằng sẽ phục vụ các khách hàng có nhu cầu mua mông giả một cách tốt nhất

11.Câu hỏi thường gặp với mông giả?

– Mông giả được làm bằng chất liệu gì?

Mông giả được làm bằng chất liệu silicone hoặc TPE về độ ưu việt thì Tpe giá rẻ hơn và có nhiều ưu thế hơn là chất liệu Silicone đó là mềm hơn, dễ tạo hình độ đàn hồi tốt hơn. Hiện nay 90% các loại mông giả đều làm bằng chất liệu này.

Vì là chất liệu tổng hợp nên mỗi hãng đều có công thức riêng tạo nên sản phẩm mông nguyên khối đặc trưng của mình.

– Mông giả dễ vệ sinh không?

Mông giả vệ sinh rất dễ dàng nếu bạn làm đúng cách : Công thức là đổ nước sạch hoặc nước muối pha loãng, dùng mút bọc khăn lùa vào lau khô, hong khô. Sau đó bảo quản nơi thoáng mát là được rất đơn giản.

– Mông giả có giống như mông thật không?

Câu trả lời là về kích thước mông giả có nhiều loại với đủ các hình dạng khác nhau để giống mông thật bạn cần mua loại mông to bằng kích thước mông thật còn về phần bên trong cơ bản tất cả các loại mông giả đều mô phỏng giống mông thật nhất có thể.

– Mông giả dùng có an toàn không?

Mông giả được làm từ các chất liệu Tpe và Silicone như trên đây là các chất liệu rất phổ biến trong y tế nên đảm bảo tiệt trùng an toàn cho các bạn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là không dùng chung với người khác tránh các bệnh truyền nhiễm.

12.Sản phẩm tặng kèm khi mua mông giả nguyên khối tại shop

Khi mua các loại mông giả từ 800.000đ tại shop bạn sẽ được tặng bộ sản phẩm hỗ trợ trong việc vệ sinh và sử dụng sản phẩm gồm: – Que phát nhiệt giúp tăng cảm giác khi quan hệ nhờ tạo độ ấm cần thiết – Gel bôi trơn giúp việc sử dụng sản phẩm trơn tru nhịp nhàng hơn – Que hút ẩm giúp bạn vệ sinh sạch sẽ sản phẩm sau khi sử dụng

13.Tác dụng mông giả với nam giới

– Mông cho cảm giác quan hệ chân thật nhất nhờ trọng lượng và độ mẩy của mình

– Mông giúp nam giới tạo được nhiều tư thế quan hệ khác nhau cho trải nghiệm thủ dâm đa dạng và phong phú

– Mông nguyên khối có độ bền rất cao, rất dễ sử dụng

– Mông nguyên khối giúp nam giới hạn chế việc quan hệ ngoài luồng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

– Mông nguyên khối giúp nam giới luyện tập việc quan hệ tình dục trở nên thuần thục hơn giúp cậu bé khỏe mạnh hơn và hoàn thiện các kĩ năng quan hệ hơn.

14.Lưu ý khi bạn mua và sử dụng mông giả

– Mông giả có rất nhiều loại tuy nhiên bạn hãy chọn mua các loại có thương hiệu như: Jiuai, Mizzzee, Lovetoy… để sở hữu sản phẩm chất lượng tốt và bền.

– Mua mông giả bạn nên mua thêm gel bôi trơn hoặc que phát nhiệt để có những trải nghiệm tốt nhất

– Mông giả cần được vệ sinh sạch sẽ và bảo quản tốt để tránh nấm mốc phát triển.

– Bạn nên rắc một lớp phấn rôm lên toàn bộ mông nếu bạn để lâu không sử dụng sản phẩm.

– Không sử dụng chung sản phẩm với người khác tránh lây các bệnh truyền nhiễm.

– Mông giả bạn nên đến tận nơi để sờ và cảm nhận sản phẩm.

– Bạn nên mua gel bôi trơn gốc nước để tránh phá hủy chất liệu tạo nên sản phẩm mông.

– Lưu ý quan trọng là bạn phải hong khô mông trước khi cất và bảo quản nó.