Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Trứng rung, cốc thủ dâm, âm đạo giả, dương vật giả hàng về 13.01.2024

| Nguyen Minh Thanh

Một số mặt hàng đồ chơi tình dục sextoy nhỏ lẻ hàng về tại shop baocaosuhp.com ngày 13.01.2024 gồm Trứng rung, cốc thủ dâm, âm đạo giả, dương vật giả, bộ bdsm chi tiết như sau:

Trứng rung, cốc thủ dâm, âm đạo giả, dương vật giả hàng về 13.01.2024

—Video giới thiệu trứng rung, cốc thủ dâm, âm đạo giả, dương vật giả hàng về 13.01.2024

Bộ BDSM 12 món Mizzzee Start Bundle lấp lánh trẻ trung bền bỉ

Để có một cái tết nồng cháy hơn thay đổi cuộc sống tình dục của các bạn theo hướng mặn mà nhiều sự kích thích khoái cảm hơn shop baocaosuhp.com mời các bạn tham khảo các bộ bdsm bộ sưu tập mới trẻ trung hơn năng động hơn đẹp hơn và bền bỉ hơn tại shop: “Bộ BDSM 12 món Mizzzee Start lấp lánh trẻ trung năng động bền bỉ” Lấp lánh những ngôi sao trời là ý tưởng sản phẩm hướng đến các bạn trẻ năng động yêu thích hoạt động tình dục lành mạnh này.

Búp bê bán thân nhỏ phụ nữ béo mông to COC Isadora 890g

Hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới ra mắt dành cho đối tượng khách hàng cần một sản phẩm búp bê bán thân đầm tay nhỏ mà dễ sử dụng trong không gian hẹp tiện lợi mang đi di chuyển: :” Búp bê bán thân nhỏ phụ nữ béo mông to COC Isadora 890g”

Cốc thủ dâm tự động Leten Thunder Storm Bermuda hút xoáy phát nhiệt

Cốc thủ dâm tự động Leten Thunder Storm Bermuda hút xoáy phát nhiệt là một sản phẩm nằm trong seri cao cấp nhất của hãng với tay nắm cùng chức năng hút xoáy mạnh kèm rung rên và phát nhiệt.

Bộ kẹp núm vú mềm mại khiển vòng cổ mizzzee Dancing breast clip

“Bộ kẹp núm vú mềm mại khiển vòng cổ mizzzee Dancing breast clip” một bộ kẹp núm vú màu hồng màu của chị em với thiết kế đặc biệt với điều khiển là vòng đeo cổ bạn có thể liên tưởng đến các bộ BDSM chất lượng.

Sản phẩm là bộ kẹp ti được chỉnh chu để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng với thiết kế đầu kẹp làm bằng silicone kẹp dạng to phân bó đều lực ôm gọn đầu ti của bạn mà không gây căng cứng đau khi bạn sử dụng, điều khiển dây dài chắc chắn kết nối với vòng cổ điều khiển vải lông mềm mại.

Cốc thủ dâm bóp hút Hashimoto Arina nhỏ gọn kiêm máy traning cậu bé.

Đây là dòng cốc thủ dâm được hãng mizzzee thiết kế khá tỉ mỉ để hỗ trợ tối ưu cho việc sử dụng với phần bên ngoài màu đen piano bóng được làm bằng nhựa ABS có các đường oval trong kết hợp cùng với lõi silicone không màu giúp bạn cầm nắm không bị trơn đồng thời có thể nhìn rõ các chế độ và cậu bé của mình to lên và hoạt động trong lúc sử dụng.

Trứng 3 quả Mizzzee Godiva rung liếm hút điều khiển dây.

Trứng 3 quả Mizzzee Godiva rung liếm hút điều khiển dây là sản phẩm mới ra mắt của hãng Mizzzee nhưng đã được các khách hàng mua và sử dụng đánh giá rất tốt với số tiền bỏ ra để sở hữu nó một món sextoy nhỏ gọn tính linh hoạt cao và có khả năng kích thích đa điểm như phần đầu ti, phần âm hộ phần âm đạo với đa dạng đến 3 quả trứng và đây là dòng trứng có thể sạc usb và điều khiển qua dây nên khá là bền bỉ.

Bộ BDSM Mizzzee Love Retro đẹp độc phong cách 12 món

BDSM đều có chung cho mình những quy chuẩn về các món đồ có trong bộ tổng thể của sản phẩm của mình tuy nhiên điều làm nên chất lượng và sự độc đáo của nó chính là từ chất liệu sản xuất , hình dạng hoa văn cách điệu bên ngoài sản phẩm và hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một bộ BDSM 12 món mang phong cách Retro love hiện đại nhưng vẫn hoài cổ cùng chất liệu xịn xò bền bỉ của hãng Mizzzee.

Dương vật trong suốt Please the Sky Cannon Penis bẻ tạo dáng 360 rung.

Một sản phẩm mới của hãng Mizzzee hướng đến những người dùng khó tính nhất khắc phục được nhược điểm của các sản phẩm dương vật đóng đất trước đây đó là tính mềm dẻo, tính tạo hình khi có thể điều chỉnh và tạo các kiểu dáng 360 độ cho sản phẩm này.

Âm đạo phát nhiệt Mrb B7 Trái đào nhỏ gọn mềm mại.

Âm đạo phát nhiệt Mrb B7 Trái đào nhỏ gọn mềm mại với hình dạng trái đào cùng chiếc hộp nhựa trong suốt bằng ABS vừa bảo vệ tránh các tác nhân gây hại và bụi bẩn vừa là chiếc máy phát nhiệt ổn định giúp tạo độ ẩm ổn định cho sản phẩm sử dụng sẽ sướng và kích thích mạnh mẽ hơn cho các khách hàng nam giới.

Cốc thủ dâm EasyLive Pro Live 2 phiên bản ROG Prenium Bú mút

Baocaosuhp đã từng giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Cốc thủ dâm đa chức năng Nhật Bản EasyLive NO 6 Thế hệ 3” và nay xin tiếp tục giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm xịn xò cùng phân khúc” Cốc thủ dâm EasyLive Pro Live 2 phiên bản ROG Prenium Bú mút” mới hơn trông như một món đồ đến từ tương lai với thiết kế đẹp mắt sang trọng tông màu thời thượng đen bóng quý tốc.

Cốc thủ dâm 2 đầu giá rẻ Mizzzeee ZZ017 Mizuase mềm mại!

Cốc thủ dâm giá rẻ hiện nay hầu hết đều là loại 1 đầu là âm đạo hoặc 1 đầu miệng rất hiếm loại có 2 đầu như sản phẩm shop baocaosuhp.com sắp giới thiệu đến các bạn: “Cốc thủ dâm 2 đầu giá rẻ Mizzzeee ZZ017 Mizuase mềm mại!” Đây là sản phẩm đã được giới thiệu trong bài viết: “Cốc thủ dâm tự sướng 2 đầu giá rẻ Mizuase Liuli dành cho sinh viên” Nay đã về shop.

Dương vật siêu thực như thật đóng đất xoay ngoáy Saxius Mizzzee

Dương vật giả siêu thực như thật đóng đất xoay ngoáy Saxius Mizzzee là một sản phẩm mới ra mắt chắc hẳn chức năng xoay ngoáy không còn xa lạ gì với người dùng Việt Nam tuy nhiên điểm đặc biệt của dương vật giả này là được chế tác tỉ mỉ chi tiết đến từng đường gân mạch máu tạo nên một chiếc dương vật cực chi tiết giống y như thật vậy, Ngay cả khi không dùng đến các chế độ kích thích như xoay ngoáy phát nhiệt sản phẩm này cũng cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Cốc thủ dâm leten thunderstorm Air Burst thế hệ III mút thụt phát nhiệt

Cốc thủ dâm leten thunderstorm Air Burst thế hệ III mút thụt phát nhiệt là sản phẩm mới ra mắt của hãng Leten cho khách hàng trải nghiệm với các công nghệ và chức năng hiện đại mới được nghiên cứu và phát triển bởi các kĩ sư nhật bản của hãng.

Đây là một sản phẩm cốc thủ dâm tự động mô phỏng lại hoạt động quan hệ qua miệng với các chức năng phối hợp với nhau nhuần nhuyễn

Âm đạo cầm tay Jiangdong phiên bản điêu thuyền đã về shop

Âm đạo cầm tay Jiangdong là dòng âm đạo nguyên khối cầm tay đặc biệt hoài cổ được thiết kế tinh tế và y như thật vậy, sản phẩm có một không hai này rất thích hợp để các bạn nam đưa vào bộ sưu tập các món đồ chơi tình dục độc đáo để thủ dâm tự sướng cực đã cho bản thân.

Trứng rung tình yêu cực nhỏ ZZ023 đánh thức điểm G.

Quả trứng rung tình yêu tại Hải Phòng này là món đồ chơi tình dục đã được shop baocaosuhp.com giới thiệu trong bài viết: “Trứng rung siêu nhỏ Heartbeat Egg Mini chuyên kích thích điểm G” đây là sản phẩm đã được khá nhiều khách hàng của shop hỏi giá và muốn mua vì một đặc điểm là nó cực nhỏ, nhỏ đến không tưởng trong các loại trứng rung mà các bạn đã từng biết đến.

Phích cắm hậu môn đuôi cáo điều khiển từ xa Rory Silicone

Phích cắm hậu môn đuôi cáo điều khiển từ xa Rory Silicone vừa là món đồ chơi tình dục vừa là một món đồ trang sức thể hiện cá tính của người sử dụng ở đây là các chị em phụ nữ.

Với các sản phẩm dạng phích cắm hậu môn điều khiển từ xa hiện đại này chị em có thể rảnh tay tự sướng một mình hoặc dành cho các cặp đôi muốn thêm một thứ gia vị nồng nàn cho cuộc yêu của mình.

Được làm bằng chất liệu Silicone mềm mượt an toàn cho da và kết hợp với đuôi cáo dài làm từ lông động vật cũng rất mịn sờ sướng tay tạo trải nghiệm vô cùng thoải mái cho người sử dụng.

Sextoy Âm đạo cầm tay cao cấp Tenga SPN xoay 360 độc đáo

Bạn quá nhàm chán với các loại âm đạo hiện nay, cái nào cũng rung xoay ngoáy và không có thiết kế gì cách tân và đổi mới. Hôm nay shopbaocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Âm đạo cầm tay cao cấp Tenga SPN xoay 360 độc đáo. Sản phẩm có thiết kế cực độc với chất liệu cao cấp siêu mềm cực ôm sát và có dạng xoáy ôm vào cậu bé đặc biệt.