Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Trứng rung quần lót, máy tập dương vật, dương vật giả hàng về 26.06.2024

| Nguyen Minh Thanh

Trứng rung quần lót, máy tập dương vật, dương vật giả hàng về 26.06.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

Replacement Image

—Video giới thiệu trứng rung quần lót, máy tập dương vật, dương vật giả hàng về 26.06.2024

1.Trứng rung điều khiển từ xa Lovetoy IJOY Rechargeable quần lót ren 10m

Chiếc quần lót ren rung có thể sạc lại được điều khiển từ xa hoàn toàn này với một viên đạn có thể nhét vào để mang lại sự kích thích Điểm G mãnh liệt cho người mặc.

Ren mềm mại ôm sát và tôn lên khi viên đạn sạc ẩn nép vào âm vật của bạn để tạo ra cảm giác rung động tối mật được vận hành bằng điều khiển từ xa.

Replacement Image

2.Dương vật đóng đất phóng tinh Nam Phi Lovetoy USA Souirt extreme khủng

Nếu bạn có đam mê với dương vật dũng mãnh của đàn ông nam phi, bạn muốn trải nghiệm cảm giác lấp đầy cô bé của mình với dương vật to khỏe dầy và trải nghiệm cảm giác được phóng tinh vào bên trong mà bao lâu nay do bao cao su bạn không được thưởng thức shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Dương vật đóng đất phóng tinh Nam Phi Lovetoy USA Souirt extreme khủng”

Một sextoy cho nữ giới đen sì mô phỏng và đúc khuôn theo bộ phận nhạy cảm to dài khỏe của đàn ông Châu Phi cùng khả năng phóng tinh mạnh mẽ thông qua bộ phận bóp gắn liền với sản phẩm này.

Cùng chất liệu PVC an toàn trơn mượt chắc chắn sẽ khiến khách hàng sướng và dễ dàng lên đỉnh , hãy đặt mua ngay và khám phá tại shop nhé.

Replacement Image

3.Dương vật đóng đất xuất tinh với bóng lovetoy LV316002 (Soft Ejaculation Cock With Ball)

Dương vật giả xuất tinh hay còn gọi với cái tên dòng dương vật giả đóng đất phun nước là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục vô cùng độc đáo cho nữ giới với cơ chế phóng tinh mô phỏng lại y hệt như dương vật thật sự vậy.

Trên thị trường việt nam đây là một trong những mặt hàng rất hiếm gặp vì giá thành cao và ít người biết sử dụng và trải nghiệm độ sướng của sản phẩm này. Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm như vậy một sản phẩm chất lượng đến từ hãng Lovetoys mỹ : “Dương vật đóng đất xuất tinh với bóng lovetoy LV316002 (Soft Ejaculation Cock With Ball)”

Replacement Image

4.Cốc thủ dâm và tập luyện dương vật LOVETOY Tranning Master 2 đầu

Cốc thủ dâm và tập luyện dương vật  LOVETOY Tranning Master 2 đầu là dòng sản phẩm dành cho nam giới thủ dâm tự sướng và tập luyện tăng cường độ dẻo dai của cậu bé khi quan hệ bán rất chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA, ISO, CE của hãng Lovetoy.

Đây là sản phẩm được thiết kế từ ý tưởng một chiếc tạ tay rất thân thuộc với anh em tập Gym với 2 đầu 1 đầu âm đạo, 1 đầu lỗ hậu ở đầu tạ có độ đầm chắc và thiết kế này cũng có tác dụng ngụy trang rất tốt khi để ở nhà để sử dụng.

Với thiết kế này bạn sẽ có những cú nhấp lực hơn nhờ sức nặng đầm chắc và tiết diện tiếp xúc với cậu bé rộng hơn.

Replacement Image

5.Máy tập dương vật Lovetoy Maximizer Worx VX2 Pussy Pump

Ngày nay mọi thứ đã khác vì đã có các dòng máy tập dương vật bạn chỉ việc đưa cậu bé vào mọi việc còn lại máy tập sẽ lo hết. Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm được đánh giá là xuất sắc của hãng Lovetoy Mỹ: Máy tập dương vật Lovetoy Maximizer Worx VX2 Pussy Pump

Replacement Image

6.Cốc thủ dâm 2 đầu trong suốt Rory lõi xoắn khít giá rẻ.

Cảm giác khi thủ dâm tự sướng giải quyết nhu cầu cơ thể được nhìn rõ cậu bé của mình to dần lên và nhấp nhô trong chiếc cốc thủ dâm trong suốt thật tuyệt vời. Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm như vậy giá tốt dễ tiếp cậnchất lượng xuất khẩu khá, dễ sử dụng với công nghệ mới nhất hiện nay: “Cốc thủ dâm 2 đầu trong suốt Rory lõi xoắn khít giá rẻ.”

Cốc thủ dâm 2 đầu trong suốt Rory lõi xoắn khít giá rẻ là sản phẩm mới ra mắt của hãng COC hướng đến sự đơn giản bên ngoài nhưng tối ưu bên trong với hệ thống lõi âm đạo được thiết kế xoắn với nhiều lớp lõi khác nhau cho cậu bé của bạn một hành trình thú vị trước khi đến bến đáp của sự sung sướng khoái cảm dâng trào.

Replacement Image

7.Gel bôi trơn chất lượng Nhật Bản siyi màu trắng đục bôi trơn quan hệ cửa trước và cửa sau

Gel bôi trơn có rất nhiều loại khác nhau nhưng loại gel cô đặc màu trắng đục như tinh trùng là loại gel bôi trơn rất được các khách hàng Hải Phòng ưa chuộng vì dùng nó rất thích tạo cảm giác dính có độ dai và dẻo như nước nhờn thật sự vậy, đặc biệt đây là loại gel bôi trơn chuyên dụng dành cho quan hệ lỗ hậu cửa sau đa năng.

Shop baocaosuhp.com đã có sẵn sản phẩm: “Gel bôi trơn Nhật Bản Love sex thăng hoa 200ml” hôm nay tiếp tục giới thiệu đến các bạn sản phẩm chất lượng không kém cạnh khác: “Gel bôi trơn chất lượng Nhật Bản siyi màu trắng đục bôi trơn quan hệ cửa trước và cửa sau”

Replacement Image

Web có ảnh nhạy cảm?

Vui lòng xác nhận muốn xem