Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

04 cách đeo bao cao su quyến rũ sexy hơn!

Đeo bao cao su là hành động không thể thiếu để bảo vệ an toàn tình dục phòng tránh thai, nhưng đối với một số cặp đôi , hành động này có thể phá hỏng sự hứng thú của cả cả hai khi chuẩn bị đưa cậu nhỏ vào âm đạo. Nếu bạn muốn việc đeo bao này có thể tạo hứng khởi cho cả 2 khi quan hệ thì bạn nên tham khảo nội dung dưới đây nhé

04 cách đeo bao cao su quyến rũ sexy hơn!

1.Đeo bao cao su đúng cách và không làm bỏ lỡ khoảng khắc tuyệt vời này

Đeo bao cao su là hành động không thể thiếu để bảo vệ an toàn tình dục phòng tránh thai, nhưng đối với một số cặp đôi , hành động này có thể phá hỏng sự hứng thú của cả cả hai khi chuẩn bị đưa cậu nhỏ vào âm đạo. Nếu bạn muốn việc đeo bao này có thể tạo hứng khởi cho cả 2 khi quan hệ thì bạn nên tham khảo nội dung dưới đây nhé.

1.Làm cùng nhau

Đeo bao cao su không phải chỉ là công việc của một người bạn có thể thực sự nâng cao khoái cảm bằng cách sử dụng phương pháp kết hợp. Cả đàn ông và phụ nữ đều cảm thấy thích thú và cảm giác sướng khi được vuốt ve và chạm vào bộ phận nhạy cảm một cách chậm rãi, vậy tại sao bạn không sử dụng ít gel bôi trơn ướt át kết hợp cùng bạn tình của bạn để làm màn đeo bao này trở nên thú vị hơn.

Khi đeo bao cao su một trong hai bạn sẽ phải là người hướng dẫn tạo khoái cảm trước người còn lại thao tác khi người kia hướng dẫn thật tuyệt vời làm sao khi có sự kết hợp hứng thú sẽ tăng gấp bội.

2.Sử dụng miệng để đeo bao cao su

Tăng cường sự thú vị trong đời sống tình dục của bạn bằng cách tạo màn dạo đầu nóng bỏng kết hợp với các trò chơi thú vị bằng miệng để thực sự khiến cho bạn trai người đàn ông của bạn thực sự hứng thú khi bước vào màn chính! Bạn hãy lựa chọn một loại bao cao su có hương vị ngọt ngào như dâu, cam chuối

Lựa chọn cho bạn: – Bao cao su ausung 4 hương vị độc đáo

                                – Bao cao su good life love hoa quả

                                 – Bao cao su Sagami Spearmin Bạc Hà

Loại bao cao su này sẽ làm bạn không còn sợ hãi với mùi của dương vật nữa hơn nữa khiến chàng cảm thấy thoải mái , sự hứng thú tình dục có thể tăng gấp đôi gấp ba lần.

Giữ bao cao su trong miệng của bạn, với núm bao hướng vào bên trong họng. Sau đó đặt miệng vào đầu dương vật của anh ấy, và dùng miệng môi cuộn bao ôm gọn dương vật của anh ấy. Đảm bảo nó ôm khít với việc sử dụng cả bàn tay của bạn.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết hướng dẫn chi tiết tại đây: Click here

3.Duy trì sự hứng thú bằng đôi mắt của bạn

Cho dù anh ấy đang loay hoay để đeo bao cao su, hay đang trong cuộc giao bạn chính đôi mắt là cửa sổ tâm hồn hãy luôn duy trì sự hứng khởi thích thú của bạn qua đôi mắt của mình, hãy nhìn anh ấy trìu mến hoặc có chút tinh nghịch.

Một ánh mắt nói lên hàng ngàn cảm xúc của bạn, vì vậy hãy để mắt bạn nói chuyện khi anh ấy đeo bao cao su, những cái nhìn trao đổi sẽ làm giảm sự căng thẳng đi rất nhiều tạo sự hứng khởi sẵn sáng khi bước vào cuộc yêu chính.

4.Hãy nói chuyện khi đeo bao.

Đứng đánh giá thấp lời nói nhỏ thì thầm của bạn. Hãy biến việc đeo bao cao su thành hành động thú vị bằng viêc nói với anh ấy những gì cần phải làm nếu anh ấy lóng ngóng chưa biết làm thế nào. Trong khi anh ấy đang kéo bao cao su xuống dương vật hãy nói với anh ấy rằng đôi bạn sẽ quan hệ kiểu gì sau đó.

Nếu bạn giúp đeo bao cao su cho anh ấy và không biết làm thế nào , hãy học hỏi bằng cách yêu cầu bạn tình của bạn nói chuyện với bạn trong suốt quá trình đeo bao.

Bất kể bạn là người đeo bao hay bạn trai của bạn điều cần thiết là cần làm chính xác nhanh gọn.

Tìm hiểu đeo bao cao su đúng cách trước khi thực hành, điều cần thiết là bạn phải giữ đầu bao và trải đều nó xuống trục dương vật, không nhanh quá tránh rách bao cao su khi đeo.

Nếu bao cao su của bạn bị rách khi đeo hãy đảm bảo thay ngay bao mới khác tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.

0/5 (0 Reviews)