Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Âm đạo giả bú mút khiến đàn ông lên đỉnh sảng khoái

Âm đạo giả bú mút khiến đàn ông lên đỉnh sảng khoái là sản phẩm đồ chơi tình dục hiện đại dành cho nam giới thủ dâm giá rẻ chất lượng cao hoạt động thế nào và loại nào được yêu thích

Bj là việc quan hệ bằng miệng , đây là kiểu quan hệ mà nhiều chàng trai còn thích hơn là kiểu quan hệ trực tiếp bằng âm đạo. Và nắm bắt nhu cầu đó các hãng sản xuất đồ chơi tình dục đã cho ra mắt rất nhiều loại âm đạo giả hiện đại có chức năng bú mút khiến đàn ông lên đỉnh sảng khoái với các chế độ đặc biệt tăng cường cảm giác lên cậu bé. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Âm đạo giả bú mút là máy tự sướng hiện đại nhất hiện nay

Không có gì là cả khó tin cả trước đây âm đạo giả chỉ đơn giản được mô phỏng theo mông âm đạo người phụ nữ với các chức năng rung rên và gần đây nhất là rung thụt và co bóp mà thôi còn chức năng bú mút thì rất ít sản phẩm có khả năng mô phỏng được cho đến những năm gần đây khoảng từ năm 2019 sự trỗi dậy của hàng loạt các tên tuổi mới trên thị trường sextoy tiêu biểu là hãng Easylove đã cho ra mắt một loạt các loại máy bú mút khác nhau liên tục thay đổi khiến các hãng lâu đời khác phải chạy theo làm lợi cho người dùng rất nhiều về sự lựa chọn, về giá thành và về cả chất lượng tính năng sản phẩm. Các sản phẩm bú mút trông bề ngoài rất đồ sộ hoành tráng so với các sản phẩm âm đạo thông thường khác vì hệ thống động cơ nó phức tạp hơn rất nhiều tất nhiên giá thành nó cũng cao hơn nhưng không đáng kể. Sở hữu một chiếc máy bú mút luôn là mơ ước của rất nhiều nam giới trông chiếc máy hiện đại với bờ môi chúm chím đỏ hồng hàm răm trắng đang đợi cậu bé của bạn thật là hấp dẫn. Với các chức năng bú mút đa dạng kèm theo khả năng phát nhiệt rên la sẽ khiến bạn dễ dàng lên đỉnh mà không cần tác động quá nhiều.

2.Các chế độ bú mút đa dạng cực phê bạn không bao giờ nhàm chán cả

Như đã nói ở phần trên đây là các máy thủ dâm cho nam giới hiện đại nhất ngày nay nên các chàng trai sẽ không loa nhàm chán nhé các chế độ bú mút ngậm chặt như người yêu bạn vậy, cà răng tạo kích thích cho anh chàng thích cảm giác mạnh, lưỡi liếm tăng thêm độ chân thật, bú mút theo nhịp điệu khác nhau bạn có thể kết hợp các chế độ để tạo phong cách cho riêng mình với các loại máy hiện đại điều này có thể thực hiện dễ dàng bằng app trên điện thoại. Có thể nói không khác gì người yêu bạn đang thổi kèn cả mọi thứ ngày càng được tái hiện chân thật hơn để giúp các bạn đạt khoái cảm.

Trải nghiệm mọi lúc mọi nơi, nhiều tư thế thậm chí nhiều hãng hiện nay còn thiết kế để bạn có thể dễ dàng thay thế các lõi của các sản phẩm này mỗi lõi có kiểu sắp xếp khoang gân gai khác nhau để các bạn có thể lựa chọn. Nếu không cẩn thận các bạn rất dễ bị nghiện với sản phẩm máy bú mút đa năng này, chân ái cho các Fa là đây chứ đâu.

3.Một số loại máy bú mút hiện đại bạn nên quan tâm

Dưới đây là một số máy bú mút hiện đại dành cho nam giới bạn có thể xem và quyết định mua nhé:

Sextoy âm đạo Mystery Magic Air Sucking tự động co bóp hút cực sướng

Được thiết kế với công nghệ hiện đại của hãng đã tạo nên một phần lõi âm đạo y như thật vậy với đường rãnh xoắn gấp quả thật rất nhiều người dùng đã ngạc nhiên khi cho cậu bé của mình trải nghiệm chiếc âm đạo này, khít bóp chặt như gái còn zin vậy thật là tuyệt vời. Kết hợp với khả năng co bóp bú mút mạnh mẽ của sản phẩm này cụ thể bạn nhìn ảnh bên dưới. Mút kéo cả dòng nước lên chảy tuần hoàn nhiều chế độ bạn có thể tưởng tượng cậu bé của mình sẽ sướng thế nào khi liên tục hưởng cảm giác massage toàn thân mà chỉ khi bạn tình của mình cao trào mới có. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc âm đạo này đây là lời chào của hãng hướng đến năm 2020 với nhiều bước tiến đột phá mạnh mẽ của ngành sản xuất sextoy đồ chơi tình dục.

Cốc thủ dâm thế hệ mới luyện tập chống xuất tinh sớm Dr White

Nghiên cứu cho thấy việc bú mút bằng miệng hay còn gọi là Bj gây hưng phấn cho nam giới hơn từ đó làm anh em xuất tinh sớm hơn khoái cảm dạt dào hơn chính vì vậy để luyện tập cậu bé khỏe hơn ta phải sử dụng phương pháp thường xuyên làm cậu bé sung sướng từ đó trai sạn hơn khỏe hơn tăng sức chống chịu với chị em. Đầu của cốc chính là lấy ý tưởng này nên được tạo dáng khuốn đúc là chiếc miệng để anh em có thể thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý và tập luyện cậu bé một cách tối ưu nhất.

Sextoy âm đạo hotboy 360 vòm họng siêu kích thích

Sextoy âm đạo hotboy 360 vòm họng được thiết kế mô phỏng hành động bú mút của bạn nữ với nam giới bú mút nhiệt tình vào tận cuống họng với việc co bóp ma xát mạnh mẽ của thành âm đạo chắc chắn sẽ kích thích cậu bé sung sướng và khiến bạn nam đạt cực khoái.

Sextoy âm đạo tự động bú mút Megatron

Sextoy âm đạo tự động bú mút Megatron lấy ý tưởng thiết kế từ chiếc siêu xe ô tô lamborghini với gam màu xám bạc đen trắng tạo nên sản phẩm đẹp mắt và khỏe khoắn không chỉ đẹp bên ngoài mà còn được trang bị nội hàm bên trong với các chức năng hiện đại. Phần bên ngoài với lớp vỏ Abs cứng rắn bóng mượt với điểm nhấn là hai chiếc bánh xe ở cuối thân âm đạo đây là phần tay cầm cũng là phần chứa đưng bộ động cơ của sản phẩm. Thiết kế đẹp mắt và cũng rất khoa học với phần âm đạo thon dài dọc thân sản phẩm thu hẹp dần đảm bảo càng sục càng thích các anh mà thủ dâm sẽ sướng mê với cảm giác bót và khít.

Âm đạo bú mút tự động dạng thụt Jane Eyre Pilot

Sản phẩm với chức năng chính là bú mút tự động với thiết kế động cơ đẩy đầy uy lực giúp quý ông trải nghiệm bú mút cực mạnh. Với bờ môi âm đạo 2 lớp , lớp âm đạo trên mềm mại cố định dương vật lớp âm đạo mềm mại với thân dưới gồm các nếp gấp và gân gôi đưa lên đưa xuống nút trọn dương vật tạo cảm giác sướng lên mây cho các chàng.

Sextoy Âm đạo bú mút tự động dạng thụt Jane Eyre Pilot Hải Phòng với phần âm đạo được đúc nguyên khối dạng 5D bằng chất liệu Silicon mềm mại như âm đạo em gái 18+ múp và bót với nếp gấp uốn lượn và gân gai mềm mại sẽ nuốt trọn con cu của các chàng,