Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Âm đạo giả, trứng rung quần lót, dương vật giả hàng về 04.03.2024

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam nữ gồm Âm đạo giả, trứng rung quần lót, dương vật giả, gel bôi trơn về tại shop baocaosuhp.com ngày 04.03.2024 chi tiết như sau:

Âm đạo giả, trứng rung quần lót, dương vật giả hàng về 04.03.2024

—Video giới thiệu âm đạo giả, trứng rung quần lót, dương vật giả hàng về 04.03.2024

01.Âm đạo giả kết cấu 5D Jiyu Tifany dạng lỗ tròn One Hole Japan

Âm đạo giả kết cấu 5D Jiyu Tifany dạng lỗ tròn Japan là dạng âm đạo giả nhỏ gọn cầm tay khá phổ biến tại Nhật Bản dành cho các khách hàng nam giới cô đơn muôn trải nghiệm cảm giác cậu bé của mình da chạm da với bạn tình một cách chân thực nhất.

02.Âm đạo cầm tay Anime Nhật Bản nhỏ gọn Iori Aoi 168g

Âm đạo cầm tay Anime Nhật Bản nhỏ gọn Iori Aoi 168g là dòng sản phẩm dành cho các tín đồ yêu thích các sản phẩm chất lượng Nhật Bản mà giá thành rẻ với 3 phong cách khác nhau tương ứng với 3 kiểu âm đạo khác nhau với mỗi một nhân vật anime đại diện cho các bạn lựa chọn.

03.Âm đạo giả cầm tay siêu thực Full of Meat đầm tay và siêu sướng

Đây là dòng âm đạo giả theo xu hướng siêu thực của năm 2021 với kiểu dáng đẹp mắt như thật, kết hợp với trọng lượng đầm tay và ẩn dấu bên trong là các kết cấu như âm đạo thật sự của người phụ nữ trẻ trung còn zin vậy.

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Âm đạo giả cầm tay siêu thực Full of Meat đầm tay và siêu sướng” Một sản phẩm của hãng Jiuai hãng đồ chơi tình dục hàng đầu trong việc sản xuất các sản phẩm từ TPE và Silicone

04.Trứng rung quần lót điều khiển từ xa dạng kẹp Jiuuy OLET Beona

Trứng rung quần lót điều khiển từ xa dạng kẹp Jiuuy OLET Beona là dòng trứng rung được thiết kế giống một chiếc băng vệ sinh bám chặt vào quần lót của chị em với 2 chiếc cánh mọng nhẹ như chú bươm bướm cùng những cú vỗ cánh rung mạnh mẽ tập trung điểm G êm ái cùng điều khiển từ xa tiện dụng chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi.

05.Trứng rung quần lót điều khiển từ xa Gina rung hút màu đỏ

Trứng rung quần lót điều khiển từ xa Gina rung hút màu đỏ là sản phẩm mới nhất vừa ra mắt của hãng Jiuuy thiết kế đẹp màu đỏ bordeaux màu rượu vang thu hút ánh nhìn của khách hàng yêu sự lãng mạn , toàn thân được bọc bằng silicone dày dặn nhập khẩu đây là nỗ lực của hãng nhằm đem đến trải nghiệm cao cấp an toàn thoải mái cho da người sử dụng.

Đây là dòng trứng rung quần lót một món đồ chơi tình dục yêu thích của các cặp đôi muốn trêu gẹo nhau cả ngày khi bạn có thể mặc kẹp trong quần lót để hoạt động cả ngày.

06.Máy rung âm đạo kích thích điểm G nhỏ rung ngoáy Juiuy Meadow

Máy rung âm đạo nhỏ nhắn êm ái có thể sử dụng ở đa dạng các môi trường khác nhau luôn là sản phẩm bán chạy và được yêu thích bởi các khách hàng nam và nữ vì giá thành rẻ nhiều chức năng.

Và hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới ra mắt của hãng Jiuuy :” Máy rung âm đạo kích thích điểm G nhỏ rung ngoáy Juiuy Meadow” được thiết kế như một chú sâu nhỏ dễ dương với toàn thân được bọc silicone trơn mềm với các đường gân gai nổi ở phần đầu thiết kế đặc biệt để kích thích luồn sâu vào âm đạo của chị em cùng với các chức năng mạnh mẽ êm ái như rung, ngoáy nhẹ nhàng massage và đưa bạn lên đỉnh.

07.Ngón tay rung Nenito Jiuuy nhỏ gọn rung mạnh dễ đeo tay

Với các ưu điểm như nhỏ gọn dễ đeo dễ sử dụng, giá thành rẻ, đem lại nhiều niềm vui khác lạ cho người sử dụng, đây là món đồ chơi tình dục mà cả nam và nữ đều có thể sử dụng nam có thể kích thích đầu ti vuốt ve hay tác động âm hộ bên ngoài của chị em, còn nữ cũng thể kích thích bạn cùng giới hoặc bạn tình nam của mình.

Ngón tay rung Nenito Jiuuy nhỏ gọn rung mạnh dễ đeo tay là sản phẩm mới với nhiều cải tiến cho việc kích thích trở nên tối ưu và tiện lợi hơn hình dạng công thái học kẹp chặt ngón tay việc bố trí nút bấm trên thân cũng tiện lợi hơn so với các loại trứng lắp riêng trên các sản phẩm khác cùng loại.

08.Trứng rung dương vật quần lót Juiuy Austin màu da như thật

Trứng rung dương vật quần lót Juiuy Austin màu da như thật là một sản phẩm trứng rung tích hợp để nhét vào quần lót mới ra mắt của hãng Juiuy, đây là một sản phẩm sáng tạo không giống như các loại trứng rung quần lót thông thường nó là sự kết hợp với dương vật giả truyền thống đúng nghĩa tức là mô phỏng lại một chiếc dương vật giống thật chứ không phải chỉ là hình dạng đã được chuyển hóa trông cute dễ thương hợp mắt người dùng như trước đây.

09.Trứng rung quần lót lưỡi liếm Lafaty to khủng dùng là rên sướng

Với thiết kế cong có thể bám chặt vào âm đạo cả ngày , kèm nhiều tính năng rung liếm phát nhiệt, thổi sẽ khiến chị em bị kích thích mạnh mẽ mọi lúc.

Được khoác lên mình chiếc áo Silicone mềm mại trơn chống nước, cùng hình dạng của mình đây là quả trứng rung quần lót đa năng khi có thể vừa là quả trứng rung, vừa cầm như một chiếc chày rung, một chiếc máy hút thổi.

10.Dương vật giả Silicone Jiyu keel cong mềm mại đóng đất

Dương vật giả Silicone Jiyu keel cong mềm mại đóng đất là sản phẩm mà năm mới shop baocaosuhp.com sẽ nhập về phục vụ các khách hàng yêu quý của shop vừa làm tăng thêm sự lựa chọn cho các bạn nữ vừa lại đem đến cho các bạn một trải nghiệm kích thích điểm G tạo cực khoái mới.

Dương vật cong như trái chuối sẽ dễ dàng kích thích điểm G và tăng độ ma xát thẳng vào thành âm đạo hơn từ đó tạo khoái cảm mạnh mẽ hơn cho chị em. Chính vì vậy các nhà sản xuất sextoy đã cho ra mắt các sản phẩm dương vật cong mềm tùy chỉnh làm bằng silicone để làm mô phỏng lại món đặc sản hiếm có đó của nam giới.

11.Dương vật súng máy Radley thụt giật lưỡi liếm phát nhiệt cực mạnh

Dương vật súng máy Radley thụt giật lưỡi liếm cực mạnh là dòng súng máy khủng có bệ đỡ đáp ứng các bạn có nhu cầu sinh lý cao khi cần cảm giác thụt liên tục , kết hợp cùng phần nhánh có lưỡi kích thích cả trong lẫn ngoài cùng nhiều nâng cấp sẽ được shop giới thiệu bên dưới đây.

Hãy cùng khám phá tìm hiểu về dòng sản phẩm nặng đô cho nữ giới thủ dâm tự sướng này nhé, mua hàng tại shop với giá thành và chất lượng vô cùng tốt.

12.Trứng rung quần lót điều khiển từ xa Dragon Sea Beef

Lấy hình dáng một chú rồng nhỏ nhắn xinh các kĩ sư tình dục đã thiết kế ra hình mẫu Trứng rung quần lót điều khiển từ xa Dragon Sea Beef, một hình ảnh rất đỗi quen thuộc với người dùng Châu Á.

Không những nhỏ đáng yêu với gam màu hồng nữ tính sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ trong thiết kế với các vân sóng bên ngoài mềm mại, phần đuôi vuốt bo tròn có rãnh ở giữa, phần đầu to tập trung động cơ ở đây.

13.Vòng đeo dương vật Venn rung điều khiển từ xa giá tốt mềm mại

Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu một sản phẩm mới của hãng Jiuuy một chiếc vòng đeo dương vật rung màu trắng xinh tươi đẹp mềm mịn , không những đeo chống xuất tinh sớm tăng độ cương cứng của dương vật mà còn được trang bị động cơ với chức năng rung nhiều chế độ giúp bạn thăng hoa hơn khi quan hệ, tăng kích thích cho cả cô bé và cậu bé.

Đây là sản phẩm đeo rung dành cho các cặp đôi đang muốn thêm gia vị cho đời sống tình dục của mình với điều khiển từ xa các bạn có thể chủ động trao cho nhau quyền kiểm soát để tạo sự bất ngờ với các chế độ được điều khiển.

14.Trứng rung điều khiển từ xa Jiuuy Play kích thích G cực đã

Mua ngay sản phẩm trứng rung tình yêu mới nhất năm 2021 mới ra mắt của hãng Jiuuy :” Trứng rung điều khiển từ xa Jiuuy Play kích thích G cực đã” Một dòng sản phẩm dành cho các bạn trẻ năng động thích màu sắc và mong muốn cuộc sống tình dục của mình đa dạng và phong phú hơn.

15.Que thụt niệu đạo rung Black panda gấu ngựa nhiều nấc

Que thụt niệu đạo món đồ chơi tình dục dành để kích thích điểm nhạy cảm của nam giới dành cho các bạn muốn cảm giác mạnh.

Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Que thụt niệu đạo rung Black panda gấu ngựa nhiều nấc” một sản phẩm level cao bổ sung vào kho que thụt niệu đạo của các khách hàng của shop.

16.Gel bôi trơn Beautyful Umi 200ml xuất Nhật gốc nước dùng cho vợ chồng

Gel bôi trơn các loại luôn được cập nhật và đa dạng hóa tại shop gel bôi trơn hải phòng baocaosuhp.com chuyên các loại gel bôi trơn dành cho gia đình dùng trong cuộc sống tình dục hôn nhân và các cặp đôi đang yêu cùng các sản phẩm gel bôi trơn dành cho việc thủ dâm tự sướng kèm sextoys.

Hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Gel bôi trơn Beautyful Umi 200ml gốc nước dùng cho vợ chồng” một sản phẩm của hãng Jiuuy sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản an toàn dưỡng da dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

17.Sextoys lưỡi rung siêu nhỏ ZZ43 New Beelife tê tái cõi lòng

Sextoys lưỡi rung siêu nhỏ ZZ43 New Beelife tê tái cõi lòng là một sản phẩm đồ chơi tình dục (Sextoys Lưỡi rung) dành riêng cho các chị em ưa thích sự nhỏ gọn và năng động, chuyên dụng để kích thích bên ngoài phần âm hộ hay phần khoang ngoài âm đạo.

Sản phẩm đã được shop baocaosuhp.com giới thiệu trong bài viết :” Sextoys lưỡi rung kiểu mới New Beelife nhỏ gọn tạo hình như thật” nay hàng đã về bài viết sẽ giúp bạn biết giá và rõ hơn các ưu điểm của sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho chị em này.