Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Âm đạo nguyên khối idol , mông giả, bộ BDSM hàng về 16.06.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam nữ chất lượng về shop baocaosuhp.com Âm đạo nguyên khối idol , mông giả, bộ BDSM ngày 16.06.2023 chi tiết như sau:

—Video giới thiệu âm đạo nguyên khối idol , mông giả, bộ BDSM hàng về 16.06.2023

1.Âm đạo giả cầm tay nguyên khối cao cấp Nhật Bản Neo Araki 660g

Lại một siêu phẩm âm đạo giả shop baocaosuhp.com muốn giới thiệu đến các bạn: “Âm đạo giả cầm tay nguyên khối cao cấp Nhật Bản Neo Araki 660g” nằm trong seri mới gồm:

– Âm đạo giả idol Nhật Bản Zz050 siêu thực siêu đẹp 660g

– Âm đạo Nhật Bản Mystery Hime Kinoshita Sunflower đúc khuôn 1:1

– Âm đạo giả nguyên khối cầm tay cao cấp Nhật Bản Minazuki 700g

Đây đều là các sản phẩm chất lượng 5 sao hướng đến các khách hàng thích sự nhỏ gọn nhưng vẫn có những trải nghiệm chân thật nhất

2.Âm đạo giả nguyên khối cầm tay cao cấp Nhật Bản Minazuki 700g

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một siêu phẩm nằm trong seri các sản phẩm âm đạo nguyên khối cầm tay cao cấp: “Âm đạo giả nguyên khối cầm tay cao cấp Nhật Bản Minazuki 700g”

cùng với một loạt các âm đạo:

– Âm đạo giả idol Nhật Bản Zz050 siêu thực siêu đẹp 660g

– Âm đạo Nhật Bản Mystery Hime Kinoshita Sunflower đúc khuôn 1:1

đây là các mẫu có chất lượng 5 sao nhằm thay thế các sản phẩm đại kiều tiểu kiều điêu thuyền hay zz015 do dịch covid nên tạm thời không có hàng.

 

3.Âm đạo Nhật Bản Mystery Hime Kinoshita Sunflower đúc khuôn 1:1

Shop baocaosuhp.com đã giới thiệu rất nhiều các sản phẩm âm đạo giả nguyên khối cầm tay đúc khuôn theo các người đẹp Nhật Bản và đều được các khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực, do ảnh hưởng dịch covid và nguồn nguyên liệu nhập khẩu gặp khó khăn vận tải nên các sản phẩm này hiện này đều tăng giá gấp đôi hoặc gấp ba tuy nhiên tại shop bạn vẫn mua được mức giá tốt nhất.

Vào việc chính hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Âm đạo Nhật Bản Mystery Hime Kinoshita Sunflower đúc khuôn 1:1” được làm từ chất liệu TPE mềm mại nhập khẩu từ Mỹ đúc theo khuôn người đẹp Nhật Bản.

4.Mông giả nguyên khối Hase Miyuki da sần và rung và rên 3.5kg

Sản phẩm vẫn được đúc nguyên khối từ mẫu Nhật Bản với lõi 1:1 với âm đạo thật màu sắc da như người thật nâng cấp đáng kể các chi tiết nhỏ mô phỏng trên da, da sần chân thật đã nâng lên một cấp độ mới, kèm theo đó là động cơ rung nhiều chế độ tăng độ khoái cảm khi sử dụng sản phẩm để thủ dâm tự sướng.

Mời các bạn xem các hình ảnh và thông số chi tiết của sản phẩm mông giả này nhé.

5.Bộ đồ chơi tình dục SM bạo dâm 18 món Black Knight cao cấp

Bộ đồ bạo dâm SM tổng hợp là sản phẩm không được phổ biến cho lắm tại Miền Bắc đặc biệt là tại thị trường Hải Phòng lại càng hiếm hoi hơn.

Đây là các sản phẩm dành cho nhóm đối tượng khách hàng hạn chế có sở thích đặc biệt về tình dục họ thường che dấu và đặt mua sản phẩm này online từ các cửa hàng xa nhà tránh bị phát hiện.

Tuy nhiên gần đây shop nhận thấy có rất nhiều khách hàng đến cửa hàng để lựa chọn và mua sắm các dụng cụ SM không những cho bản thân mình mà còn dẫn vợ người yêu bạn tình mình nữa.