Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su gai, gân, bi, gel bôi trơn máy tập, trứng rung hàng về 03.06.2024

| Nguyen Minh Thanh

Bao cao su gai, gân, bi, gel bôi trơn máy tập, trứng rung, vòng bi, âm đạo giả nhỏ gọn hàng về 03.06.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng

Bao cao su gai, gân, bi, gel bôi trơn máy tập, trứng rung hàng về 03.06.2024

—Video giới thiệu bao cao su gai, gân, bi, gel bôi trơn máy tập, trứng rung hàng về 03.06.2024

01.Bao cao su gai blue Dragon 520 hạt gai nổi to bền bỉ chuyên trị điểm G

Để nâng cao trải nghiệm khách hàng mua bao cao su tại Hải Phòng shop baocaosuhp.com với rất nhiều yêu cầu về các loại bao cao su gai to càng to càng tốt nhưng phải dai bền an toàn và hôm nay shop đã nhập thêm dòng bao cao su gai siêu to chất lượng để phục vụ các khách hàng khó tính Hải Phòng.

Bao cao su gai blue Dragon với 520 hạt gai nổi to đường kính lên đến 1,8mm phủ đều lên toàn bộ thân bao này đảm bảo sự cọ xát liên tục với thành âm đạo chạm đến đâu sướng đến đó và đặc điểm là chuyên trị điểm G của chị em.

02.Bao cao su Olo CAT siêu gai lưỡi mèo răng sói hạt lớn với gel Axit Hyaluronic 2080 gai

“Bao cao su Olo siêu gai lưỡi mèo răng sói hạt lớn với gel Axit Hyaluronic” dòng bao cao su gai đột phá nghiên cứu theo cấu trúc đặc điểm của chiếc lưỡi mèo với 2080 chiếc gai như răng soi ngược phủ kín không quá to nhưng có tác dụng kích thích da cực tốt và kích thích điểm G còn tốt hơn.

03.Bao cao su đệm khí gai nổi to Mizzzee Bigmom G (2c/hộp)

Một bước tiến mới trong việc phát triển các loại bao cao su gai to nổi mềm mại an toàn với da chuyên kích thích điểm G dành cho nam giới.

Bao cao su đệm khí là loại bao cao su mới được cấp bằng sáng chế độc quyền :

Tên sáng chế: Bao cao su có phần đềm khí nhô ra tích hợp bên trong và quy trình sản xuất cũng như thiết bị sản xuất đặc biệt

Số bằng sáng chế phát minh của Trung Quốc: ZL202110408513.6

Số bằng sáng chế phát minh của Nhật Bản: 2021-132094

Mười năm nghiên cứu và phát triển để xây dựng bằng sáng chế phát minh, đặc biệt sản phẩm có sự hỗ trợ đắc lực từ trí tuệ nhân tạo thông minh AI nhờ sự chuyên môn hóa chính xác mới có thể sản xuất ra được loại bao cao su cao cấp từ polyette chất liệu cao cấp nhất hiện nay không mùi cao su.

04.Bao cao su cao cấp mỏng 0.01 Olo siêu phẩm

Bao cao su hp Hải Phòng xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm baocaosu OLO siêu mỏng 0.01 đây là dòng sản phẩm đạt độ mỏng 0.01 đây là độ mỏng của các loại bao cao su cao cấp nhất thế giới chưa có loại bao cao su nào phá vỡ giới hạn này , mỏng hơn cả sợi tóc.

05.Bao cao su OLO 0.01 GramBlue Siêu mỏng chống xuất tinh sớm

Baocaosuhp.com bao cao su số 01 Hải Phòng xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Bao cao su OLO 0.01 GramBlue Chống xuất tính sớm . Đây là sản phẩm của hãng bao cao cấp OLO hãng bao cao su chuyên dòng siêu mỏng , dòng sản phẩm GramBlue là dòng sản phẩm vẫn giữ nguyên những gì tinh túy nhất vẫn siêu mỏng như sợi tóc 0.01 nhưng có thêm chất kéo dài 9 phần trăm Benzocain giúp bạn đạt trải nghiệm chân thật nhưng không sợ bị xuất tinh sớm

06.Bao cao su Dragon overlord râu gai to nổi cực chất sướng

Đây là dòng bao cao su râu gai khủng dành cho các cặp đôi tại Hải Phòng muốn tăng cường khoái cảm khi quan hệ và muốn tìm một loại bao cao su gai gân râu to an toàn mềm mại nhưng vẫn đảm bảo dùng là sướng,

Baocaosuhp.com shop bao cao su hàng đầu tại Hải Phòng xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Bao cao su Dragon overlord râu gai cực chất dùng là sướng” một dòng bao cao su đến từ cùng hãng sản xuất loại bao cao su 9 bi: “Bao cao su 9 bi Dragon Xmen New 2021 cực dai bền!!” đã khẳng định được chất lượng và thương hiệu của mình tại Hải Phòng.

07.Gel bôi trơn COKELIFE ONE cô đặc màu trắng đục gốc nước hòa tan

Gel bôi trơn COKELIFE cô đặc màu trắng đục gốc nước hòa tan chuyên dành để dùng cho lỗ hậu và âm đạo thì lại càng tốt vì nó đậm đặc và có độ nhầy như nước nhờn thật sự vậy

08.Vòng đeo dương vật dạng hạt Inox kim loại đường kính 30-35mm

Vòng đeo dương vật dạng hạt Inox là loại vòng đeo đơn giản nhưng có hiệu quả cao trong việc kích thích điểm G của chị em đeo là sướng dùng phải dần mới quen nhiều chị em quá choáng ngợp với vòng đeo dạng này vì kích thích đem lại quá mạnh và sướng.

09.Cốc thủ dâm 2 đầu giá rẻ Mizzzeee ZZ017 Mizuase mềm mại!

Cốc thủ dâm giá rẻ hiện nay hầu hết đều là loại 1 đầu là âm đạo hoặc 1 đầu miệng rất hiếm loại có 2 đầu như sản phẩm shop baocaosuhp.com sắp giới thiệu đến các bạn: “Cốc thủ dâm 2 đầu giá rẻ Mizzzeee ZZ017 Mizuase mềm mại!” Đây là sản phẩm đã được giới thiệu trong bài viết: “Cốc thủ dâm tự sướng 2 đầu giá rẻ Mizuase Liuli dành cho sinh viên” Nay đã về shop.

10.Trứng rung điều khiển từ xa Jiuuy Play kích thích G cực đã

Mua ngay sản phẩm trứng rung tình yêu mới nhất năm 2021 mới ra mắt của hãng Jiuuy :” Trứng rung điều khiển từ xa Jiuuy Play kích thích G cực đã” Một dòng sản phẩm dành cho các bạn trẻ năng động thích màu sắc và mong muốn cuộc sống tình dục của mình đa dạng và phong phú hơn.

11.Âm đạo giả cầm tay nhỏ gọn như thật Mizzzee Bunny hàng về

Mizzzee Bunny là âm đạo giả nguyên khối được làm bằng chất liệu TPE tổng hợp mềm mại trắng hơn đàn hồi tốt như da thật và quan trọng là nó rất an toàn, điều này được minh chứng bằng các giấy chứng nhận chất liệu công bố của hãng.

12.Máy tập luyện dương vật chân không Electric High Vacuum Penis Pump KZ002 Update

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm máy tập dương vật chân không dạng hút điện mới nhất hiện nay: “Máy tập luyện dương vật chân không Electric High Vacuum Penis Pump KZ002” Đây là dòng máy tập hiện đại nhập khẩu với nhiều tính năng thú vị.

Việc bơm tạo ra chân không, tăng lưu lượng máu đến dương vật và giúp dương vật ở đó để cương cứng lâu hơn và dày hơn, đồng thời tăng chu vi và chiều dài của bạn để tăng thêm niềm vui!

Ngoài ra, nhiều bác sĩ còn khuyên dùng loại dụng cụ kéo dài dương vật này cho những nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và bất lực.

14.Đồ chơi tình dục lưỡi liếm siêu dễ thương piglove

Đồ chơi tình dục lưỡi liếm là dạng sextoy mô phỏng lại hình dạng và động tác của chiếc lưỡi lè và liếm để kích thích các bộ phận nhạy cảm của chị em. Với xu thế hiện nay các sản phẩm toy ngày càng cute hóa và nhỏ gọn chiếc lưỡi liếm cũng nằm trong xu hướng này. Hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm lưỡi liếm cực dễ thương: “Đồ chơi tình dục lưỡi liếm siêu dễ thương piglove”