Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su hoa quả hương vị khó quên cho cuộc ân ái

Bao bao cao su hương hoa quả là loại bao cao su khá thú vị với người sử dụng. Với hương thơm nhẹ nhàng với nhiều mùi vị khác nhau như chuối táo dâu, dưa tây sẽ cho các cặp đôi có trải nghiệm mới trong cuộc sống tình dục của mình

Bao cao su hoa quả hương vị khó quên cho cuộc ân ái

Bao bao cao su hương hoa quả là loại bao cao su khá thú vị với người sử dụng. Với hương thơm nhẹ nhàng với nhiều mùi vị khác nhau như chuối táo dâu, dưa tây sẽ cho các cặp đôi có trải nghiệm mới trong cuộc sống tình dục của mình. Mùi hương sẽ khiến cuộc yêu trở nên trơn tru hơn không còn khó chịu với mùi cao su hay mùi khó chịu của cơ thể, từ đó bạn sẽ nhập cuộc tốt hơn và cả hai dễ đạt khoái cảm hơn. Hôm nay shop sẽ giới thiệu đến các bạn 02 loại bao cao su hoa quả đang hot hiện nay tại thị trường để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn.

1. Bao cao su good life fruity hoa quả thơm mát

Bao cao su good life là dòng bao cao su đến từ Malaysia với hệ thống thiết bị dây chuyền nhập khẩu từ Đức đạt tiêu chuẩn ISO 4070 nên các hãng sản phẩm đều đạt chất lượng tốt giá thành phải chăng và nhận được các phản hồi rất tích cực từ người dùng. Các sản phẩm của hãng rất đa dạng như bao cao su gai, bao cao su kéo dài, bao cao su siêu mỏng và hôm nay shop giới thiệu đến các bạn dòng bao cao su thơm mùi hoa quả của hãng.

-Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là trong mỗi một hộp bao cao su chứa 12 hương vị của 12 loại hoa quả khác nhau, mỗi lần sử dụng là bạn được tận hưởng một mùi thơm mới dễ chịu giúp cuộc yêu cảm xúc thăng hoa hơn.

-Bao cao su có chưa 5% chất benzocaine giúp kéo dài thời gian quan hệ đây với lượng chất kéo dài vừa đủ không làm mất cảm giác hưng phấn khi quan hệ, benzocaine cũng là chất kéo dài khá tốt không bị kích thích như dòng chất kéo dài lidocaine cũ.

2. Bao cao su Hàn Quốc Ausung Prenium Fruity

Bao cao su Ausung Hàn Quốc sở hữu kiểu dáng hiện đại, ôm sát, vừa vặn cùng lớp dầu bôi trơn phía ngoài sản phẩm mang đến cảm hứng nhanh chóng và duy trì lửa suốt cuộc yêu. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu mủ cao su thiên nhiên, đáp ứng những yêu cầu và điều kiện sản xuất khắt khe dành cho sản phẩm nhạy cảm. Bao cao su Ausung Hàn Quốc là người hỗ trợ đắc lực nhất cho cuộc yêu.

4 hương thơm Dâu, Chuối, dưa, Socola , cuồng nhi giúp cuộc yêu thêm trọn vẹn.

Với mỗi hương vị ta sẽ được trải nghiệm kiểu thiết kế bao khác nhau:

– Vị chuối : Bao thiết kế dạng classic giúp bạn trai thoải mái nhất

– Vị Dâu: Gai nổi liti trên thân bao tăng khoái cảm khi quan hệ

– Vị socola ngọt ngào với đường xoắn ôm sát bao tăng gia vị cho cuộc yêu

– Vị dưa thơm dịu ôm sát chống tuột dành cho cuộc yêu lâu dài

Đây là sản phẩm bao cao su dành cho các cặp đôi muốn thưởng thức nhiều hương vị khác nhau, hòa hợp với thiên nhiên mong muốn trải nghiệm cảm xúc tình dục với cảm giác chân thật nhất

3.Địa chỉ mua bao cao su hương hoa quả

Bạn có thể mua các sản phẩm bao cao su hương hoa quả tại shop baocaosuhp.com bạn có thể truy cập website: https://baocaosuhp.com/ để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đến địa chỉ sau:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Hoặc có thể liên lạc theo cách sau:

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.