Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su kéo dài thời gian là gì? Top 10 loại tốt nhất thế giới

Các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là loại bao cao su như thế nào có an toàn với người dùng không hiện nay trên thị trường thế giới có các loại bao cao su kéo dài quan hệ nào tốt?

Bao cao su kéo dài thời gian là gì? Top 10 loại tốt nhất thế giới

Bao cao su trên thị trường có rất nhiều loại như bao cao su gai, bao cao su gân, bao cao su bi hương dâu, bao cao su siêu mỏng tuy nhiên loại bao cao su kéo dài thời gian là loại bao cao su được ưa chuộng nhất vì quan niệm đã hẳn sâu vào trong não các anh đó là phụ nữ chỉ đạt khoái cảm khi quan hệ đủ lâu. Vậy bao cao su kéo dài là gì và top 10 loại tốt nhất trên thế giới hiện nay là gì hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1. Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Khi bạn muốn đạt mục tiêu là có cuộc yêu dài lâu nóng bỏng ở trên giường bạn muốn tìm các loại thuốc, các loại gel, các loại chai xịt có tác dụng hãm phanh chống xuất tinh sớm như: Thuốc cường dương ngựa thái, tem ngậm sentrip hàn quốc, gel bôi trơn chống xuất tinh sớm power men longer hàn quốc tuy nhiên bạn có khả năng tài chính hạn hẹp bạn là sinh viên mua là mất nửa tháng tiền ăn chẳng hạn vậy lúc này bạn cần một sản phẩm giá rẻ mà lại dễ sử dụng, vậy bao cao su kéo dài thời gian là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là dòng bao cao su có chứa chất kéo dài thời gian quan hệ với lượng vừa đủ với các tỉ lệ phần trăm khác nhau 5% 7% và cao nhất là 9% không vượt được quá ngưỡng này vì đây là tiêu chuẩn của FDA với tất cả các loại bao cao su trên toàn thế giới.

Chất kéo dài được bôi tẩm mặt trong của mặt bao cao su chính là các chất trong các chai xịt , gel đắt tiền hay các sản phẩm y tế bạn thường gặp đó là chất lidocain và cao cấp hơn là chất benzocain. Đây đều là các chất có khả năng gây tê an toàn không tác dụng phụ được FDA đồng ý cho lưu hành trên thị trường.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ này có tác dụng rất tốt nếu bạn sử dụng đúng cách và có chừng mực.

Các bạn nam  thường mắc sai lầm khi sử dụng loại bao cao su này đó là đeo bao vào không chịu để thuốc ngầm chừng 5-6p rồi mới hành sự mà đeo vào là quan hệ luôn khiến bao kéo dài không có tác dụng và đổ là sản phẩm kém chất lượng.

Bao cao su kéo dài thời gian thường có nhiều chất bôi trơn và kèm theo gai liti nhằm tăng khoái cảm và đảm bảo cuộc yêu từ 30-60p của các bạn trẻ lưu ý bạn nào hành sự trên giường nên kiểm tra trước khi hành sự kẻo sập gây trong lúc quan hệ nhé.

—Bạn có thể xem : Các loại bao cao su chính hãng được ưa chuộng tại Hải Phòng hiện nay

2. Top 10 loại bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất trên thế  giới

– Top 1 Bao cao su Durex Extra Time Condoms

Bao cao su Durex Extra Time Condoms là dòng bao cao su kéo dài thời gian bán chạy nhất trên thế giới hiện nay , tuy bao cao su này là dòng bao cao su trơn không có thêm bất cứ tính năng nào ngoài chất kéo dài tuy nhiên nhờ chất lượng bao tốt và an toàn đặc biệt là những chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo của hãng Durex nên sản phẩm vẫn được sự đón nhận và phản hồi tốt từ phía khách hàng.

– Top 2 Bao cao su Skore Champion Time Less

Bao cao su kéo dài thời gian Skore Champion được xếp ở vị trí thứ hai vì các tính năng độc đáo của nó. Trong khi dòng bao cao su While Skore Condoms luôn dẫn đầu xu hướng trong thế giới bao cao su, thì đây là đỉnh cao sự sáng tạo của họ. Bao cao su Skore Champion Time Less có hoa văn Zig Zag độc đáo ở bên ngoài, bao gốm kết cấu châm bi và gai chắc chắn sẽ khiến bạn nữ phát điên. Hình dạng của bao được thiết kế dạng 3D ôm sát tạo thoải mái cho bạn quan hệ trong thời gian dài. Bao cáo thiết kế đẹp dễ xé sử dụng ngay cả trong lúc đêm tối.

-Top 3 Bao cao su Kohinoor Xtra Time

Đây là dòng bao cao su của hãng Kohinoor với lượng fan hùng hậu nhờ những chiến dịch marketing khôn khéo thông qua các ngôi sao hàng A tại Mỹ. Mặc dù không có tính năng nào thực sự độc đáo tuy nhiên bao cao su vẫn có sức mua lớn và có sự thu hút đặc biệt riêng với khách hàng.

– Top 4 Bao cao su Manforce Staylong Orange

Khi tất cả các hãng bao cao su kéo dài trên thế giới đang đi theo một lối mòn thì hãng Manforce đã có sự đột phá đó là kết hợp các hương vị trái cây vào các loại bao cao su kéo dài . Điều đặc biệt là bao không còn mùi và vị đắng của chất kéo dài nữa thay vào đó là hương thơm và vị của quả. Không chỉ là hương vị, bao còn được tăng cường với kết cấu chấm bi tao nên sự kết hợp thú vị hơn. Nếu bạn là người thích mùi hương thiên nhiên hoa quả thì bạn nên mua dòng bao cao su này của hãng Manforce.

– Top 5 Bao cao su NottyBoy Overtime Condoms

Chất lượng chất kéo dài đặc biệt của sản phẩm NottyBoy Overtime chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với thời gian quan hệ được tăng cường lên đáng kể, đây alf công thức độc quyền của hãng với các loại chất chống xuất tinh được tẩm trong bao cao su.

– Top 6 Bao cao su Moods Silver Electrify

Khi hãng Moods giới thiệu seri bao cao su dòng silver của họ đây là là dòng bao cao su cao cấp nhất của hãng. Chất liệu bạc Electrify đã chứng minh điều đó, đây là chất liệu tạo nên bao cao su độc quyền của hãng với cam kết 100% không bao giờ thủng khi quan hệ với mọi kích thước của cậu bé. Bao cao su Moods Silver Electrify chưa 5% chất benzacoin kéo dài thời gian quan hệ cùng thiết kế chấm bi tăng khoái cảm, đây là sản phẩm cao cấp dành cho bạn, hãng có chế độ chăm sóc khách hàng tốt và có bảo hiểm với mỗi hộp bao cao su bán ra cho bạn.

– Top 7 Bao cao su KamaSutra Long Last condoms

Dòng bao cao su KamaSutra The Pleasure luôn là dòng bao cao su tốt nhất thế nhới và dòng long last này cũng vậy với thiết kế như Skore Champion cũng chấm bi và gai nổi khắp thân bao kết hợp với 7% benzocain , chũng cũng thiết kế dạng bao 3D ôm sát đây là lựa chọn thay thế dòng Skore Champion với giá thành hợp lý hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng cho bạn.

– Top 8 Bao cao su Invigra Extra Time Condoms – Max Pleasure Condoms

Đây là dòng bao cao su của Ấn Độ nổi tiếng thế giới với chất lượng tốt và hiện đang là dòng bao cao su cao cấp nhất tại Ấn độ. Đây là dòng bao cao su dành cho những người thích cảm giác như thật với chất liệu siêu mỏng siêu truyền nhiệt, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt với nhất trên giường.

– Top 9 Bao cao su KamaSutra Skyn Original Non-Latex Condoms

Có hai loại bao cao su có sẵn ở Ấn Độ. Một là KamaSutra SKYN Extra Lube và hai là SKYN Original bao cao su. Như tên cho thấy, bao cao su SKYN Extra Lube có thêm 40% gel bôi trơn giúp quan hệ trong thời gian dài mượt mà hơn. Còn bao cao su SKYN Original là loại bao cao su kéo dài bình thường với lượng gel bôi trơn vừa đủ cho người bình thường quan hệ.

-Top 10 Bao cao su Playgard More time Super Dotted Chocolate and Strawberry Condoms

Nếu bạn thích bao cao su có mùi nhưng không thích mùi vị hoa quả bạn có thể thử loại bao cao su này với hương Chocolate. Sản phẩm bao cao su kéo dài này được sản xuất với lượng gel bôi trơn vượt trội và chất kéo dài tốt nhất sẽ khiến bạn có những phút giây thăng hoa ngọt ngào.