Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su size nhỏ dành cho các khách hàng hải phòng có dương vật khiêm tốn.

Một sự lựa chọn tuyệt vời các anh em tại hải phòng có dương vật có kích thước nhỏ, muốn lựa chọn loại bao cao su an toàn có kích cỡ phù hợp với mình đó là bao cao su size 47 -49mm nhỏ hơn so với các tiêu chuẩn thông thường của bao cao su là 52mm

Bao cao su size nhỏ dành cho các khách hàng hải phòng có dương vật khiêm tốn.

Một sự lựa chọn tuyệt vời các anh em tại hải phòng có dương vật có kích thước nhỏ, muốn lựa chọn loại bao cao su an toàn có kích cỡ phù hợp với mình đó là bao cao su size 47 -49mm nhỏ hơn so với các tiêu chuẩn thông thường của bao cao su là 52mm. Đây là dòng bao cao su nhỏ hơn với sự ôm sát tuyệt vời giúp bạn không còn bận tâm về việc bị tuột bao hoặc cảm giác khó chịu khi quan hệ nữa. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về nó nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Tất tần tật mọi thứ về bao cao su chính hãng tại Hải Phòng.

1.Bao cao su size nhỏ là gì?

Bao cao su size nhỏ là dòng bao cao su chiếm số ít trên thị trường bao cao su hiện nay , phần lớn khi các bạn đến các siêu thị nhà thuốc sẽ rất khó tìm mua được sản phẩm này rất ít hãng phát triển và sản xuất loại bao dành cho dương vật cỡ nhỏ này. Các loại bao cao này thường có size 47-49mm dạng fit tức là ôm khít cậu bé không có chất kéo dài classic, không có nhiều chất bôi trơn , mỏng dao động 0,03 -0,01mm siêu truyền nhiệt.

Vậy làm cách nào biết được bao cao su size nhỏ phù hợp với bạn để làm được điều này bạn phải tiến hành đo kích thước dương vật của mình để xem cậu bé thuộc size gì to , trung bình, hay bé.

Để đo kích thước dương vật bạn cần quan tâm đến hai thông số: Chiều dài (Đo từ gốc dương vật đến đầu) và đường kính dương vật (Đo quanh trục dương vật) tất nhiên là bạn sẽ đo khi dương vật cương cứng rồi.

 Theo một nghiên cứu năm 2015 trên hơn 15.000 nam giới, trung bình kích thước dương vật người Việt Nam trưởng thành là:

Chiều dài: 13,12cm khi cương cứng;

Chu vi: 11,66cm khi cương cứng.

Nếu cậu bé của bạn nhỏ hơn kích thước trên từ 1-2 cm thì bạn nên lựa chọn bao cao su size nhỏ và ngược lại.

2.Bao cao su size nhỏ có an toàn không?

Bao cao su size nhỏ phổ biến tại Việt Nam là bao cao su Durex kingtex và bao cao su Sagami magic cả hai đều là thương hiệu lớn nổi tiếng trên thế giới. Với dây chuyền máy móc tự động hiện đại đạt các tiêu chuẩn quốc tế được giám sát bởi các chuyên gia kĩ sư giỏi , các sản phẩm ra đời đều đạt chuẩn về độ an toàn với các tiêu chuẩn ISO, CE, FDA đảm bảo không gây kích ứng da, an toàn với sức khỏe đảm bảo dộ dai bền với các thử nghiệm hoàn toàn bằng máy.

Chẳng thế mà hai hãng này đã tồn tại trên 30 năm tại Việt Nam và nhận được sự đón nhận và đánh giá tích cực từ người dùng chưa có phản nào về việc các sự cố rách thủng bao do sử dụng bao cao su size nhỏ chính hãng cả.

Với chất liệu được làm từ mủ cao su thiên nhiên và cao cấp hơn là polyurethane đây đều là các chất liệu quen thuộc với người sử dụng đặc biệt là polyurethane chất liệu cấu tạo nên loại sagami mỏng nhất thế giới ngày nay: Sagami Orginal 0,01mm

3.Cảm nhận khi sử dụng bao cao su size nhỏ!

Để chuẩn bị cho bài viết này shop đã thử sử dụng dòng bao cao su size nhỏ này mà cụ thể là bao cao su sagami magic 49mm với thiết kế dạng 3D cong theo chiều dài dương vật nên mặc dù cậu bé hơi quá khổ so với bao nhưng việc đeo vẫn rất dễ dàng, cảm nhận là bao này ôm sát bóp khít cậu bé hơi ngạt thở một chút. Da liền da khi đưa cậu bé vào âm đạo cảm giác ấm nóng rất thật dường như bao cao su này rất mỏng nên truyền nhiệt rất tốt. Do quen sài bao cỡ bình thường nên khi đeo bao này mình không giữ được lâu ra rất nhanh. Có lẽ nó thích hợp với các bạn đúng chuẩn size bé thì phù hợp hơn.

4.Địa chỉ mua bao cao su size nhỏ tại Hải Phòng

Loại bao cao su này bạn mà ra hiệu thuốc siêu thị chắc chắn là không có đâu, bạn chỉ có thể mua online hoặc đến trực tiếp các shop chuyên kinh doanh tại Hải Phòng mới có cụ thể bạn có thể đến shop baocaosuhp.com chúng tôi tại địa chỉ:

Cơ cở 1: Số 48 Ngõ 24 Hùng Duệ Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Cơ cở 2: 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý Hồng Bàng Hải Phòng

Hotline: 0906065544 -0705705039