Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bí quyết chọn bướm giả dành cho nam giới chuẩn nhất

Bí quyết chọn bướm giả dành cho nam giới thủ dâm chuẩn nhất, đâu là loại âm đạo dành cho sinh viên, công nhân đâu là âm đạo giả cao cấp dành cho người có tiền?

Bướm giả là sản phẩm đồ chơi tình dục được nam giới ưa thích nhất trong việc thủ dâm , nó chiếm đến 90% các loại sextoy dành cho nam hiện nay, chính vì thế trên thị trường có đến hàng nghìn loại bướm giả từ đủ các hãng khác nhau.

Việc mua sản phẩm này rất dễ dàng tuy nhiên việc lựa chọn chính xác lại rất khó khăn. Nếu lựa chọn sai bạn sẽ rất tốn kém chi phí, không thỏa mãn được việc tự sướng thủ dâm của mình. Vậy làm thế nào bạn có thể chọn cho mình được sản phẩm âm đạo giả ưng ý hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1.Bướm giả có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại bướm giả hay còn gọi là âm đạo giả với vô vàn kiểu dáng hình thức khác nhau khiến bạn hoa mắt và không biết lựa chọn loại nào tuy nhiên shop có thể gộp thành 3 loại chính sau:

– Âm đạo giả nguyên khối hoặc cốc âm đạo không rung: Đây là các loại âm đạo giá tương đối bình dân phù hợp với mọi đối tượng khách hàng dễ sử dụng bền.

Với cấu trúc có thể là âm đạo trần làm bằng silicon , Tpe, Super skin, chất liệu tổng hợp và nâng cấp hơn là được để trong cốc được làm bằng nhựa Abs nhằm giúp thuận tiện hơn trong việc cầm nắm và tránh tác động của môi trường đến sản phẩm loại này thường được gọi là cốc thủ dâm hay cốc tự sướng,

Loại âm đạo giả này là loại rất phổ biến, các sản phẩm bán chạy nhất thế giới về bướm giả đều thuộc loại không rung này vd như: Trứng Tenga, Âm đạo giả bộ sưu tập hot girl FLESHLIGHT GIRLS siêu nóng bỏng mỹ, Âm đạo giả cầm tay tenga Spirit….. Với các sản phẩm loại này bạn phải sử dụng lực tay của mình hoặc dùng sức để thủ dâm.

– Âm đạo giả tự động đa chức năng: Đây là các dòng sản phẩm cao cấp có giá thành cao tất nhiên là không phù hợp với người mới vì đòi hỏi nhiều thao tác thành thạo để vệ sinh và sử dụng.

Loại bướm giả này áp dụng các công nghệ mới hiện đại để tạo các chức năng rung , xoay, co bóp, thụt giật , phát nhiệt để thảo mãn nhu cầu thủ dâm của người dùng một cách chân thật và sướng nhất.

Với các sản phẩm này bạn không cần dùng sức gì cả tất cả đều tự động với rất nhiều chế độ đã được cài đặt sẵn ở máy.

Nhược điểm là các sản phẩm này khó vệ sinh hơn, kích thước to nặng cồng kềnh, dễ hỏng hóc nếu không biết cách sử dụng.

Búp bê tình dục: Loại bán thân và toàn thân: Đây là dòng sản phẩm sextoy bướm giả cao cấp được làm mô phỏng lại hình dạng người phụ nữ nóng bỏng: loại này có loại búp bê bán thân không đầu không tay không chân kích thước từ lớn đến nhỏ, loại toàn thân đủ đầu tay chân có thể thay quần áo đổi màu mắt đổi kiểu tóc có khung xương để thay đổi tư thế khi quan hệ.

Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng khác nhau. Vì vậy bạn cần nắm rõ đặc điểm mỗi loại để lựa chọn sản phẩm bướm giả phù hợp với mình.

2.Cách chọn âm đạo giả nào phù hợp nhất vào bạn?

Bạn phải xác định rõ số tiền bạn có điều kiện bạn đang ở hiện nay là như thế nào sinh viên xa nhà, sống cùng bố mẹ, độc thân ở riêng một mình một nhà, hay nhân viên văn phòng, hay đi công tác xa, đặc biệt là bạn phải xác định được sở thích cá nhân của mình để lựa chọn sản phẩm âm đạo giả phù hợp.

Nếu bạn là người mới bạn là sinh viên công nhân, học sinh sống cùng bố mẹ: Bạn nên chọn các loại bướm giả nguyên khối hoặc cốc không có chế độ rung có tác dụng ngụy trang tốt giá thành rẻ , dễ vệ sinh dễ cất giấu trong balo hoặc trong phòng của mình, có độ bền cao rất dễ sử dụng.

Nếu bạn muốn cảm giác như đang quan hệ với người thật thì bạn có thể chọn sản phẩm búp bê tình dục tùy vào tài chính của bạn mà chọn loại bán thân hay toàn thân.

Các cô nàng này rất nóng bỏng với khuôn mặt quyến rũ thân hình nóng bỏng vòng eo con kiến , đôi kiều thủ đồ sộ tự nhiên, âm đạo hồng hào se khít mềm mại.

Tuy nhiên các loại này có kích thước rất lớn vì vậy bạn không thể thoải mái mang đi chỗ khác hoặc nếu sống chung với bố mẹ cũng rất khó cất giấu, việc vệ sinh tốn công sức hơn.

Các loại âm đạo giả tự động đa chức năng: đây là dòng sản phẩm bướm giả cao cấp với những chế độ phong phú đa dạng có thể điều chỉnh dễ dàng của mình như rung thụt ngoáy , co bóp phát nhiệt là lựa chọn cho bạn đã có kinh nghiệm sử dụng sextoy là level cao hơn của dòng sản phẩm âm đạo không rung.

Các sản phẩm này phù hợp cho bạn muốn khám phá trải nghiệm mới lạ hơn trong quan hệ tình dục, kể cả bạn đã có vợ và người yêu chắc chắn cũng sẽ thấy thú vị với các sản phẩm này vì theo nhận xét của khách hàng thì dùng còn sướng hơn khi quan hệ với người thật.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm âm đạo bướm giả tại shop baocaosuhp.com. Chúng tôi luôn cam kết giá tại shop rẻ nhất và có lượng hàng phong phú nhất chính hãng để phục vụ đủ mọi nhu cầu của các bạn, với đội nghũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý.