Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bí quyết sử dụng âm đạo gắn tường thủ dâm cho nam giới sướng nhất!

Các bí quyết giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn món đồ chơi tình dục âm đạo gắn tường để thủ dâm tự sướng dành cho nam giới

Bạn đang có nhu cầu mua âm đạo gắn tường, bạn rất yêu thích sản phẩm này vì tính tiện lợi của nó: Với sản phẩm này bạn không cần gồng cơ tay thắt cơ bụng mà có thể thả lỏng cơ thể dùng cậu bé của mình nhấp thả phanh theo các tư thế yêu thích. Tuy nhiên nghe kể tưởng tượng và thực tế lại khác nhau hoàn toàn bạn cần biết các bí quyết sử dụng để phát huy tối đa của sản phẩm tình dục này. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1.Tạo trải nghiệm mới lạ bằng que phát nhiệt hoặc đá lạnh

Với các bạn sinh viên, công nhân lao động không có điều kiện mua các loại âm đạo giả đóng tiền hiện đại với các chức năng phát nhiệt tự động đắt tiền, bạn có thể tự tạo cảm giác mới lạ này bằng cách rất đơn giản thủ công mà không mất quá nhiều tiền để tăng trải nghiệm tự sướng cho cậu bé của mình. Để tạo độ ấm cần thiết cho âm đạo bạn có thể mua que phát nhiệt loại chuyên dụng cho sextoy hoặc tận dụng ngay que phát nhiệt cho bể cá hoặc đơn giản hơn nữa là ngâm âm đạo vào chậu nước ấm tầm 5p trước khi thủ dâm, với nhiều bạn lại thích cảm giác lạnh để rèn luyện cậu bé khỏe hơn tăng cơ bắp thì có thể ngâm âm đạo trong chậu đá tất nhiên là bạn phải mất công tháo lõi âm đạo ra rồi. Đây là bí quyết chia sẻ trực tiếp từ các chuyên gia về sextoy đồ chơi tình dục họ đã áp dụng và có tác dụng rất tốt nhé.

2.Thả lỏng cơ thể và nhắm mắt tưởng tượng để cảm nhận sự kích thích của âm đạo gắn tường.

Việc thả lỏng cơ thể trong khi thủ dâm là rất quan trọng vì đây là lúc cơ thể bạn cần thư giãn không có áp lực gì cho bạn cả hãy cởi bỏ mọi gông xiềng hàng ngày khi bước vào quá trình này , giống như lúc hôn vậy nhắm mắt sẽ giúp bạn cảm nhận rõ vị ngọt đầu môi sự rung động từ trái tim của hai người, tiếng thở hổn hển của bạn gái, khi thủ dâm cũng vậy thả lỏng cậu bé sẽ vui sướng nhảy múa hơn lúc bình thường rất nhiều hãy khỏa thân để cởi bỏ mọi rào cản của cơ thể, hãy tưởng tượng như mình đang được quan hệ với người mình yêu hay người mình thầm thương trộm nhớ việc sử dụng âm đạo đóng tường sẽ tuyệt vời hơn nhiều nhất là với các loại có chế độ rên để hỗ trợ thì thật tuyệt.

3.Âm đạo gắn tường hãy đổi mới tư duy về nó

Âm đọa gắn tường không nhất thiết là bạn phải gắn vào tường, bạn có thể gắn vào đất hãy biến tấu với nó như kiểu tháo chân đế dùng tay mình chẳng hạn cảm giác cậu bé cắm ngập vào trong chiếc âm đạo này thật tuyệt vời, Các tư thế rất đa dạng và phong phú với trí tưởng tượng của bạn sẽ giúp bạn không bị nhàm chán khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể mua thêm các bộ đế khác nhau để thay thế đa dạng hóa cho món đồ chơi của mình nhé, có một số loại đế chuyên dụng có thể giúp bạn mô phỏng hầu hết các tư thế quan hệ tình dục ngày nay.

4.Điều khiển hơi thở của mình một cách nhịp nhàng

Việc điều khiển hơi thở của mình là một điều không phải dễ dàng nhưng nếu bạn làm được sẽ giúp bạn kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình. Với âm đạo giả đóng tường của mình cũng vậy vì sản phẩm này cho cảm giác có khi còn đã hơn là âm đạo thật nên bạn cần thở nhịp nhàng để tránh xuất tinh sớm lúc đó bạn sẽ hụt hẫng vì không sử dụng sản phẩm được lâu, hít sâu thở đều để tận hưởng trải nghiệm lâu dài với món đồ chơi tình dục này nhé.

Bạn hãy thử áp dụng các bí quyết mà shop chia sẻ nhé bạn sẽ thấy có hiệu quả ngay lập tức đấy, rất dễ áp dụng bạn chỉ cần chú ý một chút trải nghiệm của bạn sẽ rất khác biệt so với lúc bình thường rất nhiều đấy.

Tất nhiên sự khoái cảm trải nghiệm của người dùng có được tốt hay không phần lớn nhờ vào chất lượng của sản phẩm, sản phẩm có tốt mọi thứ mới trôi chảy được chính vì thế shop baocaosuhp.com luôn chọn lọc sản phẩm rất kĩ lưỡng .