Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê bán thân, âm đạo cầm tay, miệng giả các loại hàng về 28.07.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nam cao cấp về số lượng ít tại shop baocaosuhp.com gồm Búp bê bán thân, âm đạo cầm tay, miệng giả, mông, gel bôi trơn các loại nhanh tay thì còn các bạn nhé chi tiết như sau:

Búp bê bán thân, âm đạo cầm tay, miệng giả các loại hàng về 28.07.2023

—Video giới thiệu Búp bê bán thân, âm đạo cầm tay, miệng giả các loại hàng về 28.07.2023

Búp bê bán thân rung COC Hoshirina anime 1.6kg mềm mượt

Búp bê bán thân rung COC Hoshirina anime 1.6kg mềm mượt là dòng sản phẩm búp bê dành cho các tín đồ anime muốn có em búp bê nhỏ gọn đầm chắc cầm tay với đầy đủ các bộ phận nhạy cảm để khơi gợi cảm xúc người sử dụng đó là: Vếu, lỗ âm đạo, lỗ hậu…

Và đặc biệt sản phẩm này còn kết hợp thêm các đặc điểm của một em gái anime loly như vếu không quá to nhưng đầm chắc sờ nẩy, phần eo thon không có mỡ thừa, phần âm đạo bóp khít đầy đủ khoang như âm đạo thật.

Âm đạo Nhật Bản COC Sarama Rung thiết bị thủ dâm nam giới hấp dẫn 850g

Âm đạo Nhật Bản COC Sarama Rung thiết bị thủ dâm nam giới hấp dẫn 850g là sản phẩm mới của hãng COC với thiết kế mô phỏng âm đạo mẫu Nhật Bản với các khoang lỗ , gờ y như thật vậy , COC luôn làm hài lòng khách hàng của mình với các sản phẩm chất lượng đơn giản vì hãng là OME của các hãng sextoy lớn trên thế giới nên có hệ thống nhà máy hiện đại cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn an toàn của mình.

Âm đạo nguyên khối siêu to gợi cảm phát nhiệt COC Gondo Fire 980g

Âm đạo nguyên khối siêu to gợi cảm phát nhiệt COC Gondo Fire là dòng sản phẩm âm đạo nguyên khối to đầm chắc được thiết kế với công nghệ mới nhất mô phỏng phần bên trong 1:1 của mẫu cùng với chất liệu TPE nhập khẩu mềm mại đàn hồi màu sắc vô cùng sống động cùng tính năng đặc biệt phát nhiệt ở đây bạn chỉ việc cắm và âm đạo sẽ tự nóng lên khi bộ phận phát nhiệt đã được tích hợp sẵn ở bên trong.

Âm đạo cầm tay siêu mượt múp COC Agatha rung nặng 910g

Và sản phẩm hôm nay là : “Âm đạo cầm tay siêu mượt múp COC Agatha rung nặng 910g” một siêu phẩm dành cho anh em thích các loại âm đạo cầm tay siêu thực to đầm chắc tay múp lại kết hợp khả năng rung nữa thì kích thích có thể nói là vô cùng mạnh mẽ.

Được thiết kế với dạng đúc khuôn của người mẫu Châu Âu nên ấn tượng với người dùng là âm đạo đạo này trông rất múp tức là trông nảy nở kích thích sự ham muốn trí tưởng tượng của các khách hàng nam giới.

Mông giả nguyên khối COC Gemini Rung nhiều chế độ 2.7 kg sờ như thật

Mông giả của hãng luôn có giá thành cao hơn rất nhiều so với các loại mông cùng phân khúc nhưng shop luôn cố gắng đưa đến tay người dùng với mức giá tốt nhất, để ai cũng có thể trải nghiệm các sản phẩm mông giả và búp bê bán thân.

Ngoài ra hiện nay với xu thế vừa đẹp chân thật và cần đi kèm với các chức năng hiện đại như rung phát nhiệt, quả mông này cũng được trang bị chức năng rung nhiều chế độ chống nước giúp tăng việc kích thích khoái cảm, các bạn yên tâm là trứng rung bên trong sản phẩm có khả năng kháng nước nên bạn vẫn có thể sục nước và vệ sinh bình thường sau khi sử dụng nhé.

Mông giả nguyên khối Hase Miyuki da sần và rung và rên 3.5kg

Sản phẩm vẫn được đúc nguyên khối từ mẫu Nhật Bản với lõi 1:1 với âm đạo thật màu sắc da như người thật nâng cấp đáng kể các chi tiết nhỏ mô phỏng trên da, da sần chân thật đã nâng lên một cấp độ mới, kèm theo đó là động cơ rung nhiều chế độ tăng độ khoái cảm khi sử dụng sản phẩm để thủ dâm tự sướng.

Gel bôi trơn gốc nước Mizzzee Fruits Hương dâu 80ml

Gel bôi trơn gốc nước hương dâu  là loại gel bôi trơn lành tính dễ dàng sử dụng khi quan hệ với bạn tình hoặc cả với việc sử dụng sextoy. Gel bôi trơn gốc nước Mizzzee Fruits Hương dâu 80ml là dòng sản phẩm shop mới cập nhật thêm để đa dạng hóa dòng sản phẩm này phục vụ các bạn với thế mạnh là hãng sản xuất sextoy uy tín nên các sản phẩm phụ trợ của hãng cũng khá tốt vì phải đảm bảo chất lượng cho xứng tầm với đồ chơi tình dục mà mình bán ra.