Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê bán thân, mông giả, thụt hậu môn hàng về 22.11.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm sextoy đồ chơi người lớn cho nam nữ hàng về tại shop baocaosuhp.com ngày 22.11.2023 gồm Búp bê bán thân, mômg giả, thụt hậu môn, âm đạo giả cầm tay. âm đạo giả 2 đầu… chi tiết như sau:

Búp bê bán thân, mômg giả, thụt hậu môn hàng về 22.11.2023

—Video giới thiệu búp bê bán thân, mông giả, thụt hậu môn hàng về 22.11.2023

1.Mông giả nguyên khối REND JAPAN Aoi Reina Idol Nhật Bản 7kg

REND một thương hiệu đồ chơi tình dục Nhật Bản với nhà máy đặt ở nước thứ 3 nhưng được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của đất nước mặt trời mọc.

Shop rất ít hàng của hãng vì giá thành quá cao khó tiếp cận khách hàng tại Việt Nam với một sản phẩm cùng chất liệu hình dáng sản phẩm có giá đắt gấp 2-3 lần mà không có thêm chức năng đặc biệt gì.

Hôm nay shop nhập cho các bạn một sản phẩm mông giả nguyên khối thuộc loại tương đối là to: “Mông giả nguyên khối REND JAPAN Aoi Reina Idol Nhật Bản 7kg” làm bằng chất liệu TPE nhập khẩu mềm mại được đúc khuôn từ người đẹp Nhật Bản :” Aoi Reina”.

2.Dương vật giả Mizzzee Aiyue Xoay rung đính hạt phát nhiệt

Một sản phẩm thuộc phân khúc dương vật đa chức năng giá tốt của hãng mizzzee với thiết kế dạng mô phỏng cách điệu tránh hình ảnh trực tiếp quá thực tế của một chiếc dương vật giả.

Đây là dòng sản phẩm tối ưu hóa cao độ cho việc kích thích âm đạo của chị em với việc khoái cảm được kích thích thông qua việc thụt lên xuống và đầu dương vật có đính bi có thể xoay chà xát trực tiếp vào thành âm đạo.

3.Âm đạo nguyên khối Idol Nhật Bản 2 đầu Tokyo Fukada Eimi 920g

Âm đạo nguyên khối Idol Nhật Bản 2 đầu Tokyo Fukada Eimi 920g là sản phẩm âm đạo giả nguyên khối mô phỏng độc quyền nữ diễn viên Nhật Bản Idol giới trẻ với các chi tiết đúc khuôn như thật tất nhiên là phần lõi bên trong chứ không phải toàn bộ bên ngoài, bên ngoài có các loại mông và bán thân rất nhiều loại cô nàng đã hợp tác với hãng để sản xuất.

4.Que thụt kích thích âm đạo và hậu môn xoắn ren Mizzzee Apple seed Rung

Que thụt kích thích âm đạo và hậu môn xoắn ren Mizzzee Apple seed Rung là dòng sản phẩm que rung size nhỏ với nhiều chế độ rung khác nhau mềm mại.

Với màu sắc đen chủ đạo cùng thiết kế dài với các rãnh xoắn ren cho khách hàng cảm nhận đây là sản phẩm sạch sẽ sẽ khỏe khoắn với khả năng kích thích mạnh mẽ nhờ diện tích tiếp xúc với da thành âm đạo hay hậu môn tối ưu.

Được bao phủ toàn bộ bằng silicone mềm mại bên ngoài đàn hồi trơn trượt dễ luồn sâu không gây xước xát cho da.

5.Mông giả nguyên khối siêu thực Chinatsu sần đỏ hồng ngây ngất 3kg

Mông giả nguyên khối siêu thực Chinatsu sần đỏ hồng ngây ngất 3.5kg một sản phẩm mông size nhỏ của hãng Mizzzee với thiết kế tạo hình đúc nguyên khối từ mông thật , các chi tiết được tỉ mỉ chế tác như lớp da sần chân thật, phần lỗ âm đạo, phần âm hộ, phần lỗ rốn hay đường cong bờ mong liền mạch, phần lõi âm đạo giữ nguyên theo đúng cấu tạo sinh lý cơ thể của người mẫu.

Với ưu điểm là của mình là nhỏ gọn nhưng vẫn rất đầm tay nhờ cân nặng lên đến 3kg bạn có thể bỏ vào trong balo túi xách để mang theo bên mình, hình dạng thiết kế úp ngửa đều có thể sử dụng được giúp bạn tạo nhiều tư thế khi quan hệ.

6.Mông giả nguyên khối giá rẻ Mizzzee Sakurai Mitsuba úp thìa da sần 3kg

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần là sản phẩm mông mới của hãng Mizzzee được thiết kế với phong cách mới dạng mông úp thìa tức là hai chân ép lên cao chìa phần âm đạo và lỗ hậu để đón những cú dập uy lực của bạn.

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần được thiết kế với công nghệ mới nhất từ hãng tạo nên một chiếc mông chân thực như mông thật nhỏ gọn mà giá vô cùng tốt, đây là bài viết giới thiệu đợt tới shop sẽ nhập hàng về phục vụ các bạn.’

7.Mông nguyên khối cỡ nhỏ Mystery Ji Mengqi tái hiện như mông thật

Mông nguyên khối cỡ nhỏ Mystery Ji Mengqi một sản phẩm mông nhỏ nhắn y như mông thật vậy , đây là quả mông dành cho nam giới thủ dâm cực đã được đúc nguyên mẫu từ siêu mẫu Nhật Bản.

8.Mông giả nguyên khối Ji Ueno Hút rên la mềm mại hiện đại 3.68kg

Mông giả nguyên khối  Ji Ueno Hút rên la mềm mại hiện đại là một trong những quả mông đẹp mới ra mắt của hãng Mizzzee được trang bị chức năng hút và rên la hiện đại nhằm bắt kịp xu hướng chung của các sản phẩm mông hiện nay.

Các sản phẩm sextoy của hãng Mizzzee luôn có chất lượng tốt thiết kế đẹp bền bỉ và tạo hình chân thật từ trong ra ngoài hơn so với các sản phẩm cùng loại nhờ công nghệ sản xuất nâng cấp liên tục hiện đại để đạt các chứng chỉ xuất khẩu và cạnh tranh với các thương hiệu lớn tại Nhật Mỹ.

9.Búp bê tình dục bán thân Flower X ZZ028 nắn bóp cực đã hàng đã về.

Sản phẩm búp bê tình dục bán thân dành cho nam giới chất lượng này đã được shop baocaosuhp.com giới thiệu trong bài viết: “Búp bê tình dục Suzuki Pear Flower ngực cực khủng nắn bóp cực đã” nay sản phẩn tuyệt vời này đã về shop với các thông số và giá chi tiết như sau: