Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê bán thân, mông giả, kẹp ti, dương vật giả hàng về 30.11.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nam nữ các loại số lượng ít về hàng tại shop baocaosuhp.com ngày 30.11.2023 gồm Búp bê bán thân, mông giả, kẹp ti, dương vật giả chi tiết như sau:

Búp bê bán thân, mông giả, kẹp ti, dương vật giả hàng về 30.11.2023

—Video giới thiệu Búp bê bán thân, mông giả, kẹp ti, dương vật giả hàng về 30.11.2023

1.Búp bê tình dục bán thân Suzuki Pear Blossom có khớp 8kg

Đây là dòng sản phẩm búp bê tình dục bán thân đúc theo khuôn người mẫu với các số đo thuộc loại nẩy nở, vòng 1 vòng 3 căng tròn, đặc biệt là hông to ngực nở theo dạng tự nhiên không phải kiểu can thiệp phẫu thuật thẩm  mỹ, từ ngoài vào trong được chăm chút tỉ mỉ đảm bảo các chi tiết được khắc họa y nhu người mẫu thật với tỉ lệ thu nhỏ bên ngoài nhưng đảm bảo âm đạo bên trong không thay đổi gì cả hồng hào bóp khít.

2.búp bê bán thân cầm tay có tử cung siêu thực Mizzzee Gaplay Ms Edwie

Bán thân cầm tay có tử cung siêu thực Mizzzee Gaplay là dòng sản phẩm mới của hãng Mizzzee hướng đến các khách hàng trẻ tuổi yêu thích các sản phẩm đem lại cảm giác mới lạ chân thực, với hình ảnh các tư thế sexy của các cô gái trẻ anime cùng sự mềm mại và điểm nhấn là tử cung bên trong được các kĩ sư của hãng nâng niu thiết kế tối ưu hóa cho việc tạo ra khoái cảm cho cậu nhỏ từ đó giúp việc thủ dâm tự sướng trở nên dễ dàng hơn.

3.Dương vật rung thụt phát nhiệt wowyes kiki PLUS kích thích điểm G

wowyes kiki hãng đồ chơi tình dục Hàn Quốc chuyên các sản phẩm sextoy cho nữ với thiết kế dạng chibi dễ thương ưa nhìn tạo cảm giác gần gũi cho người sử dụng, đẹp tối ưu an toàn cho người sử dụng luôn là tôn chỉ hàng đầu được shop đặt ra và gửi gắm vào mỗi sản phẩm của mình.

Dương vật rung thụt phát nhiệt wowyes kiki PLUS kích thích điểm G là một sản phẩm thiết kế nhỏ gọn cầm tay chuyên để luồn sâu kích thích điểm G, dễ ngụy trang, dễ mang theo bên mình cũng như dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

4.Kẹp ti mềm mại mới Galaku Sonic PAM rung nhiều chế độ

Kẹp ti là món đồ chơi tình dục BDSM rất được chị em yêu thích với phong cách khác lạ so với các dòng sản phẩm máy rung trước đây chỉ tập trung kích thích điểm G chị em hoặc kích thích vùng ngoài âm hộ còn kẹp ti lại khác nó chuyên dùng để kích thích bầu sữa mẹ , đầu ti và các điểm khác xung quanh tuyến vú của chị em, đây có thể coi là điểm G thứ 2 vô cùng sung sướng và giúp chị em trong màn dạo đầu vô cùng tốt.

Hôm nay shop giới thiệu đến các bạn một phiên bản kẹp ti rung mới thay thế cho các sản phẩm cũ mà hãng khác không sản xuất nữa: “Kẹp ti mềm mại mới Galaku Sonic PAM rung nhiều chế độ”

5.Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg

Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg lại một sản phẩm búp bê bán thân cỡ nhỏ mới ra mắt của mizzzee (Đợt này hàng về rất chậm nên mình viết bài trước bao giờ có sẽ thông báo trên web các bạn nhé)

Khác với các sản phẩm búp bê size nhỏ trước đây là có thân hình nhỏ nhắn vừa phải thì em này có bộ ngực đồ sộ nhìn đã thấy ngộp tăng tính sexy cho sản phẩm này, sẽ có rất nhiều thứ để bạn có thể làm để giải tỏa căng thẳng với bộ ngực này bóp vếu hàng ngày, cạ cậu bé vào đây như các bộ phim anime hay đơn giản nhìn ngắm và tưởng tượng.

6.Dương vật giả cầm tay Mizzzee Love Joy Stick thụt hút mạnh mẽ

Một sản phẩm chuyên dụng kích thích massage điểm g với các tính năng như rung , thụt, phát nhiệt và thổi sẽ cho bạn đa dạng trải nghiệm để thủ dâm tự sướng hay kích thích bạn tình trong màn dạo đầu, được bọc bằng chất liệu Silicone cao cấp êm ái , trơn, mềm mại đảm bảo không gây kích ứng da và tạo cho bạn cảm giác thư thái nhất tránh chấn thương khi ma xát với thành âm đạo mỏng manh hay lớp da của bạn.

7.Âm đạo giả nguyên khối Idol Nhật Bản Easy Live NO4 1100g co bóp

Âm đạo giả nguyên khối Idol Nhật Bản Easy Live NO4 1100g là dòng sản phẩm cao cấp của hãng đồ chơi tình dục Nhật Bản mô phỏng lại phần âm đạo dạng 1:1 của các idol Nhật Bản dưới dạng lấy khuôn trực tiếp cùng các hợp đồng kí kết đảm bảo đem lại cho các bạn các sản phẩm chân thật nhất từng ngóc ngách của các idol Nhật Bản mà các bạn thầm thương trộm nhớ.

Âm đạo giả nguyên khối Idol Nhật Bản Easy Live NO4 có trọng lượng lên đến 1100g cho cảm giác cầm tay đầm chắc, chắc chắn từ đó lực ép hút tác động vào cậu bé khi đưa vào trong khám phá hầu cao cấp này mạnh mẽ hơn và đem lại khoái cảm dạt dào hơn.

8.Cốc thủ dâm Leten grenade lựu đạn nhỏ gọn rung cực mạnh APP

Cốc thủ dâm Leten grenade lựu đạn nhỏ gọn rung cực mạnh là sản phẩm mới mở bán giới hạn của hãng Leten với công nghệ rung siêu tần mới được áp dụng trên các sản phẩm cao cấp của các thương hiệu sextoy cao cấp trên thế giới, và đặc biệt sản phẩm này có thể điểu khiển và tạo các chức năng rung tùy chỉnh bằng APP của hãng.

Được thiết kế nhỏ gọn hình dạng trái lựu đạn mang trong mình sức mạnh bùng nổ sẽ đưa các khách hàng nam giới trải nghiệm cảm giác lên đỉnh khó quên trong cuộc sống tình dục của mình khi thủ dâm tự sướng.

Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về cốc thủ dâm độc đáo này nhé.

9.Búp bê tình dục bán thân Virode khung xương vếu sexy 4kg

Bạn đang muốn trải nghiệm em búp bê tình dục nhỏ nhắn xinh xắn sexy có khớp xương để điều chỉnh tư thế chân theo ý muốn tạo nhiều tư thế hơn khi quan hệ, nhỏ gọn giá thành hợp lý vậy shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm bán thân như vậy một sản phẩm mới ra mắt còn nóng hổi của hãng Mizzzee.

Đây cũng là một sản phẩm búp bê có chân dài và không có tay thân đầy đủ có thể hiểu là một seri sản phẩm búp bê cùng loại với : “Búp bê tình dục bán thân có chân không tay Ji Ishihara 12.5kg”

10.Thụt hậu môn kích thích tuyến tiền liệt Mokang thụt giật điều khiển

Bạn thích cảm giác mạnh, bạn mong muốn sự kích thích mới lạ hơn với sân sau của mình, bạn đã quá nhàm chán với các nút bịt mông đơn giản trên thị trường hiện nay.

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Thụt hậu môn kích thích tuyến tiền liệt Mokang thụt giật điều khiển độc đáo với khả năng thụt giật nhiều chế độ ở lỗ hậu hay có thể cắm vào âm đạo để trở thành một trứng rung quần lót.

Thiết kế với đuôi dẹt dài là nút khóa cắm bên ngoài cơ thể và phần thân trên như một chiếc dương vật giả với 2 quả bóng kẹp 2 bên và một phần thân lò xo động cơ thụt ở giữa toàn bộ được bọc bằng silicone mềm mại.

Với thiết kế này cho bạn trải nghiệm kích thích mềm mại thoải mái hơn các sản phẩm khác.