Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê bán thân, mông giả nguyên khối, âm đạo giả hàng về 14.10.2024

| Nguyen Minh Thanh

Búp bê bán thân, mông giả nguyên khối, âm đạo giả hàng về 14.10.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

1.Búp bê tình dục bán thân Mizzzee mềm mại như thật! V2

Búp bê tình dục bán thân Mizzzee mềm mại như thật! đồ chơi tình dục mới nhất 2020 hàng xuất mỹ chất lượng cao giá cực tốt tại Hải Phòng.

2.Mông giả nguyên khối giá rẻ Mizzzee Sakurai Mitsuba úp thìa da sần 3kg

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần là sản phẩm mông mới của hãng Mizzzee được thiết kế với phong cách mới dạng mông úp thìa tức là hai chân ép lên cao chìa phần âm đạo và lỗ hậu để đón những cú dập uy lực của bạn.

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần được thiết kế với công nghệ mới nhất từ hãng tạo nên một chiếc mông chân thực như mông thật nhỏ gọn mà giá vô cùng tốt, đây là bài viết giới thiệu đợt tới shop sẽ nhập hàng về phục vụ các bạn.

3.Mông giả nguyên khối có túi silicone Masako Sakurai 5kg (Phiên bản nhỏ)

Đây là quả mông đặc biệt được trang bị 2 túi silicone hãng gọi là túi thách túi gel ở 2 bên mông tạo cảm giác nắn bóp mềm nảy căng cực đã khi sử dụng quả mông này , tất nhiên là vì silicone đắt đỏ nên chỉ là 2 túi nhỏ chứ không phải toàn bộ vật liệu chế tạo mông là silicone nhé các bạn.

4.Búp bê bán thân Ji Ikeda Sakura size nhỏ có khung xương 1kg

Búp bê bán thân Ji Ikeda Sakura size nhỏ có khung xương 1kg là sản phẩm trong seri các búp bê tình dục giá rẻ nhỏ cho các khách hàng mới bắt đầu tìm hiểu đến sextoy.

Cũng có thể nói nó là biến thể nâng cấp của :” Búp bê tình dục bán thân siêu nhỏ Gotome 400g giá rẻ dành cho người mới” với các ưu điểm mới như thiết kế tinh chỉnh chân thật hơn, có khung xương có thể điều chỉnh tư thế phần đùi.

5.Âm đạo cầm tay Jiangdong phiên bản điêu thuyền đã về shop

Âm đạo cầm tay Jiangdong là dòng âm đạo nguyên khối cầm tay đặc biệt hoài cổ được thiết kế tinh tế và y như thật vậy, sản phẩm có một không hai này rất thích hợp để các bạn nam đưa vào bộ sưu tập các món đồ chơi tình dục độc đáo để thủ dâm tự sướng cực đã cho bản thân.

6.Cốc thủ dâm đa năng Mizzzee ROBOGIRL thụt lên xuống nhỏ gọn

Cốc thủ dâm Mizzzee ROBOGIRL thụt lên xuống nhỏ gọn một sản phẩm mới của hãng Mizzzee với ý tưởng cô gái robot trong tương lai nằm gọn trong bàn tay của bạn những sở hữu trong mình nhiều tính năng hiện đại:

“Hãy nằm xuống và đừng cử động. Năm kỹ năng điêu luyện của cô nàng sẽ mang lại cho bạn sự điều trị tốt nhất. Kết hợp công nghệ mới nhất, các chị em đã trao tặng tất cả các kỹ năng cho chiếc cốc thủ dâm hiện này, đó là vuốt lên xuống piston, rung rung nhiều chế độ , âm thanh gợi cảm hay tác động xoay hông, tất cả những gì bạn phải làm là nằm xuống”

7.Cốc thủ dâm tự động Mizzzee Universe Cup hút thụt phát nhiệt nhỏ gọn

Cốc thủ dâm tự động Mizzzee Universe Cup hút thụt phát nhiệt nhỏ gọn là sản phẩm mới của hãng Mizzzee hướng tới các khách hàng thường xuyên di chuyển mong muốn sở hữu một sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi với nhiều chức năng hiện đại để có thể tự sướng thủ dâm thỏa mãn nhu cầu của cơ thể ở các không gian nhỏ hẹp.

8.Cốc thủ dâm 2 đầu LCD Mizzzee ZZ39 rung rên Karo hàng đã có mặt tại shop

Một sản phẩm cốc thủ dâm có thể coi là phiên bản nâng cấp của sản phẩm bán rất chạy tại shop trước đây: “Âm đạo giả cầm tay rung rên màn LCD 2 đầu Vip love ABC” với 2 đầu rung rên được cải tiến chân thật hơn to hơn và chất lượng hơn., màn hình to hơn và rõ nét hơn.

Với những ưu điểm này chắc chắn sẽ cho các bạn nam giới có những trải nghiệm thú vị khi thủ dâm tự sướng với món đồ chơi tình dục này.

9.Hậu môn có vòng bóp khít Mizzzee Ratih cực đã 550g

10.Âm đạo nguyên khối 2 đầu miệng có lưỡi Mizzzee Erasmus

11.Miệng giả 3D WILDONE AIKA giúp các bạn trải nghiệm cảm giác BJ với Idol Nhật

Sau thành công của sản phẩm Miệng giả xoay ngoáy Bj Nhật Bản 3D WildOne God Tongue-Yu Shinoda (hiện sản phẩm đang cháy hàng chưa có hàng thêm).

Nên shop tiếp tục nhập thêm sản phẩm: “Miệng giả 3D WILDONE AIKA giúp các bạn trải nghiệm cảm giác BJ với Idol Nhật” để thay thế và phục vụ các bạn, với thiết kế 3D nổi bật với công nghệ độc quyền Mô phỏng miệng/lưỡi người, bạn có thể cảm nhận được trải nghiệm kích thích kép giữa môi và răng khi sử dụng

12.Cốc thủ dâm Mizzzee Hilang Esports thụt hút co bóp phát nhiệt 40.

Cốc thủ dâm Mizzzee Hilang Esports là sản phẩm cốc thủ dâm tự động đa năng được thiết kế đặc biệt lấy ý tưởng từ một chiếc máy chơi game cầm tay với các nút bấm xanh đỏ stick đang rất phổ biến hiện nay, với sản phẩm này khi thủ dâm tự sướng 2 tay bạn sẽ cầm 2 cánh điều khiển 2 bên để khởi động các chế độ của cốc và đưa lên thụt xuống hoặc để cốc tự co bóp hút phục vụ bạn.

13.Vòng đeo dương vật mắt cừu Lock Sperm loại dầy kích thích nhột và rất đã

Đây là dòng vòng đeo dương vật với các vòng silicone được gắn thêm các sợi silicone và polyester mềm mại có 2 tác dụng chính đó là:

– Các sợi polyester đan dầy đặc ở vòng sẽ cọ xát kích thích các ngóc ngách trong âm đạo đặc biệt là điểm G với hiệu ứng lướt nhẹ nhàng buồn man mát chạm đâu sướng đấy sẽ khiến bạn gái tê tái mà không quá mạnh bạo như các sản phẩm vòng đeo khác.

14.Mông giả nguyên khối siêu to Uehara Ami chi tiết chân thực 15kg

Mông giả nguyên khối siêu to Uehara Ami chi tiết chân thực là quả mông siêu to hiếm có của hãng Mizzzee mới ra mắt trong thời gian gần đây, hiện nay trong tình hình dịch các hãng đều sản xuất các sản phẩm mới rất hạn chế chỉ tập trung vào các sản phẩm nhỏ và trung bình.

Vì là sản phẩm mông giả to chi tiết chân thực nằm trong phân khúc cao cấp nên sản phẩm Uehara Ami được đầu tư rất công phu kĩ lưỡng với các công nghệ mới nhất để xứng đáng tạo nên các trải nghiệm đáng giá cho người sử dụng.

15.Bao cao su G hạt gai lớn 1,8mm siêu mỏng Mizzzee Yomahork hương đào

Đây là bao cao su chuyên tối ưu kích thích điểm G với những hạt gai lớn có đường kính lên tới 1,8mm một và phân bố dày đặc khắp thân của bao.

Bao cao su này có tổng cộng 520 hạt gai lớn nổi phân bố dọc thân bao cọ xát tăng kích thích dọc thân âm đạo và quan trọng nhất là kích thích vùng điểm G sâu bên trong cô bé của chị em.