Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê bán thân, trứng rung, mông giả, dương vật giả hàng về 08.06.2024

| Nguyen Minh Thanh

Búp bê bán thân, trứng rung, mông giả, dương vật giả hàng về 08.06.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

Búp bê bán thân, trứng rung, mông giả, dương vật giả hàng về 08.06.2024

—Video giới thiệu búp bê bán thân, trứng rung, mông giả, dương vật giả hàng về 08.06.2024

1.Bộ trứng rung 2 quả Mizzzee PINK SIMPLE gồm hút và dương vật rung

Bộ trứng rung 2 quả Mizzzee PINK SIMPLE gồm hút và dương vật rung là sản phẩm đồ chơi tình dục giá rẻ mới ra mắt của hãng Mizzzee hướng đến các khách hàng có thu nhập thấp muốn sở hữu các sản phẩm có giá thành rẻ dễ sử dụng và hiệu quả kích thích đa điểm.

2.Búp bê tình dục bán thân Yoshida Rena chân tròn ngực giọt nước 11kg

Các sản phẩm của hãng Mizzzee đều được kí kết độc quyền với các người mẫu trẻ nổi tiếng sau đó đúc khuôn theo một quy trình nghiêm ngặt vì vậy tạo ra các sản phẩm chất lượng có một không hai và thường các model này chỉ bán trong 1 thời gian ngắn sẽ chuyển sang mẫu mới và người mẫu mới vì vậy nhiều khi shop không có hàng để bán các bạn thông cảm.

Tên sản phẩm chính là tên người mẫu Nhật Bản Yoshida Rena ngực cực phẩm giọt nước chảy xuống cực hấp dẫn bờ mông cong thân hình quyến rũ sexy tròn tròn có da có thịt càng tăng thêm sức hấp dẫn của sản phẩm búp bê tình dục bán thân này.

3.Vếu nguyên khối HearMilf có túi silicone mềm mại 3.5kg

Vếu nguyên khối HearMilf có túi silicone mềm mại 4kg là sản phẩm sextoy mới của hãng Mizzzee dành cho nam giới nhằm giải tỏa căng thẳng với nhiều cải tiến mới như có đầy đủ các lỗ âm đạo lỗ hậu, mềm mại đàn hồi tốt hơn và đặc biệt là có túi silicone riêng ở phần ngực tạo cảm giác chân thật hơn khi sờ nắn bóp khi sử dụng.

Với cải tiến nâng cấp này sẽ đem lại cho các khách hàng nam giới trải nghiệm có một không hai sờ nắn như bóp vếu thật giúp ta thư thái và thả lỏng cơ thể hơn, hơn nữa dùng để tự sướng lại càng tuyệt vời.

4.Mông giả nguyên khối giá rẻ Mizzzee Sakurai Mitsuba úp thìa da sần 3kg

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần là sản phẩm mông mới của hãng Mizzzee được thiết kế với phong cách mới dạng mông úp thìa tức là hai chân ép lên cao chìa phần âm đạo và lỗ hậu để đón những cú dập uy lực của bạn.

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần được thiết kế với công nghệ mới nhất từ hãng tạo nên một chiếc mông chân thực như mông thật nhỏ gọn mà giá vô cùng tốt, đây là bài viết giới thiệu đợt tới shop sẽ nhập hàng về phục vụ các bạn.

5.Trứng rung tình yêu giá rẻ Abilene tím thổi rung hoa quả nổi giận

Vậy thì Trứng rung tình yêu giá rẻ Abilene tím thổi rung hoa quả nổi giận là sản phẩm phù hợp với các tiêu chí đó được thiết kế dựa trên tựa game hoa quả nổi giận với các cây hoa với chiếc miệng tòe ra thổi phù phù các viên đạn về lũ zombie xấu xa.

Được sản phẩm bởi hãng Mizzzee đảm bảo các tiêu chí về chất lượng an toàn và đặc biệt đây là sản phẩm chủ lực của hãng cho thị trường Châu Á nên giá thành vô cùng tốt và cũng đã đạt được lượng mua lớn và phản hồi tốt từ đông đảo người dùng.

6.Trứng 3 quả Mizzzee Godiva rung liếm hút điều khiển dây.

Trứng 3 quả Mizzzee Godiva rung liếm hút điều khiển dây là sản phẩm mới ra mắt của hãng Mizzzee nhưng đã được các khách hàng mua và sử dụng đánh giá rất tốt với số tiền bỏ ra để sở hữu nó một món sextoy nhỏ gọn tính linh hoạt cao và có khả năng kích thích đa điểm như phần đầu ti, phần âm hộ phần âm đạo với đa dạng đến 3 quả trứng và đây là dòng trứng có thể sạc usb và điều khiển qua dây nên khá là bền bỉ.

7.Sextoy trứng rung tình yêu Mizzzee sun lưỡi liếm cực đã

Đến ngay shop baocaosuhp.com để mua các sản phẩm trứng rung tình yêu mẫu mã mới được cập nhật liên tục tại shop. Các sản phẩm của các hãng sextoy danh tiếng luôn được shop chọn lọc và nhập các sản phẩm tốt nhất cho các bạn. Hôm nay shop lại xin giới thiệu một sản phẩm trứng rung siêu chất lượng từ hãng Mizzzee: “Sextoy trứng rung tình yêu Mizzzee sun lưỡi liếm cực đã”. Hãy cùng shop khám phá sản phẩm này nhé.

8.Dương vật giả Silicone Mystery of the Deep Sea Dragon tuyệt tác 5D thủ công

Dương vật giả Silicone Mystery of the Deep Sea Dragon tuyệt tác 5D một sản phẩm dương vật giả chất lượng mới được ra mắt của hãng Mizzzee đánh dấu bước ngoặt mới trong việc tạo ra các sản phẩm đồ chơi tình dục có hình dạng màu sắc chất lượng như dương vật giả thật sự vậy.

Đây là sản phẩm dương vật giả được làm thủ công với sự khéo léo thực sự, Handmade đồng nghĩa với việc đây là một chiếc dương vật cao cấp, một người thợ lành nghề chỉ có thể hoàn thành 8 sản phẩm hoàn chỉnh trong 1 ngày.

9.Dương vật siêu thực đóng đất Silicone Ashius Mizzzee đẹp

Một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ đột phá mới trong năm của hãng Mizzzee với chất liệu được làm từ Silicone hứa hẹn sẽ có nhiều sản phẩm cao cấp tương tự ra mắt trong thời gian sắp tới: “Dương vật siêu thực đóng đất Silicone Ashius Mizzzee đẹp “ một sản phẩm đẹp chi tiết an toàn và rất mềm mại có độ trơn mướt độ đàn cao không khác gì dương vật thật sự vậy.

Với chất liệu Silicone bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như thật khi tự thủ dâm tự sướng một mình, cảm giác thật tuyệt đã và càng tuyệt hơn nếu bạn áp dụng mẹo nhỏ ngâm nước ấm trước 5p để tạo cảm giác ấm nóng khi đưa vào trong âm đạo của bạn.

10.Cốc thủ dâm đa năng Mizzzee ROBOGIRL thụt lên xuống nhỏ gọn

Cốc thủ dâm Mizzzee ROBOGIRL thụt lên xuống nhỏ gọn một sản phẩm mới của hãng Mizzzee với ý tưởng cô gái robot trong tương lai nằm gọn trong bàn tay của bạn những sở hữu trong mình nhiều tính năng hiện đại:

“Hãy nằm xuống và đừng cử động. Năm kỹ năng điêu luyện của cô nàng sẽ mang lại cho bạn sự điều trị tốt nhất. Kết hợp công nghệ mới nhất, các chị em đã trao tặng tất cả các kỹ năng cho chiếc cốc thủ dâm hiện này, đó là vuốt lên xuống piston, rung rung nhiều chế độ , âm thanh gợi cảm hay tác động xoay hông, tất cả những gì bạn phải làm là nằm xuống”

11.Âm đạo cầm tay Jiangdong phiên bản điêu thuyền đã về shop

Âm đạo cầm tay Jiangdong là dòng âm đạo nguyên khối cầm tay đặc biệt hoài cổ được thiết kế tinh tế và y như thật vậy, sản phẩm có một không hai này rất thích hợp để các bạn nam đưa vào bộ sưu tập các món đồ chơi tình dục độc đáo để thủ dâm tự sướng cực đã cho bản thân.

12.Chày rung 2 đầu A-ONE AIKA Ver 2 rung xoay phát nhiệt

Phần vỏ ngoài của sản phẩm chày rung đa chức năng này được bao bọc bởi lớp silicone an toàn và chắc chắn bạn sờ cho cảm giác trơn mượt hơi cứng có độ đàn hồi tốt.

Những nâng cấp của sản phẩm này so với ver 1 ta có thể thấy rõ ràng đó là: Phần đuôi uốn cong có thêm chức năng xoay ngoáy 360 độ, chức năng rung được tăng lên 10 chế độ, thêm phát nhiệt.

Mời các bạn xem hình ảnh và thông số chi tiết sản phẩm chày rung này nhé.