Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê tình dục, âm đạo giả, dương vật giả, mông giả hàng về 15.09.2024

| Nguyen Minh Thanh

Búp bê tình dục, âm đạo giả, dương vật giả, mông giả hàng về 15.09.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

1.Âm đạo giả cầm tay siêu thực Full of Meat đầm tay và siêu sướng

Đây là dòng âm đạo giả theo xu hướng siêu thực của năm 2021 với kiểu dáng đẹp mắt như thật, kết hợp với trọng lượng đầm tay và ẩn dấu bên trong là các kết cấu như âm đạo thật sự của người phụ nữ trẻ trung còn zin vậy.

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Âm đạo giả cầm tay siêu thực Full of Meat đầm tay và siêu sướng” Một sản phẩm của hãng Jiuai hãng đồ chơi tình dục hàng đầu trong việc sản xuất các sản phẩm từ TPE và Silicone

2.Âm đạo giả cầm tay nguyên khối cao cấp Nhật Bản Neo Araki 660g

Lại một siêu phẩm âm đạo giả shop baocaosuhp.com muốn giới thiệu đến các bạn: “Âm đạo giả cầm tay nguyên khối cao cấp Nhật Bản Neo Araki 660g”

3.Âm đạo Nhật Bản Mystery Hime Kinoshita Sunflower đúc khuôn 1:1

Vào việc chính hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Âm đạo Nhật Bản Mystery Hime Kinoshita Sunflower đúc khuôn 1:1” được làm từ chất liệu TPE mềm mại nhập khẩu từ Mỹ đúc theo khuôn người đẹp Nhật Bản.

4.Dương vật giả đóng đất siêu mềm siêu dài uốn dẻo Jiuai Snake hunt

Dương vật giả siêu mềm siêu dài uốn dẻo Jiuai Snake hunt  được thiết kế mô phỏng chú rắn săn mồi kết hợp với vảy dày đặc tạo nên sự ma sát mạnh mẽ và liên tục vào thành âm đạo hay đầu dương vật thon dài có thể luồn sâu kích thích trực tiếp vùng điểm G bên trong âm đạo.

5.Dương vật giả lồng lưỡi liếm 2in1 Mizzzee Langtongue

Dương vật giả lồng lưỡi liếm 2in1 Mizzzee Langtongue nhỏ gọn là dòng dương vật giả cầm tay nhỏ gọn tích hợp một chiếc lưỡi lồng bên trong để gấp đôi kích thích vào điềm G giúp bạn nhanh chóng đạt khoái cảm và lên đỉnh dễ dàng hơn.

6.Búp bê bán thân Jiuai Dutch lady căng tròn 3kg rên gân xanh (Phiên bản dài 900)

Búp bê bán thân Jiuai Dutch lady căng tròn 3kg rên gân xanh một sản phẩm búp bê to múp dành cho các khách hàng nam giới với nhiều cải tiến về hình dáng bên ngoài chất lượng âm đạo bên trong làn da có gân xanh hay lỗ âm đạo hồng hào chân thật hơn.

Sản phẩm búp bê bán thân này được tạo hình cô gái phồn thực hấp dẫn với các bộ phần nảy nở cho cảm giác sờ nắn rất sướng tay, đặc biệt phần vếu rất to có thể gọi là múp sờ nắn giúp giải tỏa căng thẳng rất tốt.

7.Mông giả ngửa Jiuai Tullib hút rung , phát nhiệt 5kg sexy

Các quả mông giả nguyên khối đa năng nhiều chức năng và các quả mông giả lớn như thật hiện đang là xu thế mua sắm của các khách hàng, chính vì thế shop baocaosuhp.com sẽ luôn đa dạng các mặt hàng này để các bạn lựa chọn, và hôm nay shop xin giới thiệu một quả mông gợi cảm như vậy: “Mông giả ngửa Jiuai Tullib hút rung , phát nhiệt 5kg sexy”

Một sản phẩm dạng mông tầm trung 5kg đầm chắc đẹp với các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ bởi các kĩ sư lành nghề của hãng Jiuai từ nếp da, màu sắc bên ngoài chất liệu đàn hồi sờ mát an toàn với da.

8.Búp bê tình dục bán thân TPE Conis ngực khủng 11kg

Búp bê tình dục bán thân TPE Conis ngực khủng 11kg là dòng búp bê mới ra mắt của Jiuai với hệ thống sản xuất mới được nâng cấp, lượng nhân công kiểm soát chất lượng được tăng cường đảm bảo hàng ít lỗi hơn trước và cam kết chất lượng của hãng cũng được đảm bảo hơn.

Búp bê tình dục bán thân TPE Conis ngực khủng 11kg là dạng búp bê cỡ trung bình không có đầu tay chân chỉ mô phỏng lại những bộ phận gợi cảm nhất trên thân thể người phụ nữ đó là phần vếu khủng, phần eo thon, phần mông to, hai lỗ hậu và âm đạo đầy gợi cảm đảm bảo sự kích thích cho cậu bé của bạn khi nâng em búp bê bán thân đầm chắc này trên tay để thủ dâm tự sướng.

9.Mông giả nguyên khối Hút rung Mizzzee Sakai Ayako 4kg nhỏ nhắn

Mông giả nguyên khối Hút rung Mizzzee Sakai Ayako 4kg nhỏ nhắn một quả mông nhỏ đẹp công nghệ đúc khuôn mướt mườn mượt mới nhất của hãng Mizzzee giá tốt lại có nhiều chức năng rung hút chất lượng mới ra mắt.

10.Âm đạo nguyên khối Idol Nhật Bản 2 đầu Tokyo Fukada Eimi 920g

Âm đạo nguyên khối Idol Nhật Bản 2 đầu Tokyo Fukada Eimi 920g là sản phẩm âm đạo giả nguyên khối mô phỏng độc quyền nữ diễn viên Nhật Bản Idol giới trẻ với các chi tiết đúc khuôn như thật tất nhiên là phần lõi bên trong chứ không phải toàn bộ bên ngoài, bên ngoài có các loại mông và bán thân rất nhiều loại cô nàng đã hợp tác với hãng để sản xuất.

11.Búp bê tình dục full cô nàng YSR-Qingli FOX nhỏ nhắn 1m25 giá rẻ( Oder)

Búp bê tình dục full cô nàng YSR-Qingli FOX nhỏ nhắn 1m25 giá rẻ một cô nàng búp bê tình dục đầy đủ tay chân có đầu xinh xắn dáng hình cô gái hồ ly nhỏ sắc sảo mắt to môi trái tim vếu cực đầm tay tuy nhiên hơi lùn chỉ 1m25 tiện lợi cất dấu vệ sinh bảo quản và thích hợp anh em mới tập làm quen với búp bê tình dục để thủ dâm tự sướng.

0/5 (0 Reviews)