Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê tình dục bán thân, mông giả, âm đạo giả, bdsm hàng về 21.06.2024

| Nguyen Minh Thanh

Búp bê tình dục bán thân, mông giả, âm đạo giả, bdsm, thụt hậu môn, trứng rung hàng về 21.06.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

Búp bê tình dục bán thân, mông giả, âm đạo giả, bdsm hàng về 21.06.2024

Danh mục

—Video giới thiệu Búp bê tình dục bán thân, mông giả, âm đạo giả, bdsm hàng về 21.06.2024

1.Bộ BDSM Mizzzee BIN002 nâng cấp 10 món đen pha đỏ đầy khiêu gợi

Bộ BDSM là sản phẩm nâng cao cuộc sống tình dục của các cặp đôi thêm kích thích mạnh bạo với nhiều sản phẩm gồm:

– Vòng đeo miệng

– Roi

– Bộ kẹp ti

– Dây trói

– Bộ thóc lét lông gà

– Bịt mắt

– Bộ còng tay

– Bộ còng chân

– Vòng đeo cổ

– Khóa tổng cả chân và tay

2.Mông nguyên khối xuất Japan COC Office Lady Sumi Rung hút, phát nhiệt 4kg

Sản phẩm được mô phỏng theo quý cô làm văn phòng Nhật Bản với âm đạo đầy uy lực với cú hút mạnh mẽ và rung động tê liệt cùng khả năng sưởi ấm làm nóng sẽ khiến cậu bé của bạn được massage trải nghiệm cảm giác lên đỉnh tuyệt vời, chiếc mông này sẽ vất kiệt đến giọt tinh cuối cùng của bạn.

3.Búp bê tình dục bán thân Coc Brown-skinned ballet dancer 780g

Búp bê tình dục bán thân Coc Brown-skinned ballet dancer 780g một sản phẩm bán thân cầm tay da nâu độc đáo xuất Nhật Bản của hãng đồ chơi tình dục cao cấp COC đáp ứng mọi nhu cầu tự sướng của các bạn nam giới với chất lượng tốt và an toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất như CE, ISO, FDA.

Búp bê tình dục bán thân Coc Brown-skinned ballet dancer lấy ý tưởng từ vũ công ba lê da màu thân hình mi nhon ngực lấp ló không quá khủng của tốc ELF một chất liệu quá quen thuộc với các bộ phim anime Nhật Bản.

4.Búp bê tình dục bán thân xuất Nhật COC Yukata 65 cm 8kg rên và có lông

Đây là em búp bê tình dục bán thân có đầu không tay không chân khuôn mặt đẹp sắc xảo có hồn mái tóc đen dài bộ ngực đầy đặn sờ nắn rất đã tay với tổng chiều dài là 65cm và trọng lượng 8kg, có thể nói đây là dáng hình theo tiêu chuẩn các cô nàng Châu Á điển hình xinh xắn dễ thương.

5.Miệng giả rung liếm COC Sakuragawa gợi cảm cô gái xinh đẹp 640g

Miệng giả rung liếm COC Sakuragawa gợi cảm cô gái xinh đẹp 640g là sản phẩm xuất khẩu đạt các tiêu chuẩn khắt khe FDA CE, ISO lưu hành tại Nhật Mỹ chất lượng.

Đây là sản phẩm miệng giả được đúc nguyên khối từ cô gái trưởng thành Nhật Bản với công nghệ mới nhất giúp tạo ra một chiếc miệng giả y như miệng thật vậy từ chiếc mũi, đôi môi hàm răng và lưỡi bên trong đều đạt tiêu chí không can tiệp tối ưu mà giữ nguyên như mẫu thật vậy.

6.Âm đạo giả cầm tay nguyên khối Mizzzee Inari rung phát nhiệt 600g

Đối với sản phẩm âm đạo giả cầm tay nguyên khối Mizzzee Inari ngoài sự tinh tế tỉ mỉ thiết kế phần thịt bên ngoài các kĩ sư của hãng còn tích hợp các chức năng hiện đại khác vào sản phẩm này đó là rung và phát nhiệt giúp cậu bé của bạn cảm nhận tốt hơn khi được vào một chiếc âm đạo ấm áp cậu bé sẽ cương cứng nhanh hơn nhưng nhịp điệu rung sẽ dẫn dắt ta tiến sâu vào âm đạo và nhanh chóng lên đỉnh đạt khoái cảm hơn.

7.Âm đạo nguyên khối Idol Nhật Bản 2 đầu Tokyo Fukada Eimi 920g

Âm đạo nguyên khối Idol Nhật Bản 2 đầu Tokyo Fukada Eimi 920g là sản phẩm âm đạo giả nguyên khối mô phỏng độc quyền nữ diễn viên Nhật Bản Idol giới trẻ với các chi tiết đúc khuôn như thật tất nhiên là phần lõi bên trong chứ không phải toàn bộ bên ngoài, bên ngoài có các loại mông và bán thân rất nhiều loại cô nàng đã hợp tác với hãng để sản xuất.

8.Âm đạo giả nguyên khối Idol Nhật Bản Easy Live NO4 1100g co bóp

Âm đạo giả nguyên khối Idol Nhật Bản Easy Live NO4 1100g là dòng sản phẩm cao cấp của hãng đồ chơi tình dục Nhật Bản mô phỏng lại phần âm đạo dạng 1:1 của các idol Nhật Bản dưới dạng lấy khuôn trực tiếp cùng các hợp đồng kí kết đảm bảo đem lại cho các bạn các sản phẩm chân thật nhất từng ngóc ngách của các idol Nhật Bản mà các bạn thầm thương trộm nhớ.

Âm đạo giả nguyên khối Idol Nhật Bản Easy Live NO4 có trọng lượng lên đến 1100g cho cảm giác cầm tay đầm chắc, chắc chắn từ đó lực ép hút tác động vào cậu bé khi đưa vào trong khám phá hầu cao cấp này mạnh mẽ hơn và đem lại khoái cảm dạt dào hơn.

9.Vếu giả nguyên khối to mẩy kèm âm đạo Coc Lucaya 5kg cao cấp

Sau khi giới thiệu đến các bạn Vếu giả nguyên khối kèm miệng và âm đạo rung Mianmao Reed Hood 2.3kg shop baocaosuhp.com xin tiếp tục giới thiệu đến các bạn một siêu phẩm tiếp của hãng COC một hãng đồ chơi tình dục chất lượng: “Vếu giả nguyên khối to mẩy kèm âm đạo Coc Lucaya 5kg cao cấp” Lại một chiếc vếu đồ sộ bước ra từ các bộ phim anime Nhật Bản sẽ đem lại cho các bạn trải nghiệm thủ dâm tự sướng thú vị.

10.Sextoys phích cắm hậu môn Vibrating Anal Plug Shina rung lắc cực mạnh

Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chàn với các loại dụng cụ kích thích âm đạo thông thường , bạn thuộc thế giới thứ ba muốn tìm cảm giác mạnh bạo hơn khi quan hệ vậy thì hãy mua ngay cho mình một chiếc phích cắm hậu môn đã được cải tiến với điều khiển từ xa và nhiều chế độ rung mạnh mẽ: Baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn ” Sextoys phích cắm hậu môn Vibrating Anal Plug Shina rung lắc cực mạnh”

11.Trứng rung điều khiển từ xa Jiuuy Diamon 10 chế độ rung manh mẽ

Trứng rung điều khiển từ xa Jiuuy Diamon 10 chế độ rung manh mẽ là dòng trứng rung thiết kế đẹp mắt dành cho các bạn nữ muốn rảnh tay tự sướng khám phá điểm nhạy cảm trên cơ thể mình.

Được thiết kế với hình dạng thon dài như con nòng nọc với chiếc đuôi dài có thể luồn lạch sâu vào điểm G bạn sẽ không sợ bị mắc kẹt trứng trong âm đạo như các loại trứng chiếc đây mà có thể kéo lên dễ dàng khi cầm cái đuôi dài này nhấc lên là xong.

Toàn bộ thân sản phẩm được bọc silicone dày dặn trơn mượt dễ vệ sinh chống nước an toàn với da đây là chất liệu chế tạo sextoy cao cấp nhất hiện nay.

12.Dương vật cầm tay nhỏ kích thích điểm G Jiuuy Hilda xoay 360 độ

Dương vật cầm tay nhỏ kích thích điểm G Jiuuy Hilda là sản phẩm được shop nhập về sắp tới theo nhiều yêu cầu của các khách hàng cần 1 chiếc dương vật giả cách điệu có nhiều chức năng như rung , xoay 360 độ thiết kế công thái học dễ dàng cầm nắm khi sử dụng lâu dài, các G nổi đầu dương vật tối ưu hóa kích thích điểm G điểm tạo khoái cảm mạnh mẽ .

Toàn bộ vỏ bên ngoài sản phẩm được bọc bằng lớp silicone trơn mềm đàn hồi tốt, ở giữa là TPE và sau cùng là lớp lõi kim loại tạo sự linh hoạt an toàn dễ chịu khi đút sâu vào trong điểm G của chị em.

13.Mông giả nguyên khối nhỏ gọn Fukada Yongmei Nhật Bản 4kg da sần

Cặp đôi mông nguyên khối nhỏ gọn 4-5kg dành cho các bạn thích sản phẩm sextoy chất lượng Nhật Bản với sự mềm mại sự an toàn, cùng tính linh động cao bền bỉ đây là những món đồ chơi tình dục của khách hàng thường xuyên di chuyển hoặc các fan của idol Nhật Bản.

Bộ mông giả nhỏ gọn Impression Tokyo Hashimoto Arina và Fukada Yongmei Nhật Bản là sản phẩm mới nhất và cuối cùng trong năm 2022 của hãng Mizzzeee hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về thông số và các hình ảnh của bộ đôi sản phẩm này nhé.

14.Bộ đồ chơi tình dục SM bạo dâm 18 món Black Knight cao cấp

Bộ đồ bạo dâm SM tổng hợp là sản phẩm không được phổ biến cho lắm tại Miền Bắc đặc biệt là tại thị trường Hải Phòng lại càng hiếm hoi hơn.

Đây là các sản phẩm dành cho nhóm đối tượng khách hàng hạn chế có sở thích đặc biệt về tình dục họ thường che dấu và đặt mua sản phẩm này online từ các cửa hàng xa nhà tránh bị phát hiện.

Tuy nhiên gần đây shop nhận thấy có rất nhiều khách hàng đến cửa hàng để lựa chọn và mua sắm các dụng cụ SM không những cho bản thân mình mà còn dẫn vợ người yêu bạn tình mình nữa.

15.Mông nguyên khối cỡ nhỏ Mystery Ji Mengqi tái hiện như mông thật

Mông nguyên khối cỡ nhỏ Mystery Ji Mengqi một sản phẩm mông nhỏ nhắn y như mông thật vậy , đây là quả mông dành cho nam giới thủ dâm cực đã được đúc nguyên mẫu từ siêu mẫu Nhật Bản.

16.Âm đạo cầm tay 2 đầu Mizzzee Tanzzza Loly miệng và âm đạo

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các một sản phẩm âm đạo thủ dâm dành cho nam giới với nhiều sắc thái để các bạn nam có thể trải nghiệm với công nghệ đúc khuôn mới nhất hiện nay.

Âm đạo cầm tay 2 đầu Mizzzee Tanzzza Loly miệng và âm đạo là một sản phẩm chất lượng mới được hãng cho ra mắt với trọng lượng 580g cùng chất liệu cao cấp cùng mức giá bán hợp túi tiền với mọi người.

17.Mông nguyên khối rung lắc COC Hiroyuki đẹp chất lượng 1,6kg

Mông nguyên khối rung lắc COC Hiroyuki là sản phẩm mông nguyên khối cao cấp mới ra mắt của hãng COC với chuẩn xuất Nhật và các quả mông giả tại Nhật thường rất nhỏ nhiều chức năng đầu tư phát triển phần lõi cực chi tiết vì cuộc sống ở đây mọi người sống trong không gian nhỏ , thường xuyên phải di chuyển nhưng cần các sản phẩm an toàn và chất lượng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu tự sướng giải quyết nhu cầu cá nhân.

18.Búp bê tình duc 1m59cm đầu silicone Hyo-joo Hàn Quốc thân TPE

Búp bê tình duc 1m59cm đầu silicone Hyo-joo Hàn Quốc thân TPE là mẫu búp bê mới nhất được hoàn thiện với đầu silicone như thật mắt mũi sống động như các bức tượng sáp trưng bày sao chép các siêu sao hàng đầu thế giới, thân thể làm bằng TPE mềm mại mịn màng từ tay chân đến phần âm hộ âm đạo.