Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê tình dục bán thân, trứng rung, dương vật giả, cốc thủ dâm hàng về 24.06.2024

| Nguyen Minh Thanh

Búp bê tình dục bán thân, trứng rung, dương vật giả, cốc thủ dâm hàng về 24.06.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

Replacement Image

—Video giới thiệu búp bê tình dục bán thân, trứng rung, dương vật giả, cốc thủ dâm hàng về 24.06.2024

1.Cốc thủ dâm bình sữa Mizzzee Japan Plump breasted girl cực đã

Cốc thủ dâm bình sữa Mizzzee Japan Plump breasted girl sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đưa cậu bé của mình vào trong căn hầm mềm mại đầy các gờ gai, bi nổi, các rãnh xoắn các điểm mút với 2 phiên bản để các bạn lựa chọn để tự sướng.

Với phiên bản bình sữa này giúp bạn dễ dàng cầm nắm thuận lợi hơn trong việc tự sướng đặc biệt bạn có thể dùng tay của mình điều chỉnh cường độ bóp khít cường độ trượt ra đầy vào phù hợp với bản thân mình nhất.

Replacement Image

2.Âm đạo giả bình sửa ngụy trang Mizzzee Milk vòng siết giá rẻ

Dạng âm đạo bình sữa này khá phổ biến ở Nhật Bản vì nó gần gũi với văn hóa được phổ biến trên các bộ truyện tranh manga 1 cô gái bò sữa và chiếc âm đạo nóng bỏng của cô nay đã được thu nhỏ lại trong một chiếc bình, rất hấp dẫn và rất tiện dụng khi có thể dễ dàng ngụy trang trong cuộc sống xô bồ tấp nập tại xứ sở hoa anh đào này.

Replacement Image

3.Âm đạo cao cấp Cô dâu Meiki đỏ ướt át vòng thắt chặt và màng trinh 700g

Nếu như sản phẩm: “Âm đạo cầm tay siêu mềm COC Larissa có màng trinh và vòng bóp khít:  chưa bạn làm hài lòng vì hơi nhỏ cầm nắm chưa độ đầm tay của bạn thì hãy đặt mua ngay sản phẩm: “Âm đạo cao cấp Cô dâu Meiki đỏ ướt át vòng thắt chặt và màng trinh”

Với trọng lượng lên đến 700g cùng kích thước và dài hơn, bạn còn được nhà sản xuất tặng kèm đầy đủ bộ phụ kiện để có thưởng thức trọn vẹn thú vui giải phóng nhu cầu sinh lý của mình gồm: Que phát nhiệt, gel bôi trơn to, que phát nhiệt, que hút ẩm

Replacement Image

4.Âm đạo nguyên khối Idol Nhật Bản 2 đầu Tokyo Fukada Eimi 920g

Âm đạo nguyên khối Idol Nhật Bản 2 đầu Tokyo Fukada Eimi 920g là sản phẩm âm đạo giả nguyên khối mô phỏng độc quyền nữ diễn viên Nhật Bản Idol giới trẻ với các chi tiết đúc khuôn như thật tất nhiên là phần lõi bên trong chứ không phải toàn bộ bên ngoài, bên ngoài có các loại mông và bán thân rất nhiều loại cô nàng đã hợp tác với hãng để sản xuất.

Replacement Image

5.Cốc thủ dâm bóp hút Hashimoto Arina nhỏ gọn kiêm máy traning cậu bé.

Cốc thủ dâm này là một sản phẩm tương đối nhỏ gọn với chức năng chính là rung và hút cường độ cao vừa giúp các khách hàng nam giới giải quyết nhu cầu sinh lý, vừa có thể giúp cậu bé dẻo dai hơn với tác động làm nở nang hơn các khoang vách khi cương máu sẽ được bơm nhiều hơn cho việc quan hệ với bạn gái tốt hơn.

Đây là dòng cốc thủ dâm được hãng mizzzee thiết kế khá tỉ mỉ để hỗ trợ tối ưu cho việc sử dụng với phần bên ngoài màu đen piano bóng được làm bằng nhựa ABS có các đường oval trong kết hợp cùng với lõi silicone không màu giúp bạn cầm nắm không bị trơn đồng thời có thể nhìn rõ các chế độ và cậu bé của mình to lên và hoạt động trong lúc sử dụng.

Replacement Image

6.Dương vật Leten Bunny Kanda hút rung thụt phát nhiệt new

Vẫn thiết kế chắc nịch sang trọng của hãng Leten đảm bảo những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, Dương vật Leten Bunny Kanda được trang bị các chức năng rung, hút ở phẩn tai thỏ thụt lên xuống ở phần đầu dương vật rất đầy đủ như các sản phẩm cao cấp và độ bền bỉ thì khỏi bàn.

Toàn bộ phần thân được bọc silicone thiết kế công thái học dễ cầm nắm có độ nghiêng tối ưu hóa việc kích thích, chống trơn trượt đối với khách hàng có mồ hôi tay đặc biệt giá dưới 1tr khá hấp dẫn chắc chắn sẽ về shop trong năm sau.

Replacement Image

7.Vòng đeo dương vật kết hợp kẹp ti và trứng rung Mizzzee Liv rung cực mạnh

Vòng đeo dương vật kết hợp kẹp ti và trứng rung Mizzzee Liv rung cực mạnh là sản phẩm như vậy đợt tới shop bao cao su Hải Phòng sẽ nhập về phục vụ các bạn.

Sản phẩm vòng đeo này có 2 lựa chọn:

– 1 là vòng đeo rung kết hợp bộ 2 trứng rung dài ngắn kết hợp kích thích trong và ngoài âm đạo

– 1 là vòng đeo rung kết hợp 2 kẹp ti mềm mại cả 2 cùng sướng

Replacement Image Replacement Image

8.Búp bê tình dục bán thân không tay có chân Idol Fuyasu Suzuna 14kg 1m

Búp bê tình dục bán thân không tay có chân Idol Fuyasu Suzuna 13kg sản phẩm của hãng Mizzzee dành cho các khách hàng nam giới mong muốn thủ dâm tự sướng với các Idol Nhật Bản một cách chân thật nhất.

Replacement Image

9.Búp bê tình dục bán thân có chân Hashimoto Arina Tokyo 1m1 17kg

Chắc hẳn bạn đã từng ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào của cô nàng Idol Nhật Bản Hashimoto Arina tại Tokyo qua các ấn phẩm và bộ phim của cô nàng hiện tại shop cũng đã có hàng loạt các sản phẩm của hãng Mizzzee kí kết độc quyền như mông, âm đạo giả cầm tay, máy tập luyện dương vật, búp bê tình dục full toàn thân nhưng các mảnh ghép vẫn còn thiếu và hôm nay hãng đã cho ra mắt sản phẩm:

“Búp bê tình dục bán thân có chân Hashimoto Arina Tokyo 1m1” chất lượng tuyệt vời giá tốt dành cho các khách hàng nam giới với mong muốn trải nghiệm Idol hằng ao ước của mình như thật.

10.Búp bê tình dục bán thân Chiyuki Miu có tay chân 10kg ngực khủng

Búp bê tình dục bán thân Chiyuki Miu có tay chân 10kg ngực khủng là sản phẩm mới của hãng mizzzee một loại búp bê bán thân không đầu có đầy đủ tay chân mảnh khảnh nhưng có cặp ngực cực múp sờ nắn rất đã và tất nhiên ngực to thì hông cũng phải to tương đồng có thể nói đây là cô gái có ngực béo múp mỡ màng rất thích hợp với các khách hàng nam giới ghét các cô gái ngực lép.

Replacement Image

11.Búp bê tình dục bán thân có chân Japan Ishihara Megumi 10kg

Búp bê tình dục bán thân có chân Ishihara Megumi 10kg là sản phẩm búp bê tình dục chất lượng to trung bình dành cho các khách hàng nam giới yêu thích cặp chân dài và vếu mẩy của các cô nàng siêu mẫu nay hãng Mizzzee đã đưa vào sản phẩm: “Búp bê tình dục bán thân có chân Ishihara Megumi 10kg” để phục vụ các bạn.

Một em búp bê tình dục sao chép tỉ lệ 1:2 cô nàng người mẫu sexy Ishihara Megumi có khung xương thép không gỉ để tạo các tư thế quan hệ tốt hơn theo sở thích của người sử dụng, đôi chân dài miên man kèm cặp mông mẩy to là điểm nhấn để các bạn nhìn và muốn sở hữu em búp bê này.

Replacement Image

12.Búp bê tình dục bán thân Ishikawa Natsuki 1m23 xoay lắc hông co bóp âm đạo

Búp bê tình dục bán thân Ishikawa Natsuki một siêu phẩm búp bê đúc khuôn 1:1 không đầu Idol Nhật Bản Ishikawa Natsuki đầy đủ tay chân được áp dụng công nghệ sản xuất mới tái hiện lại hoàn hảo toàn bộ thân thể sexy quyến rũ của cô nàng sẽ cho bạn giây phút tự sướng tuyệt vời như quan hệ với thần tượng của mình vậy.

Búp bê tình dục bán thân Ishikawa Natsuki độc quyền của hãng Mizzzee nhờ việc kí hợp đồng độc quyền với cô nàng hàng bán giới hạn số lượng và giới hạn thời gian nên không có nhiều các bạn nhé.

Sản phẩm đầy đủ tay chân này có kích thước tỉ lệ như người thật rất to và đẫy đà đôi chân dài miên man cặp ngực đầy đặn sờ cực đã tay, bụng có eo và mông tròn căng mẩy rất hấp dẫn sexy.

Replacement Image

13.Chày rung Lightning Vibration Massage Leten phát nhiệt mạnh mẽ

Bạn cần massage bạn cần dụng cụ rung mạnh mẽ để làm hài lòng bản thân mình và đối tác , các loại sextoy chày rung khác quá nhỏ bé, rung chưa đã hay rung một tý đã hết pin. Shop sextoy baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Sextoy chày rung Lightning Vibration Massage Leten: Siêu rung, siêu mềm mại, siêu pin trâu nào hãy cùng shop khám phá sản phẩm nhé.

Replacement Image

14.Trứng rung vô hình Mizzzee green bean điều khiển từ xa

Cuối năm mình xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới của hãng Mizzzee một quả trứng rung điều khiển từ xa nhỏ gọn như hạt đậu xanh được tỉ mỉ trau chuốt thiết kế đẹp mắt với đường nét tinh tế như hạt đậu trong suốt cùng nhiều chức năng rung thú vị sẽ là một món quà tặng nhiều ý nghĩa cho bạn gái và là một dụng cụ phòng the đắc lực dành cho các cặp đôi hoặc các khách hàng nữ muốn tự sướng cho cơ thể đạt khoái cảm dạt dào.

Replacement Image

Web có ảnh nhạy cảm?

Vui lòng xác nhận muốn xem