Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê tình dục đầy đủ tay chân, vếu giả, bán thân hàng về 15.09.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm số lượng ít sextoy dành cho nam nữ các loại hàng về 15.09.2023 tại shop baocaosuhp.com gồm búp bê tình dục đầy đủ tay chân, vếu giả, bán thân chi tiết như sau:

—Video giới thiệu búp bê tình dục đầy đủ tay chân, vếu giả, bán thân hàng về 15.09.2023

1.Búp bê tình dục đầy đủ tay chân Hot Girl Kyung-Soon 1m48 New

Búp bê tình dục đầy đủ tay chân Hot Girl Kyung-Soon 1m48 New là sản phẩm mới của hãng Mizzzee được sản xuất trên công nghệ mới nhất được hoàn thiện hơn về các chi tiết từ nhỏ nhất như da sần, chân tay chi tiết, mặt mày hoàn chỉnh không cứng đơ, bộ phận âm đạo chân thật hơn được copy kĩ lưỡng y như âm đạo người thật vậy.

2.Búp bê bán thân nhỏ cô dâu bà bầu hấp dẫn COC Sayo 875g

Búp bê bán thân nhỏ cô dâu bà bầu hấp dẫn COC Sayo 875g là sản phẩm mới ra mắt của hãng được xây dựng trên đặc điểm của một bà bầu trẻ tuổi khi vừa mới kết hôn, với thiết kế âm đạo được đúc từ người mẫu đang trong giai đoạn như vậy đem lại trải nghiệm khó tả cho nam giới thủ dâm tự sướng.

Với chất liệu TPE nhập khẩu cao cấp màu sắc như thật mềm mại ít mùi, an toàn với da, ít bám bụi dễ vệ sinh, độ mô phỏng chân thật (Lưu ý phần miệng có một số sản phẩm màu hơi đậm dùng 1 thời gian sẽ trở về nguyên trạng màu hồng nhẹ nhàng như âm đạo thật)

3.Vếu giả nguyên khối to mẩy kèm âm đạo Coc Lucaya 5kg cao cấp

Sau khi giới thiệu đến các bạn Vếu giả nguyên khối kèm miệng và âm đạo rung Mianmao Reed Hood 2.3kg shop baocaosuhp.com xin tiếp tục giới thiệu đến các bạn một siêu phẩm tiếp của hãng COC một hãng đồ chơi tình dục chất lượng: “Vếu giả nguyên khối to mẩy kèm âm đạo Coc Lucaya 5kg cao cấp” Lại một chiếc vếu đồ sộ bước ra từ các bộ phim anime Nhật Bản sẽ đem lại cho các bạn trải nghiệm thủ dâm tự sướng thú vị.

4.Vếu giả nguyên khối kèm miệng và âm đạo rung Mianmao Reed Hood 2.3kg

Vếu giả nguyên khối kèm miệng và âm đạo rung Reed Hood 2.3kg một sản phẩm hiện đại mới ra mắt của hãng Mianmao với nhiều nâng cấp thay đổi và tích hợp để cho các bạn nam giới có những trải nghiệm phong phú đa dạng nhất.

Vếu giả Reed Hood là vếu được đúc nguyên khối theo bộ ngực sexy của người mẫu Nhật Bản một cô gái ngực săn chắc đầm tay, nhìn ngắm thôi đã thấy sướng và càng kích thích hơn khi sờ nắn bộ ngực hấp dẫn đó.

5.Cốc thủ dâm 2 đầu giá rẻ Mizzzeee ZZ017 Mizuase mềm mại!

Cốc thủ dâm giá rẻ hiện nay hầu hết đều là loại 1 đầu là âm đạo hoặc 1 đầu miệng rất hiếm loại có 2 đầu như sản phẩm shop baocaosuhp.com sắp giới thiệu đến các bạn: “Cốc thủ dâm 2 đầu giá rẻ Mizzzeee ZZ017 Mizuase mềm mại!” Đây là sản phẩm đã được giới thiệu trong bài viết: “Cốc thủ dâm tự sướng 2 đầu giá rẻ Mizuase Liuli dành cho sinh viên” Nay đã về shop.

6.Âm đạo giả bình sửa ngụy trang Mizzzee Milk vòng siết giá rẻ

Âm đạo giả bình sửa ngụy trang Mizzzee Milk vòng siết giá rẻ là sản phẩm giá rẻ mới ra mắt của hãng Mizzzee mang phong cách Nhật Bản ngụy trang chiếc bình sữa bên trong là lõi âm đạo với vòng siết giúp việc trải nghiệm tự sướng của các bạn nam giới trở nên sướng khít và bóp hơn.

Dạng âm đạo bình sữa này khá phổ biến ở Nhật Bản vì nó gần gũi với văn hóa được phổ biến trên các bộ truyện tranh manga 1 cô gái bò sữa và chiếc âm đạo nóng bỏng của cô nay đã được thu nhỏ lại trong một chiếc bình, rất hấp dẫn và rất tiện dụng khi có thể dễ dàng ngụy trang trong cuộc sống xô bồ tấp nập tại xứ sở hoa anh đào này.

7.Bao Cao Su Đôn Dên Sâu Róm Bi Nổi Toàn Thân

Đôn dên sâu róm là khúc vòng gai ngắn với thiết kế đẹp, nhỏ gọn khoảng 3 -4 cm làm bằng Silicon dẻo trong suốt, toàn bộ phần thân được thiết kế gồm các gai mềm cao, lởm chởm. Đôn dên sâu róm giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ to ra khảng 1cm, làm cho dương vật trở nên hầm hố hơn, khít với âm đạo, thích hợp với người có cậu nhỏ khiêm tốn hoặc người thích dương vật trở nên to hơn để gây ấn tượng mạnh với phái nữ. Sản phẩm thích hợp với những phụ nữ có âm đạo rộng và thích cảm giác mạnh .Nên kết hợp với Gel Bôi Trơn để Đôn Dên và cuộc yêu thêm trơn tru, mượt mà hơn.

8.Âm đạo nguyên khối siêu to gợi cảm phát nhiệt COC Gondo Fire 980g

Âm đạo nguyên khối siêu to gợi cảm phát nhiệt COC Gondo Fire là dòng sản phẩm âm đạo nguyên khối to đầm chắc được thiết kế với công nghệ mới nhất mô phỏng phần bên trong 1:1 của mẫu cùng với chất liệu TPE nhập khẩu mềm mại đàn hồi màu sắc vô cùng sống động cùng tính năng đặc biệt phát nhiệt ở đây bạn chỉ việc cắm và âm đạo sẽ tự nóng lên khi bộ phận phát nhiệt đã được tích hợp sẵn ở bên trong.