Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê toàn thân bán thân, gel bôi trơn, âm đạo giả hàng về 18.11.2023

| Nguyen Minh Thanh

Búp bê toàn thân bán thân, gel bôi trơn, âm đạo giả hàng về 18.11.2023 tại shop baocaosuhp.com Hải Phòng số lượng ít mà chất lượng chi tiết như sau:

Búp bê toàn thân bán thân, gel bôi trơn, âm đạo giả hàng về 18.11.2023

—Video giới thiệu búp bê toàn thân bán thân, gel bôi trơn, âm đạo giả hàng về 18.11.2023

1.Âm đạo giả bình sửa ngụy trang Mizzzee Milk vòng siết giá rẻ

Âm đạo giả bình sửa ngụy trang Mizzzee Milk vòng siết giá rẻ là sản phẩm giá rẻ mới ra mắt của hãng Mizzzee mang phong cách Nhật Bản ngụy trang chiếc bình sữa bên trong là lõi âm đạo với vòng siết giúp việc trải nghiệm tự sướng của các bạn nam giới trở nên sướng khít và bóp hơn.

Dạng âm đạo bình sữa này khá phổ biến ở Nhật Bản vì nó gần gũi với văn hóa được phổ biến trên các bộ truyện tranh manga 1 cô gái bò sữa và chiếc âm đạo nóng bỏng của cô nay đã được thu nhỏ lại trong một chiếc bình, rất hấp dẫn và rất tiện dụng khi có thể dễ dàng ngụy trang trong cuộc sống xô bồ tấp nập tại xứ sở hoa anh đào này.

2.Gel bôi trơn siêu mềm mịn Mizzzee ethereal 260ml Dưỡng ẩm

Gel bôi trơn siêu mềm mịn Mizzzee ethereal 260ml Dưỡng ẩm là dòng gel gốc nước với công thức mới của hãng Mizzzee nước siêu trong có thể nói là trong suốt, siêu mềm mịn với các hạt phân tử nhỏ Axit hyaluronic cho hiệu suất cao trong việc dưỡng ẩm âm đạo trong quan hệ và cũng rất đắc lực trong việc sử dụng với sextoy nhở công thức gốc nước an toàn không làm hỏng chất liệu Silicone hay TPE của sản phẩm.

3.Búp bê bán thân Jiuai Dutch lady căng tròn 3kg rên gân xanh

Búp bê bán thân Jiuai Dutch lady căng tròn 3kg rên gân xanh một sản phẩm búp bê to múp dành cho các khách hàng nam giới với nhiều cải tiến về hình dáng bên ngoài chất lượng âm đạo bên trong làn da có gân xanh hay lỗ âm đạo hồng hào chân thật hơn.

Sản phẩm búp bê bán thân này được tạo hình cô gái phồn thực hấp dẫn với các bộ phần nảy nở cho cảm giác sờ nắn rất sướng tay, đặc biệt phần vếu rất to có thể gọi là múp sờ nắn giúp giải tỏa căng thẳng rất tốt.

4.Búp bê tình dục bán thân Rên thông minh hút phát nhiệt 5kg Sadie AI

Búp bê tình dục bán thân Rên thông minh hút phát nhiệt 5kg Sadie AI là một phiên bản có thể gọi là thu nhỏ của dòng sản phẩm Búp bê tình dục bán thân Diyuenu Oralie với các ưu điểm được giữ nguyên đó là thân hình gợi cảm, tỉ mỉ các chi tiết chân thực giúp tạo nên một thân hình hoàn mỹ cho việc thủ dâm tự sướng dành cho các bạn nam giới độc thân vui tính.

5.Búp bê tình dục Mizzzee Bella Red 1m48 diễn viên múa sexy

Búp bê tình dục Mizzzee Bella Red 1m48 diễn viên múa sexy là sản phẩm mới ra mắt của hãng với hình ảnh người đẹp múa bụng quyến rũ vòng eo thon nhưng vẫn có mỡ, ngực đẹp to và khuôn mặt như ngôi sao hàn quốc với nhiều kích thước khác nhau.

Với hãng Mizzzee các sản phẩm đều được kiểm soát kĩ lưỡng về chất lượng từ vấn đề an toàn chất liệu chế tạo TPE cao cấp nhập khẩu có giấy tờ chứng minh.

6.Búp bê tình dục full chân tay phong cách anime cô hầu gái

Đây là một trong những phiên bản mới của sản phẩm Zz033 búp bê tình dục full chân tay phong cách anime cô hầu gái.Một cô gái dễ thương xinh xắn với mái tóc dài khuôn mặt dễ thương Hàn Quốc.

7.Mông giả nguyên khối giá rẻ Mizzzee Sakurai Mitsuba úp thìa da sần 3kg

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần là sản phẩm mông mới của hãng Mizzzee được thiết kế với phong cách mới dạng mông úp thìa tức là hai chân ép lên cao chìa phần âm đạo và lỗ hậu để đón những cú dập uy lực của bạn.

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần được thiết kế với công nghệ mới nhất từ hãng tạo nên một chiếc mông chân thực như mông thật nhỏ gọn mà giá vô cùng tốt, đây là bài viết giới thiệu đợt tới shop sẽ nhập hàng về phục vụ các bạn.

8.Cốc thủ dâm tự động Leten Savier X new thụt giật cực mạnh phiên bản tương lai.

“Cốc thủ dâm tự động Leten Savier X new thụt giật cực mạnh phiên bản tương lai” là một sản phẩm như vậy đây có thể coi là phiên bản mới nhất của sản phẩm: “Cốc thủ dâm tự động Leten Telescopic Cannon Thụt giật cực đã” với nhiều nâng cấp cải tiến từ ngoại hình đến chức năng bên trong để phục vụ nhu cầu thủ dâm tự sướng của nam giới được tốt hơn.