Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Các biện pháp tránh thai tốt nhất dành cho nam giới!

| Nguyen Minh Thanh

Nam giới có thể tránh thai bằng nhiều biện pháp khác nhau chứ không nhất thiết phải dùng bao cao su. Vậy có những biện pháp nào hiệu quả

Các biện pháp tránh thai tốt nhất dành cho nam giới!

Nam giới có thể tránh thai bằng nhiều biện pháp khác nhau chứ không nhất thiết phải dùng bao cao su. Vậy có những biện pháp nào hiệu quả , có dễ dàng thực hiện không, có giữ nguyên được khoái cảm khi quan hệ tình dục không hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Xuất tinh ngoài âm đạo những khó khăn cho người thực hành

1.Nam giới có thể tránh thai bằng 4 biện pháp sau:

Xuất tinh ngoài âm đạo: Đây là biện pháp tránh thai đơn giản nhất và ….kém hiệu quả nhất. Chỉ cần lơ đễnh, lui binh chậm 1 giây là phải nhờ cậy đến các viên thuốc ngừa thai khẩn cấp.

Mang bao cao su: Bao cao su không chỉ giúp tránh thai hiệu quả mà còn giúp tránh được rất nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục như AIDS, lậu… Nhưng đối với bệnh giang mai , mồng gà thì dù ddã có bao cao su vẫn có thể dính bệnh do phần gốc dương vật không được bao che phủ, có thể tiếp xúc với mầm bệnh nằm ở âm hộ của đối tác. Tác dụng khác của bao cao su là giúp làm chậm xuất tinh, nếu bao có thoa có sẵn thuốc tê thì thời gian xuất tinh càng chậm. Một số loại bao gai góc dị dạng chẳng những không làm tăng khoái cảm mà còn có thể làm trầy xước niêm mạc âm đạo, gây viêm nhiễm.

Thắt ống dẫn tinh: là biện pháp đảm bảo nhất,hiệu quả tránh thai đạt trên 99%. Đây chỉ là một tiểu phẫu với gây tê tại chỗ, kéo dài 10-15 phút là xong. Sau khi mổ về, phải chờ một thời gian cho lượng tinh trùng tồn đọng trong ống dẫn tinh ra ngoài hết thì mới thả thoải mái được. Tốt nhất là sau 5-7 lần xuất tinh, nên đi thử lại tinh dịch đồ. Nếu thấy toàn số 0 thì bệnh nhân đã được triệt sản rồi.

Dùng thuốc Testosterone liều cao. Rất nhiều người tưởng dùng thêm Testosterone sẽ giúp tinh trùng khỏe hơn, nhưng trái lại, nó sẽ làm tình trùng yếu đi. Nếu dùng Testosterone liều cao thì tinh hoàn tạm ngưng sản xuất tinh trùng luôn. Sau khi ngưng dùng Testosterone, vài tháng sau tình trùng  sẽ hồi phục lại.

Nói vậy nhưng chưa có ai dám đảm bảo sự hồi phục là 100%. Biện pháp tránh thai này thường mang tính chất công nghiệp.Dùng đại trà bên Trung Quốc, người ta từng cho chính  Testosterone undecanonate 1g dưới da để ngừa tha bắt buộc đại trà. Cứ 3 tháng lại chích 1 mũi.

Tóm lại, nếu một vợ một chồng thì nên áp dụng nhiều biện pháp tránh thai xen kẽ: Những ngày nguy hiểm thì dùng bao cao su, còn xa ngày rụng trứng thì xuất tinh ngoài âm đạo…Triệt sản nên thực hiện nếu muốn chắc cú, không phải bận  tâm với bao lỉnh kỉnh, tính toán ngày  tháng cho mệt óc