Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cách chọn bộ dụng cụ BDSM nhiều món để chơi Bondage phù hợp

Bộ dụng cụ BDSM là gì tiêu chí chọn lựa nó làm sao cho phù hợp? Top các sản phẩm bộ dụng cụ bạo dâm bạn nên mua

Có rất nhiều các sản phẩm BDSM để phục vụ đủ mọi nhu cầu từ nhỏ nhặt đến quái dị nhất của các cặp đôi, từ còng tay, bịt mắt, đồ trói chân trói tay, còng tay… Để xác định sản phẩm phù hợp với mình có lẽ hơi khó khăn với các bạn mới tìm hiểu về bộ môn này, vì chưa thử làm sao biết được cái nào là hay cái nào là tốt. Nhưng các bạn đừng lo nắm bắt được nhu cầu đó các nhà sản xuất đồ chơi tình dục đã cho ra đời các bộ dụng cụ BDSM mỗi bộ dụng cụ này có từ 7-20 món đồ giá thành tốt tha hồ cho các bạn chọn lựa. Hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ giới thiệu đến các bạn “Bộ dụng cụ BDSM để chơi Bondage” bắt mắt và đáng mua nhất nhé.

1.làm thế nào để lựa chọn Bộ dụng cụ BDSM phù hợp

– Thoải mái

Một bộ dụng cụ BDSM phù hợp nó phải làm bạn thoải mái tức là nó khiến bạn đạt được khoái cảm tình dục chứ không phải là sự đau đớn khi sử dụng quá liều loại đồ chơi tình dục này.

Có nhiều loại sản phẩm với các chất liệu khác nhau để có thể phù hợp với bạn. Một chiếc bịt mắt làm từ chất liệu satin mềm mại sẽ thoải mái hơn khi đeo trong thời gian dài hơn so với loại được làm bằng da thô. Dây trói vải mềm sẽ giúp bạn điều chỉnh nhiều kiểu trói và tạo cho bạn tình cảm giác thoải mái hơn.

Các sản phẩm BDSM tốt chỉ nên tạo cho con người cảm giác bị trói buộc chứ không phải tạo ra sự đau đớn ám ảnh lên người sử dụng.

– Độ bền

Dụng cụ BDSM là các dụng cụ mang tính chất trói buộc vì vậy nó thường xuyên phải chịu lực tác động mạnh do sự giãy dụa của cơ thể người sử dụng. Vì vậy bạn phải chọn sản phẩm có độ bền tốt ít nhất cũng phải làm từ da thật để có thể chịu được trọng lượng sức ép của cơ thể. Từ đó cuộc vui mới diễn ra thuận lợi tạo cảm hứng khoái cảm cho bạn.

– Số lượng dụng cụ trong bộ sản phẩm BDSM

Bạn sẽ phải xem xét kĩ trong bộ sản phẩm đó có những dụng cụ gì có đủ để bạn trải nghiệm và thỏa mãn nhu cầu của mình không, hầu hết các cửa hàng đều liệt kê chi tiết bộ sản phẩm cho các bạn nhưng nhiều shop lại không bạn nên tham khảo shop nào có video review chi tiết hoặc đến tận nơi để lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân mình.

2.Top các bộ dụng cụ bạo dâm BDSM bạn nên tham khảo:

– Bộ bạo dâm BDSM 12 món da crybull cao cấp

BDSM và Bondage hay còn gọi là đồ chơi bạo dâm hầu hết chúng đều có tác dụng đó là trói chặt đối phương lại lúc này cơ thể sẽ bật cơ chế phòng vệ và khuếch đại mọi tác động vào cơ thể lên đến cả chục lần để cảnh báo cho não bộ chính vì vậy khi nhận kích thích như mơn trớn hay quan hệ tình dục đối tượng bị trói sẽ sướng và dễ đạt cực khoái hơn. Đây là các hành động mang tính mạnh bạo tác động trực tiếp lên da người sử dụng vì vậy điểm đầu tiên của sản phẩm chất lượng này là nó phải mềm và an toàn với da. Quả thật hãng Mizzzee luôn không nói suông hãng đã công bố các giấy chứng nhận xét nghiệm của các hãng về độ an toàn của sản phẩm này đảm bảo không gây kích ứng da khi sử dụng và giấy chứng nhận về chất liệu chuẩn da để tạo nên sản phẩm này.

Bộ bạo dâm BDSM crybull cao cấp gồm 12 món như sau:

– Roi da, vòng đeo cổ, vòng đeo tay, ball gap, que chọc lét, kẹp ti,dây trói,vòng đeo chân, buộc ti,bịt mắt, gang mồm, và bộ trói tay chân

– Bộ bạo dâm 10 món cao cấp Joker

Đây là sản phẩm của hãng chuyên sản xuất Sextoy Joker, sản phẩm được làm từ chất liệu da nỉ cao cấp không giống như các bộ bạo dâm khác chất liệu giả da dùng rất nhanh nỏ phần lông rất nhanh xù , hay chất liệu da đểu dễ gây kích ứng cho da khiến người dùng phát ban nổi mẩn đỏ. Bộ bạo dâm 10 món cao cấp Joker với màu sắc bắt mắt đỏ đen kích thích chắc chắn an toàn chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Sản phẩm bạo dâm gồm 10 món gồm: Roi da, kẹp ti, buộc miệng, dây trói, buộc chân, buộc tay, cây thụt hậu môn, xích cổ, bịt mắt. Bạn có thể tạo đủ các tư thế quan hệ hay kích thích bằng các món đồ chơi bạo dâm này.

– Bộ Sextoy dụng cụ bạo dâm 7 món cho nam nữ giá rẻ hải phòng

Shop sextoy bao cao su hải phòng baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bản bộ sản phẩm Sextoy dụng cụ 7 cụ 7 món bạo dâm cho nam nữ. Đây là dòng sản phẩm sextoy đặc biệt dành cho đối tượng nam nữ muốn trải nghiệm khoái cảm tình dục một cách thô bạo hay còn gọi là bạo dâm. Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục giá rẻ chất lượng cao mà shop muốn gửi tới các bạn giá chỉ 500.000đ/bộ sản phẩm.